ขอคำปรึกษาจากเสือผู้หญิงและผู้หญิงที่มีแฟนเป็นเสือค่ะ

อ่าน 10,868

สวัสดีค่ะ ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มยังไง ต้องเกริ่นกันแบบไหนถึงจะดูดีดูโอเค เอาเป็นว่าดิฉันมีแฟนแต่เราอยู่ไกลกันนานๆทีถึงจะเจอกัน แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของดิฉันเพราะเรายังคุยเฟซคุยโทรศัพท์กันได้

ดิฉันมีพี่แฟนดีค่ะ พี่จะคอยบอกตลอดว่าแฟนไปไหน ทำอะไรและใครมาหา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือแฟนเก่าเขา (เราคือแฟนใหม่ที่คบกันมาก็หลายปีอยู่ โอ๊ยงง เดี๋ยวดิฉันเดี๋ยวเรา งั้นเรียกว่า "เรา" เลยดีกว่า) พักหลังๆมานี่ดูเหมือนว่าแฟนเก่าเขาจะมาหามาทักทายกันบ่อยขึ้น เขาก็ดีนะยังให้เกียรติเราด้วยการบอกว่า "มีแฟนใหม่แล้ว แฟนใหม่ดีมาก"..... ง่อววววววว หล่อจริงๆ

แต่เราก็ดีใจได้แค่แป๊บเดียว เพราะเรามีเพื่อนผู้ชายที่มันกะล่อนเยอะมันสอนเราหมด (หรือมันทำให้เราประสาทเสียก็ไม่รู้นะ) เราเลยมาคิดว่า "คนเจ้าชู้อย่างเขา เสือผู้หญิงอย่างเขาจะไม่กลับไปกินเหยื่อเก่าจริงๆเหรอ จะหยุดได้จริงๆเหรอ (เราก็ไม่ใช่คนสวยอะไร อ้วนก็อ้วน ตอนเล่นศึกกันเห็นมันเอาหมอนปิดหน้าเราบ่อยๆ.... ล้อเล่นๆ) ..... หรือมันจะมีเฟซลับ!!!!!"

ล่าสุดแฟนเก่าเขามากินข้าวด้วย พี่สาวเขาก็โทรมาบอกอีกเช่นเคย แล้วเราควรจะต้องทำยังไง ให้อยู่เฉยๆจริงๆอ่ะ ทำไม่ได้จ้ะ โทรไปหาเลย ถามว่าทำไมทำแบบนี้ ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงๆ ไม่มีอะไรจริงๆ ทำไมไม่ปฏิเสธเขาไป ไปนั่งร่วมโต๊ะทำไม (ลืมบอกไปว่าที่บ้านเขารู้จักผู้หญิงคนนี้) ปล่อยให้เขากลับเข้ามาในชีวิตอีกทำไม เขายืนยันว่าเขาไม่ได้คิดอะไรทำไมไม่ห่วงความรู้สึกเขาบ้างทำไมไม่ถามความคิดเขาบ้าง (โอ้โห นาทีนั้นให้เราใจเย็นถาม บร้าไปแล้ว) เพราะที่ผ่านมาเวลาที่แฟนเก่าเขามาหาเขาจะไม่บอกเรา เขาบอกว่าไม่รู้จะบอกทำไมเพราะมันไม่มีอะไรและไม่ใช่เรื่องสำคัญที่จะต้องบอก...... เยี๊ยดเปียด! ไม่สำคัญสำหรับแกแต่มันสำคัญสำหรับฉัน

บอกตามตรงนะคะตอนนี้เราประสาทมาก ประสาทเสียที่สุด ไม่รู้ว่าจะเอายังไง ไม่รู้ว่าควรจะเชื่อเขาหรือเชื่อความรู้สึกตนเอง พอคิดจะเลิกเขาก็ไม่ยอมให้เลิกแต่พอจะไม่เลิกก็ชอบมีเรื่องจุกจิกมากวนใจแบบนี้อยู่ตลอด ก็เข้าใจนะว่าเรื่องผู้หญิงมันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย แต่สำหรับเราความรักที่มันมีระยะทางแบบนี้ เสือผู้หญิงแบบนี้ เราไม่โอว่ะ เรารักนะอยากทำให้มันดีที่สุด ดีใจนะเวลาที่พี่เขาบอกว่าน้องชายเขาไม่มีเรื่องผู้หญิงมาให้ปวดหัวตั้งแต่มาคบกับเรา (หรือมันเก่งขึ้นแนบเนียนขึ้นก็ไม่รู้นะ) แต่ถ้ามันเป็นแบบนี้ตลอดๆๆๆๆ เราก็ไม่ไหวจะเสียน้ำตาเหมือนกัน

เลยอยากถามเสือผู้หญิงและผู้หญิงทั้งหลายที่มีแฟนเป็นเสือว่าเหตุการณ์อย่างนี้มันคืออะไร เราควรจะสบายใจไหม หรือเราต้องทำอย่างไร แนะมาเลยตรงๆเรารับได้ โลกสวยคืออะไรไม่รู้จักเรามันสายฮาร์ดคอร์รับได้ จัดมา เผื่อเราจะหูเบาเชื่อคนอื่นจะได้เปิดโลกกว้างโดยการหาผรัวใหม่หรือไม่ก็เตรียมใจขึ้นคานกันแบบเก๋ๆ ขอเหอะแนะหน่อย ไม่ไหวละ

ความกะล่อนของพวกคุณที่สะสมมา วันนี้มันมีค่าชี้ทางสวรรค์ให้คนอื่นแล้วค่ะ (ทิ้งท้ายไว้อย่างนี้เขาจะด่าหรือเขาจะช่วยล่ะเนี่ย)



บทความแนะนำ


นภัทรกันที่เที่ยวเที่ยวในประเทศบ้านคีรีวงฮวงจุ้ยดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก