ถึงคุณสามี อยากรู้ไหมเวลาท้องรู้สึกยังไง... วันนี้ฉันจะเล่าให้ฟัง

อ่าน 9,589

ถึงคุณสามีที่รักของฉัน

ฉันรู้ว่า คุณคงคิดว่าการท้องเนี่ยเป็นเรื่องง่ายของผู้หญิงสินะ วันนี้นี่แหละที่ฉันจะบอกคุณว่าฉันรู้สึกอย่างไร

ฉันรู้นะว่าคุณคงคิดว่าเวลาที่ผู้หญิงท้องจะไปรู้สึกอะไรมากไปกว่า การต้องการคนเอาอกเอาใจและดูแลเอาใจใส่ หรือบางทีคุณอาจกำลังคิดว่าฉันค่อนข้างงี่เง่าไปเสียด้วยซ้ำ ? ใช่! จริง ๆ แล้วคุณก็คิดถูก แต่!! มันยังไม่ใช่ทั้งหมด!! ถ้าหากคุณมีเวลามากพอที่จะฟัง วันนี้ฉันจะบอกให้ว่าฉันรู้สึกอย่างไร

1. นอนไม่เคยพอ คุณและครอบครัวของคุณอาจจะคิดว่าทำไมตอนที่ฉันท้องเนี่ย วัน ๆ เอาแต่นอน ไม่ค่อยยอมทำอะไร ก็แหงละค่ะ คนท้องนะคะคุณ นอนอย่างไรก็ไม่พอหรอกบอกตรง ๆ มันเพลียมาก ๆ จากคนที่ไม่ค่อยชอบนอนงีบระหว่างวัน ก็อยากแต่จะนอน ถ้านอนยาวมากไม่ได้ แค่งีบสักนิดก็ยังดี ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่า เวลาท้องน่ะ จะทำให้เกิดกระบวนการเผาผลาญพลังงานมากขึ้น พลังงานก็ถูกนำออกไปใช้ ทำให้ร่างกายของฉันมักอ่อนเพลียอย่างไรละ

2. ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากเอาใจ ถ้าหากคุณกำลังเกิดข้อสงสัยหรือว่าน้อยใจว่าทำไม เวลาที่ฉันท้อง ฉันไม่ค่อยเอาใจหรือใส่ใจคุณเลยนั้น ได้โปรดเถอะนะคะสามีขา คุณกำลังคิดผิด การคิดแบบนั้นมันทำให้แม่ท้องอย่างฉันรู้สึกเหนื่อย ? ไม่ใช่ว่าฉันไม่รักคุณ ฉันก็ยังรักคุณเหมือนเดิม เพียงแต่ช่วงนี้ ฉันแค่รู้สึกว่าฉันต้องการเวลาที่จะคิดและทำอะไรเพื่อลูกน้อยของเรา ฉันอาจจะทำอะไรไม่ได้มาก แต่คงจะดีมากถ้าคุณจะเป็นฝ่ายมาดูแลและเอาอกเอาใจฉันบ้าง เพราะฉะนั้นเวลาฉันอยากให้นวด อย่าลืมมานวดฉันด้วยนะ มันผ่อนคลายและช่วยได้มาก ๆ เลยละที่รัก

3. ฉันไม่ได้ตะกละนะ คือคนท้องน่ะ คุณรู้ไหมว่า ไม่ใช่ว่าเราจะอยากทานอะไรก็ทานได้นะคะคุณ ของโปรดบางอย่างยังทานไม่ได้เลย ไม่ได้เรื่องมากนะ แต่มันทานไม่ลงจริง ๆ ก็แค่ความรู้สึกที่มันผุดขึ้นมาเองว่า วันนี้ฉันอยากทานอาหารแบบนี้ ประเภทนี้ และฉันก็ต้องทานให้ได้ก็เท่านั้น?ไม่ใช่เพื่อใครนะ เพื่อลูกล้วน ๆ เชื่อฉันสิ

4. อารมณ์แปรปรวน คุณอาจจะรู้สึกเบื่อและหงุดหงิดเวลาที่ฉันมีอารมณ์แปรปรวน ฉันเองก็รู้สึกเช่นเดียวกับคุณนั่นแหละ แต่ด้วยฮอร์โมนทำให้ฉันไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ เพราะฉะนั้นอย่าเบื่อฉันเลยนะ อยู่ข้าง ๆ ฉันเวลาที่ฉันจู่ ๆ ก็ร้องไห้เสียใจ และอยู่ข้าง ๆ ฉันเวลาที่ฉันหัวเราะออกมาง่าย ๆ ในบางเรื่อง

5. ไม่มีใครมาแทนที่ใคร สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้และสัมผัสได้ก็คือ ความน้อยใจของคุณ รู้เถอะค่ะว่า คุณไม่ได้สำคัญน้อยไปกว่าลูกของเราเลย เพียงแค่ตอนนี้เราไม่ได้อยู่กันลำพังสองคนแล้ว เรากำลังจะมีตัวน้อยเข้ามาเติมเต็มให้ครอบครัวของเรามีความสมบูรณ์มากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้น รับรู้ไว้เถอะนะว่า ความรู้สึกที่ฉันนั้นมีให้คุณยังคงเหมือนเดิม และจะมีก็แต่เพิ่มเติมไม่เปลี่ยนแปลง

สุดท้ายนี้ สิ่งที่ฉันอยากบอกก็คือ ฉันรู้สึกว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีคนหนึ่งที่ได้รับรู้ถึงความมหัศจรรย์ของการตั้งท้อง คุณลองคิดดูสิคะว่า คนทั้งคนเข้าไปอยู่ในท้องของเราได้อย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ลูกดิ้นอยู่ในท้องนั้น เป็นความรู้สึกที่ฉันมีความสุขที่สุดในโลก และนั่นทำให้ฉันรู้สึกว่า ฉันนั้นโชคดีและฉันก็จะพยายามเป็นคุณแม่ที่ดีที่สุดให้กับลูกของเรา และเป็นภรรยาที่ดีของคุณให้ได้

ด้วยรัก

ภรรยาคนสวยเสมอของคุณ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามประเทศไทยPuzzleGooglePlayOutletCarnivalโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก