บินข้ามฟ้ามาอกหักที่ฮ่องกง

อ่าน 3,561

สวัสดีครับ ตอนนี้ผมอยู่ฮ่องกงคนเดียวในห้องเช่าเล็กๆ ที่ผมไม่เคยพักมาก่อน (#ผมเป็นเกย์น่ะครับ)

วันนี้ขออนุญาตเล่าเรื่องราวของผมกับความรักที่ผ่านมาล่าสุดให้ฟังนะครับผมเพิ่งเลิกกับแฟนคนก่อนไปเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา จนล่าสุดต้นเดือนกรกฎาคม ก็มีคนหนึ่งที่ follow ผมใน Ig และ FACEBOOK มาครบปีพอดี หลังจากที่ผมแอดเขาเป็นเพื่อนเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วเขาเป็นคนฮ่องกงและเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเขาก็บินมาเที่ยวเมืองไทย และมาอยู่กับผม

เราไปเที่ยวเมืองไทยด้วยกัน และได้รู้จักกัน หลังจากที่เขากลับมาฮ่องกง เราก็โทรคุยกันทุกวันและส่งหากันตลอดเวลา ผมเริ่มเรียนภาษาจีน และผมก็เริ่มสอนเขาพูดภาษาไทย

จนวันที่5สิงหานี้ผมก็ตัดสินใจบินมาหาเขาที่นี่ ทั้งที่ผมรู้สึกตลอดมาว่าฮ่องกงไม่ใช่เมืองในฝันของผม เพราะผมไม่ชอบความเป็นเมือง และคนแน่นๆแล้วเขาก็พาผมไปเกาะๆหนึ่ง นอกเมือง มันสวยงามมากครับ เป็นเกาะที่ผมไม่เคยนึกว่าจะมีที่ฮ่องกงและหากผมมาโดยไม่มีเขาผมคงไม่มีโอกาสไปที่เกาะแห่งนั้นแน่นอน เพราะเป็นเกาะที่คนไทยไม่ไปกัน และเป็นครั้งแรกที่มาแล้วไม่เจอคนไทยเลย

มันสงบ สวยงาม ชีวิตเหมือนนิยายเลยก็ว่าได้จนเมื่อวานผมก็ข้ามกลับมาในเมือง มาอยู่ซินชาจุ่ย

ทุกอย่างเหมือนกำลังเดินไปด้วยดีเดินเล่น เที่ยวช็อปปิ้ง กินอย่างมีความสุขแล้วพอตกเย็นสัญญาณความทุกข์ก็มาเยือนผมสังเกตว่าเขาสีหน้าแปลกและส่งข้อความตลอดเวลาจนราวสี่ทุ่มผมเลยตัดสินใจถามเขาตรงๆตอนไปนั่งชมวิวที่อ่าววิคตอเรียบรรยากาศดี มีดนตรีสดให้ฟัง

ผมตัดสินใจถามเขาตรงๆว่าเขามีคนคบอยู่แล้วใช่มั้ย สุดท้ายเขาก็เล่าให้ผมฟังว่าตลอด4ปีที่ผ่านมา ทุกวันหยุดเขาจะข้ามแดนไปหาแฟนเขาที่เซินเจิ้น ไปหาผู้ชายคนหนึ่งที่เขารู้สึกว่าคนๆนั้นเป็นเหมือนคนในครอบครัวคนหนึ่งแล้วเขาต้องโกหกพ่อและแม่ทุกครั้งที่ไปว่า เขาขอไปนอนหอที่มหาลัย (ปกติจะพักกับที่บ้าน)พอปีนี้เขาเรียนจบ เขาไม่มีอะไรจะยกมาอ้างกับพ่อแม่อีกแล้ว เขาเลยเริ่มมีปัญหากับแฟน และพอได้คุยกับผมแล้วเขารู้สึกดีมากๆเมื่อคืนราวเที่ยงคืนเขาขอข้ามแดนไปหาแฟนเขา เพราะนั่นเป็นโอกาสสุดท้ายที่แฟนเขาจะยังอยู่ในชีวิตเขา หากเขาไม่ไป แฟนเขาก็จะหายไปจากชีวิตเขาตลอดไปแฟนเขารู้เรื่องที่เขาไปเมืองไทย รู้ว่าเขากับผมมีความสัมพันธ์กันแค่ไหน

ผมทำไงได้ล่ะครับ ก็เดินไปส่งเขาซิแล้วกลับมาอยู่ห้องๆที่สุดเท่าที่เคยนอนมาในชีวิตที่เขาเป็นคนจองให้ผมซื้อบัตร ocean park 2 ใบจะไปกันวันนี้ผมคงไปคนเดียวของฝากจากเมืองไทยที่ผมหอบมาฝาก เขาก็ไม่ได้เอาไปด้วยสักอย่าง

สิ่งที่เขาขอให้ผมรับปากก่อนเขาไปคือ ขอให้ผมยังเป็นเพื่อนเขาอยู่ อย่าหายไปจากชีวิตเขา#ผมก็รับปากนะครับ เพราะจะมีสักกี่คนที่เข้ามาในชีวิตแล้วทำให้ผมมีพลังทำอะไรได้มากมายขนาดนี้บอกตรงๆครั้งแฟนเก่าที่ผมเลิกไปผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลยแม้สักครั้ง

ผมควรเที่ยวต่อหรือกลับไทยดีครับ



บทความแนะนำ


ไร้อารมณ์ผู้หญิงเบื่อเซ็กส์์ภาพยนตร์Tomorrowlandท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก