ระหว่างแฟนปัจจุบัน กับ คนใหม่ที่แอบคบกัน จะเลือกใคร

อ่าน 10,309

เรื่องคือผู้ชายมีแฟนคบมานานมาก มากกว่า 8 ปี รู้ไส้รู้พุง รู้ข้อดีข้อเสียกันหมด เคยพูดเรื่องแต่งงานกันแล้วในปีที่ 8 นี้ ผู้ชายเจอผู้หญิงอีกคนที่คอยเป็นห่วงเป็นใย ไถ่ถามความรู้สึกทุกวัน ว่าง ๆ ก็ทำอาหารไปส่งให้ที่ทำงานผู้ชายลืมแฟนที่คบกันปัจจุบันไป แล้วมีความสุขกับผู้หญิงคนใหม่นี้มาก ซึ่งสาว ขาว หุ่นดี ดูเผิน ๆ ดีกว่าแฟนปัจจุบันด้วย

คนใหม่ที่แอบคบกันรู้ว่าผู้ชายมีแฟนแล้ว ผู้ชายบอกว่ารักคนใหม่ เลยกะว่าจะเลิกกับแฟนปัจจุบันแฟนปัจจุบันก็ยื้อไว้ ผู้ชายก็อยู่ต่อด้วยสงสารและผูกพันมาก เลยยังไม่เลิกคนใหม่ก็เข้าใจและยอมคบแบบนี้ไปเรื่อย ๆ กะว่ายังไงผู้ชายต้องเลือกตัวเองแน่ ๆจนวันหนึ่งรู้สึกว่าไม่ไหว ไม่ยอมอยู่ในสถานะรองต่อไป ผู้ชายไม่บอกเลิกคนปัจจุบันคนใหม่เลยบอกผู้ชายให้ไปเลิกซะ แล้วมาคบกับตัวเองเสียที

ผู้ชายบอกว่าตัวเองเจ็บปวดที่ไม่สามารถตัดสินใจเลือกใครได้แฟนปัจจุบันก็เจ็บปวดที่โดนนอกใจ แต่รักมาก เลยให้อภัยทุกอย่างคนใหม่ก็บอกว่าตัวเองเสียใจ แล้วก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมต้องยอม

รักเดิมมากกว่า 8 ปี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะใหญ่โต รับได้ทุกสิ่งอย่าง อยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัว มีบ้างที่ไม่ใส่ใจ แต่ไม่เคยนอกใจรักที่แอบคบ 1 ปี ดูดีสดใส มีความสุข วางอนาคตร่วมกันมากมาย เอาใจใส่ดูแลทุกครั้งที่ว่าง

ถ้าคุณเป็นคนกลาง เป็นผู้ชายคนที่ว่า คุณจะเลือกใคร



บทความแนะนำ


เว็บไซต์adf.lyข่าวบันเทิงวันนี้PopularGamesประเทศไทยiPadญาญ่าอุรัสยาละครหนึ่งในทรวงเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก