รับรองว่าดึงดูดความสนใจจากสาวๆ ได้แน่นอน!! 7 นิสัยเสริมสร้างเสน่ห์ให้แก่ผู้ชาย

อ่าน 7,310

ลักษณะพฤติกรรมเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้แก่บรรดาหนุ่มๆในการดึงดูดความสนใจจากสาวๆ หากคุณผู้ชายปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมดนี้รับรองว่าสาวๆจะต้องอยากพูดคุยและใช้เวลาอยู่กับคุณอย่างแน่นอน พร้อมหรือยัง? ถ้าพร้อมแล้วก็เริ่มได้เลย!

1. ตั้งคำถามให้กำลังใจตัวเอง

สมมติว่าคุณกำลังเดินไปตามถนนและพบสาวสวยคนหนึ่งเดินผ่านไปและคุณรู้สึกว่าอยากเดินเข้าไปหาเธอ คุณจะทำอย่างไร? คนส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะถามตัวเองว่า ?แล้วถ้าเธอไม่ชอบเราล่ะ?? หรือ ?ถ้าเรารู้สึกเขินล่ะ?? มีคำถามอยู่สองประเภทคือคำถามสร้างกำลังใจกับคำถามบ่อนทำลายจิตใจซึ่งจะส่งผลต่อการกระทำที่แตกต่างกัน ดังนั้นจงควบคุมจิตใจและเริ่มต้นด้วยคำถามที่สร้างกำลังใจดีกว่าเพื่อที่คุณจะได้มีความมั่นใจในการเข้าไปพูดคุยกับผู้หญิงคนนั้น

2. ฝึกสมาธิ

การศึกษาพบว่าการฝึกสมาธิจะช่วยผ่อนคลายความเครียด ดังนั้นทุกครั้งที่จะออกไปเดทหรือไปบาร์คุณควรฝึกสมาธิก่อน แถมการศึกษายังพบอีกว่าผู้ชายที่ฝึกสมาธิจะดูมีเสน่ห์กับบรรดาสาวๆมากกว่าผู้ชายที่ไม่ได้ฝึกอีกด้วย

3. แสดงออกอย่างชัดเจน

ยกตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการจุ๊บกับผู้หญิงคนหนึ่งแต่กลับรู้สึกลังเลเพราะกลัวว่าจะถูกปฏิเสธแต่คุณก็ซ่อนความกลัวนั้นโดยแกล้งทำเป็นมั่นใจ รู้หรือไม่ว่าภาพที่ออกมาจะทำให้คุณดูประหลาดและไม่เด็ดขาดเลย คำพูดของคุณไม่ตรงกับการกระทำ ดังนั้นอย่ามัวรอแต่จงลงมือทำเลย ยิ่งคุณพยายามซ่อนมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งไม่มีความมั่นใจมากเท่านั้น ยิ่งคุณแสดงออกมาอย่างชัดเจนก็ยิ่งเพิ่มโอกาสที่สาวๆจะรับฟังคุณ

4. ทำตัวสนุกสนาน

หากคุณรู้สึกอยากทำความรู้จักกับผู้หญิงคนนี้ก็จงเข้าหาเพราะรู้สึกอย่างนั้นจริงๆไม่ใช่เพียงเพราะคุณคาดหวังสิ่งตอบแทน หากคุณเล่าเรื่องตลกก็จงเล่าเพราะคุณรู้สึกว่ามันตลกไม่ใช่เพราะต้องการให้เธอหัวเราะกลับมา พยายามเป็นผู้ควบคุมสถานการณ์และสนใจแต่ตัวเองเพราะนั่นคือสิ่งที่อยู่ในการควบคุมของคุณ

5. มีความปรารถนาแรงกล้า

ผู้ที่มีความปรารถนาแรงกล้าจะมีความกระตือรือร้นและเปี่ยมไปด้วยพลัง คุณจะรู้สึกพึงพอใจในความปรารถนาของตัวเองซึ่งหมายความว่าต่อให้คุณกลับบ้านเพียงลำพังก็จะไม่รู้สึกแย่เด็ดขาดเพราะคุณมีสิ่งที่รอคุณอยู่ข้างหน้าแล้ว

6. อย่าเก็บเอาคำปฏิเสธมาคิดเป็นเรื่องส่วนตัว

รู้หรือไม่ว่าถ้าผู้หญิงคนหนึ่งปฏิเสธคุณ อันที่จริงเธอไม่ได้ปฏิเสธตัวตนของคุณหรอกแต่เธอปฏิเสธที่จะอยู่กับคุณต่างหาก ลองคิดดูนะทุกวันนี้ใครๆก็กล่าวคำปฏิเสธกันทั้งนั้น แต่ถ้าเราเอาคำปฏิเสธเหล่านั้นมาคิดเป็นเรื่องส่วนตัวในไม่ช้าเราต้องบ้าแน่นอน! โดยทั่วไปผู้หญิงจะปฏิเสธผู้ชายเพราะพวกเธออาจจะเจอเหตุการณ์ที่เลวร้ายหรืออารมณ์ไม่ดีมาก่อน ผู้ชายมักจะคิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาลและผู้หญิงก็ปฏิเสธเพราะ ?ตัวตนของเขา? ซึ่งจริงๆแล้วอาจจะไม่ใช่ก็ได้ ด้วยเหตุนี้พวกผู้ชายจึงต้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง

7. สร้างภาพลักษณ์ของตัวเองในแง่บวก

คุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณจินตนาการว่าตัวเองเป็นคนที่จีบผู้หญิงไม่สำเร็จ? แน่นอนว่าคุณต้องรู้สึกเสียความมั่นใจ คุณจะรู้สึกสงสารตัวเองเพราะภาพลักษณ์ที่คุณสร้างขึ้นมา แต่ถ้าคุณมองว่าตัวเองเป็นคนที่จีบผู้หญิงสำเร็จ คุณจะรู้สึกมีแรงจูงใจ มีความกล้าที่จะแสดงออก และทำให้ภาพลักษณ์นั้นกลายเป็นจริงขึ้นมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้างั้นคุณจะเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของตัวเองได้อย่างไร? ง่ายๆแค่จินตนาการถึงคนที่คุณอยากเป็นทุกวันๆละ 30 นาทีและสังเกตปฏิกิริยาของผู้หญิงที่มีต่อคุณ รวมถึงปฏิกิริยาของตัวเองด้วย หากคุณปฏิบัติเช่นนี้ได้รับรองว่าอนาคตของคุณจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

Blogger : Alex PegueroSource : lifehack.org



บทความแนะนำ


ชุดชั้นในเจ็บหนักรักช้ำทางตันสุขภาพแห่เทียนพรรษางานประเพณีวันเข้าพรรษาผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก