แชร์ประสบการณ์ เมื่อคนที่นอนด้วยละเมอกัน เมื่อครั้งหนึ่งเกือบตายเพราะแฟนนอนละเมอ!!!!

อ่าน 11,314

เชื่อว่าหลายๆคน คงมีประสบการณ์มากมายกับการที่เรานอนละเมอเอง หรือเห็นคนอื่นๆ นอนละเมอ อาจจะมีล้อเลียนกันขำๆบ้างแต่สิ่งที่เราเจอมันไม่ขำเอาซะเลย เพราะการละเมอนี่แหละ เกือบทำเราตายคาเตียง

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนซัมเมอร์ วันนั้นเราทะเลาะกับแฟนที่ยิม ด้วยเรื่องปัญญาอ่อน มาบังคับให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ละไม่เราชอบใจคือทุกๆครั้งที่เราทะเลาะกันแล้วเรารู้สึกไม่โอเค เราจะต่อยท้องเขาหลายๆที หรือบางทีก็เตะด้วย (เรา train boxing ด้วยกันทั้งคู่)มันก็ไม่ได้เรียกว่าทำร้ายร่างกายกันเหมือนพวกข่าวสามีทำร้ายร่างกายภรรยาอะไรแบบนั้น เพราะเราทำเขาฝ่ายเดียว เขาเองก็ให้เราทำเท่าที่สบายใจวันนั้นเราก็ต่อยท้องเขาหลายๆที จนเรารู้สึกดีขึ้น ก็คืนดีกัน กอดกันเล่นกันเหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

กลางคืนก็เข้านอนกัน ก็ไม่มีเรื่องโกรธแค้นหรือทะเลาะอะไรกันอีก มีความสุขดีคืนนั้นก็นอนกอดกันปกติ เราจะนอนบนแขนแฟนทุกคืน แฟนก็จะกอดเราจากด้านหลัง (ถ้านึกไม่ออกลอง search 'the spoon sleeping position')แต่กลางดึก จำเวลาได้แม่นเลยราวๆ ตี3 อยู่ๆก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมารัดรอบคอ รู้สึกเริ่มหายใจไม่ออกตอนแรกเข้าใจว่าผมเราพันรอบคอรึเปล่า เพราะว่าผมเรายาวมากๆ ก็เลยพยายามขยับตัว จะปัดผมออก แต่ก็รู้สึกขยับได้ไม่มากเท่าไหร่หลังจากนั้นก็มีมือมาจับที่หัวเราแน่นเลย เหมือนกำลังจะบิดหัวเราแบบแรงๆ หายใจไม่ออก เราเริ่มน้ำตาไหลพราก ร้องไห้เสียงดังมากๆจนในที่สุดแฟนเราก็ตื่นขึ้นมา แขนข้างที่รัดคอเราไว้ก็คลายออก ส่วนมือที่จับหัวเราเตรียมจะบิดเขาก็เอาออกไป เขาตกใจมากๆ

M : เป็นอะไรเธอ ร้องไห้ทำไม?? เกิดอะไรขึ้น (ไม่รู้อะไรซะเลย แกเกือบฆ่าฉันตายไปแล้ววววววว!!!!!!!!!) แล้วเขาก็กอดเราแน่นเลยA : เธอเกือบจะฆ่าฉันอยู่แล้วนะ รู้มั้ยว่าเธอนอนละเมอ ถ้าฉันไม่ร้องไห้เสียงดัง พรุ่งนี้เช้าเธอคงเห็นฉันเป็นศพอยู่บนเตียงนี้แหล่ะM : แล้วทำไมร้องไห้ ทำไมไม่เรียก ทำไมไม่ปลุก ทำไมไม่ตีฉัน??? ร้องไห้ทำไม ???A : (ยังคงร้องไห้ไม่หยุด)นี่เธอควรจะมาดุฉันเวลานี้มั้ย ก็ฉันคิดอะไรไม่ออก ฉันหายใจไม่ออก ฉันกลัว ฉันไม่รู้จะทำยังไง ฉันกลัวจนฉันร้องไห้ออกมา ตอนที่เธอกำลังจะบิดคอฉัน เหมือนฉันกำลังจะโดนฆ่าตายในหนังสายลับ ฮือออออออ ร้องไห้M : (หัวเราะ) มันตลกมากเลย นอนๆนะ แล้วเขาก็กอดเราแน่น ลูบหัวเบาๆจะให้เรานอน แต่เหมือนว่าเขาจะนอนไม่หลับ นอนคิดอะไรบางอย่างA : คิดอะไรอยู่อ่าM : กำลังคิดว่าทำไมฉันนอนละเมอแบบนั้น ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นนะ? เราก็เลยสาธิตให้ดูว่าเขาทำเรายังไง เขาก็นอนคิดต่อA : เธอฝันว่าอะไรอ่าM : ฉันฝันว่าฉันอยู่ในห้องทำงานของฉัน อยู่ๆก็มีคน 3 คนบุกเข้ามาหาเรื่องอะไรซักอย่างจำไม่ได้ มีต่อสู้กัน น่าจะจากการต่อสู้นี่แหละA : ทำไมฝันแบบนั้นอ่าM : มันต้องเป็นเพราะเธอสู้กับฉันวันนี้แน่ๆ ฉันเลยเก็บไปฝันA : ไม่จริ๊งงงงงงงงงหลังจากนั้นก็นอนต่อจนเช้า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก

ทุกวันนี้ก็ยังพูดถึงเรื่องนี้ก็อยู่เรื่อยๆ ว่าถ้าคืนนั้นเราไม่ร้องไห้ จะเกิดอะไรขึ้น บางทีเขาตื่นขึ้นมาก็อาจจะเห็นเราเป็นศพอยู่บนเตียง บางทีเขาอาจจะเป็นข่าวหน้า1 ของหนังสือพิมพ์ทั้งไทย ทั้งเทศ (แฟนเป็นฝรั่ง) มันจะเป็นไปได้มั้ยที่จะมี case report ที่นอนละเมอฆ่าคนตายได้ หรือจะเหมือนในหนังเรื่อง side effect ที่นางเอกละเมอฆ่าสามีตาย (แต่จริงๆนางไม่ได้ละเมอ) แต่เขาก็ยังคิดว่าเป็นเรื่องที่ตลกมาก ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ ตั้งแต่นั้นมาเราก็ไม่นอนทางซ้ายเขาอีกเลย (เพราะคืนนั้นเรานอนด้านซ้ายของเขา)

ใครมีประสบการณ์นอนละเมอเอง หรือเจอคนอื่นละเมอยังไงบ้างคะ มาแชร์กัน

นี่เป็นท่าคล้ายกับที่เขาละเมอจะบิดคอเรา เขาเคย train Brazilian jiu-jitsu มาด้วย เขาบอกว่าท่ามันเป๊ะมาก มันใช่เวลาเป๊ะมะ???



บทความแนะนำ


ข่าววันนี้พนักงานธนาคารธนาคารความสวยความงามข่าวเด่นศัลยกรรมปากเจ่อข่าวด่วนลูกค้าธนาคารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก