เตรียมใจไว้เลย!! 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเขากำลังเปลี่ยนใจ

อ่าน 2,076

เค้าว่ากันว่าใจคนเรามักเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา วันนี้คุณคือคนที่ใช่สำหรับเค้าแต่พรุ่งนี้อาจจะไม่ใช่...เคยคิดไหมว่าคนรักที่อยู่กันมานานหลายปีเค้าจะคิดเปลี่ยนใจ บางทีเค้าอาจจะไม่กล้าบอกเลิกอย่างตรงไปตรงมา เลยสื่อเป็นนัยๆให้รู้ว่าเค้ากำลังตีจากคุณไป...วันนี้เรามาเรียนรู้ 5 สัญญาณที่เตือนว่าเค้าคิดเปลี่ยนใจจากคุณไปจริงๆ พร้อมแล้วไปกันเลยคะ...

1. วิจารณ์คุณต่างๆ นานาเมื่อแรกรัก ช่วงข้าวใหม่ปลามัน ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ดี ถูกใจไปซะทุกอย่างแต่พอหมดโปรโมชั่นแล้วไม่ว่าจะทำอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมดนั่นเป็นเหตุที่กำลังบอกคุณว่าเค้ากำลังต้องการที่จะยุติความสัมพันธ์กับคุณแต่เค้าไม่กล้าบอกตรงๆ

2. ทำตัวเหินห่างเวลาของวันหยุดของเค้าที่เคยมีให้คุณน้อยลงไป เสียงโทรศัพท์ก็เงียบกริบแม้แต่เวลาที่คุณโทรไปหาเค้าก็ตาม เค้าพยายามจะอ้างเหตุผลร้อยแปดนี่คือเหตุที่เค้าเตรียมจะเลิกกับคุณโดยการพยายามตีตัวออกห่างจากคุณไปให้มากที่สุด

3. ไม่ยอมวางแผนอนาคตร่วมกัน?ยังไม่พร้อม? ข้ออ้างของหลายๆ คนในหลายๆ สถานการณ์ ยกตัวอย่างเรื่องแต่งงานหากคุณเอ่ยปากคุยเรื่องแต่งงานกับคนรักที่คบกันมานมนานแล้วเค้าอ้างว่ายังไม่พร้อม หรือพยายามเบี่ยงเบนความสนใจไปเรื่องอื่นคุณก็เข้าใจไว้เลยว่าผู้ชายเค้าไม่คิดจริงจังกับคุณเผื่อใจเอาไว้บ้างจะได้ไม่เจ็บปวดมากนะคะ

4. เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวการที่เค้าเริ่มดูแลตัวเอง เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวก็อย่าเพิ่งดีใจคิดว่าเค้าพยายามทำเพื่อคุณนะคะเพราะบางทีเค้าอาจจะกำลังทำเพื่อเอาใจผู้หญิงคนอื่นอยู่ก็ได้

5. บอกกับคุณว่า คุณดีเกินไปอีกหนึ่งสัญญาณที่เป็นที่โปรดปรานของผู้ชาย ?คุณดีเกินไป? ประโยคบอกเลิกยอดฮิตฟังดูแล้วเหมือนกับว่าเค้าไม่ดีสำหรับคุณแต่ความหมายที่แท้จริงคือเค้าต้องการเลิกกับคุณนั่นเองค่ะ

รู้อย่างนี้แล้วก็เตรียมตัวเตรียมใจให้ดีหากวันไหนที่คนรักของคุณเค้ามีอาการเหล่านี้ คุณเองจะได้รับมือได้ทันไม่ต้องมานั่งเฮิร์ตจะเป็นจะตาย...

ขอบคุณ womanstoryonline.com



บทความแนะนำ


ทุเรียนเทศรักษามะเร็งดูแลผิวบำรุงผิวทุเรียนเทศมะเร็งสาวผิวแทนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก