เจอผู้ชายแบบนี้ต้องโบกมือลาด่วน ก่อนหัวใจจะพังไม่เป็นท่า!

อ่าน 1,361

จริงอยู่ที่คนเราก็ไม่ได้ดีไปซะหมดทุกคน แต่บางครั้งเราก็จำเป็นที่จะต้องเลือกคบคนเช่นกัน โดยเฉพาะเหล่าหนุ่มๆ ทั้งหลาย ที่พากันเข้ามาในชีวิตของคุณไม่ว่าจะในฐานะเพื่อนหรือฐานะแฟนก็ตาม แล้วผู้ชายแบบไหนล่ะ ที่เราควรโบกมือลาทันทีตั้งแต่ยังไม่ทันได้รู้จัก มาดูกันเลย

ชอบแก้ตัวเป็นที่สุด

แน่นอนว่าเมื่อทำผิดก็ต้องมีการแก้ตัวกันบ้าง แต่สำหรับผู้ชายที่มักจะแก้ตัวจนเป็นนิสัยนั้น บอกเลยว่าควรหลีกเลี่ยงโดยด่วน เพราะนั่นหมายถึงว่าเขาพร้อมที่จะผิดสัญญาหรือผิดคำพูดกับคุณได้เสมอ และคุณไม่สามารถเอาแน่เอานอนหรือมั่นใจได้เลยว่าเขาจะซื่อสัตย์ต่อคุณหรือเปล่า เพราะฉะนั้นตัดไฟตั้งแต่ต้นลมไปเลย จะดีที่สุด

ขี้เหนียวเกินไป

การใช้เงินอย่างประหยัด ก็เป็นเรื่องดีอยู่หรอกนะ แต่หากขี้เหนียวเกินไปนี่สิ คงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะหากวันครบรอบเป็นแฟนกัน วันเกิดหรือวันวาเลนไทน์ที่ดูมีความหมายมากสำหรับคุณ แต่เขากลับไม่เคยซื้อของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณเลยแม้แต่น้อย มันก็คงจะทำให้คุณรู้สึกแย่พอควรเลยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นถ้าเจอผู้ชายแบบนี้ก็ควรหลีกเลี่ยงโดยด่วน ดีกว่าคบกันไปและต้องมีปัญหาภายหลังนั่นเอง

หมกมุ่นแต่เรื่องในอดีต

เขาอาจจะมีอดีตที่ฝังใจหรือยังคงจดจำความรักระหว่างเขากับคนรักเก่าเมื่อครั้งอดีตได้เป็นอย่างดี แต่คงไม่ดีแน่หากคุณจะต้องคอยฟังเขาพูดถึงความรักในอดีตบ่อยๆ ทั้งยังชอบเปรียบเทียบคุณกับคนรักเก่าของเขาอีก เพราะฉะนั้นหากเจอผู้ชายแบบนี้ ก็ควรโบกมือลาตั้งแต่เนิ่นๆ จะดีกว่า

ติดนิสัยพารานอยด์

ผู้ชายประเภทพารานอยด์ เป็นผู้ชายที่เอาใจเก่ง ทั้งยังชอบที่จะอยู่ข้างๆ และถามไถ่ทุกเรื่องในชีวิตของคุณเสมอ ฟังแล้วอาจจะดูตรงสเป๊กของใครหลายคนใช่ไหมเอ่ย แต่ขอบอกเลยว่าผู้ชายแบบนี้จะติดนิสัยเอาใจมากเกินไป จนวันวันหนึ่งคุณแทบจะไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว เพราะเขาเอาแต่ตามติดและถามทุกเรื่องในชีวิตของคุณเลยล่ะ และแน่นอนว่าคงมีผู้หญิงไม่กี่คนหรอก ที่จะทนนิสัยของผู้ชายประเภทนี้ไหว

เมื่อเจอผู้ชายแบบนี้ หากคุณไม่มั่นใจว่าจะสามารถทนนิสัยของเขาได้ ก็ควรโบกมือลาตั้งแต่แรกเลยดีกว่า จะได้ไม่ต้องมีปัญหาและมานั่งเสียใจกับนิสัยแย่ๆ ของเขาในภายหลังได้นั่นเอง แต่หากใครคิดว่าจะสามารถรับนิสัยของเขาได้ก็อาจลองคบกับเขาดูก็ได้นะคะ



บทความแนะนำ


ผักแคลลอรี่ต่ำSamsungPayเทคโนโลยีดูดวงความเชื่ออาหารเพื่อสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก