เราผิดมากใช่มั้ยคะ

อ่าน 2,941

เราอึดอัดมากคะตอนนี้เครียดมากๆ เราเป็นคุณแม่ลูก 2 ค่ะ เลิกกับพ่อของลูกเพราะแม่ไล่เค้าออกจากบ้านและให้เราเลือกว่าจะเลือกผัวหรือแม่

ถ้าเลือกผัวก็ตัดขาดแม่ลูก เราเลยต้องเลิกกันค่ะ จน 3 ปีต่อมา มีคนมาชอบเราค่ะ เราก็บอกให้ที่บ้านรับรู้ เค้าเป็นคนดีค่ะ รับได้เรื่องของเรา

มาช่วยงานที่ร้าน ทำทุกอย่าง กวาด เช็ดถู ล้างจาน ขายของ ไม่ว่าแม่จะช่วยอะไรเค้าก็ทำให้ทุกอย่างค่ะ คบกันมาได้ 1 ปี ลูกคนโตพี่ชายรับไปเลี้ยงค่ะ

ส่วนคนเล็กอยู่กับเราที่บ้านมีพ่อและแม่ เราทำงานบริษัทกลางวันเงินเดือนไม่กี่พันบาท แต่สิ้นเดือนก็จะให้คุณแม่ทุกเดือน ส่วนพ่อของลูกหลังจากที่แม่ไล่ไป

ก็เลิกรากันไปไม่เคยส่งเงินมาค่ะ แล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งวันอาทิตย์เป็นวันที่เราต้องดูลูกค่ะ แต่เราไม่สบายเราเลยโทรถามแม่ค่ะว่า

ท่านอยู่ไหน ท่านก็บอกว่าเออกำลังกลับ แต่พอกลับเข้าบ้านมา มาพร้อมกับคำด่าสารพัด ทั้งE ผญ.หลายค.ย ,มีแฟนถูกเย..เงินก็ไม่ได้ ไปเป็นkaree เถอะ

ว่าเราสารพัดคำหยาบทั้งนั้น เราร้องไห้ค่ะ สุดท้ายก็ไล่เรา ไปไหนก็ไปไปเป็นkaree เลยไป ปกติเราก็ถูกด่าแรงๆตลอดค่ะ ทั้งเวลาฝนตกหนักแต่เราไม่มีรถยนต์

ที่บ้านมีรถแต่ไม่ให้เราใช้ค่ะ เราขอว่าไปส่งหน่อยเพราะที่ทำงานมันไกล10กว่ากิโล ก็ด่าเราค่ะ ด่าหยาบๆแรงๆ ที่เราอดทนมาตลอดเพราะเราอยากอยู่

กับลูกค่ะ โดนสารพัด เพราะค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่พ่อและแม่เป็นคนจ่ายค่ะ เพราะเรียนเอกชนที่แพงที่สุด และเรียนพิเศษ ศิลปะ พ่อและแม่รับราชการ

มีสวนและมีร้านอาหารตอนเย็นที่เราไปช่วยค่ะ ถึงวันนี้เราไม่ไหวเลยเก็บเสื้อผ้าออกมาค่ะ เราอยากพาลูกมาด้วยค่ะ แต่ตอนนั้นเรามีเงินแค่ 2000 บาท

เรามาเช่าห้องเก่าๆอยู่เดือนละ 1500 บาท แต่เราก็ยังไปทำที่ร้านอยู่ค่ะไปขายของ ล้างจาน กวาดถูร้าน ได้วันละ 200 บาท พี่สะใภ้เราเลยคุยกับแม่ค่ะ

ท่านบอกด่าเราจริง อยากให้แฟนพาผู้ใหญ่มาคุยเพราะคบกันมาจะปีแล้ว ตอนทะเลาะกันเราเปิดลำโพงโทรศัพท์ให้แฟนเราฟังด้วยค่ะ ก็ท้าว่าถ้าแฟนแน่จริง

มาบ้านกุไรงี้ แฟนเราก็งงค่ะ คือเค้าก็ไปช่วยที่ร้านทุกอย่าง แม่ให้ทำอะไรก็ทำให้ ที่เราตัดสินใจออกมาเพราะแม่จะเข้ามาตบเราค่ะ เราหลบทัน

ตอนนั้นเรากลัวมาก ทั้งวิ่งเข้ามาจะตบจะถีบ เรากลัวเลยออกมาจากบ้าน ตอนนี้เราคิดถึงลูกค่ะ อยากไปหาลูก แต่ก็ไม่กล้าได้แต่บอกผ่านพี่สะใภ้

ว่าเงินเดือนออกจะฝากเงินไปให้กับพี่สะใภ้และขอว่าวันอาทิตย์เราหยุดงานเราขอไปรับลูกมาอยู่กับเรา พ่อและแม่เรารักหลานมากค่ะ ให้แต่สิ่งดีๆให้เรียน

โรงเรียนแพงๆซึ่งเราคงไม่มีปัญญาจ่าย ตอนนี้เราก็ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ เราอายุ 29 ปีค่ะ ถูกด่าแบบนี้มาเป็น 10 ปี ข้าวกับข้าวก็ห้ามทำ แอร์ไม่ให้เปิด ทีวีก็ห้ามเปิด

ขอบคุณนะคะที่รับฟัง เราเข้ามาระบายค่ะ ตอนนี้คิดถึงลูกมาก และเราก็อยากจะขอโทษแม่ค่ะ แต่คงขอเวลาสักพัก ขอบคุณค่ะ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นข่าวล่าสุดหินหน้าคนThailandAmazingFair2015SaleGrandเรียนในประเทศหินมงคลการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก