เจอขนาดนี้ก็เขินเป็นนะ

อ่าน 9,129

พอดีว่าช่วงนี้เป็นช่วงรับน้อง ผมซึ่งเป็นปี 2 ก็ต้องมาจัดกิจกรรมและคอยดูแลน้อง ก็เลยได้เจอเพื่อนคนหนึ่งที่เรียนคนละสาขากันตลอดหนึ่งปีเจอหน้ากันบ่อยอยู่ เดินสวนกันไปมางั้นแหละ คิดว่าเขาก็น่าจะจำผมได้แต่แค่ไม่เคยคุยกันเลยทีนี้วันนี้เป็นวันที่ 3 ที่เจอกัน วันแรกวันสองไม่ค่อยได้คุยได้เล่นกันเท่าไหร่เพราะไม่มีเวลา แต่วันนี้เวลาเยอะแยะไม่รู้เป็นอะไรที่ว่าวันนี้ไปไหนมาไหนจะเจอมันตลอดไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ อย่างตอนอยู่รอบแถวน้องตอนเช้าผมก็ยืนที่ผมปกติแต่มันก็มาไงไม่รู้ตอนเที่ยงเหมือนมันปวดหลังมั้งแล้วผมเดินมากับเพื่อน ผญ อีกคนพอดี พอมาปุ๊บมันก็พูดว่าปวดหลัง แล้วทำท่าเหมือนจะขอให้นวดให้อ่าว คือผมต้องทำไง ถึงจะพี่พยาบาลแต่นวดไม่เป็นไง หรือถึงเป็นแล้วมาเจอคนปวดหลังนี่จะไปโดนอะไรแล้วมันจะหนักกว่าเดิมรึเปล่าก็ไม่รู้(นี่ก็เว่อร์เกิน 5555)รอบแรกผมนิ่งไม่พูดไรเลยนะ แต่มารอบสองมันก็พูดเหมือนเดิมพร้อมกับทำหน้าอ้อนๆหน่อย คือไร๊ แล้วเพิ่อน ผญ ที่มาด้วยกันก็เฟดตัวออกไปทีนี้ก็เลี่ยงไม่ได้ละ ผมเลยถามว่าจะให้ทำไง มันเลยบอกให้เอายานวดที่กล่องพยาบาลตรงนั้นมานวดให้ คือหืม? ให้นวดให้? หมายความว่าเอ็งต้องถกเสื้อ?แล้วมันก็ถกเสื้อขึ้นตรงนั้นเลย คือเข้าใจว่าผู้ชายมันคงไม่อายกันแต่ช่วยเกรงใจสายตาเพื่อนรอบข้างหน่อยก็ดี รู้สึกได้เลยว่าโดนมองอยู่อ่ะผมก็ต้องเอายานวดใส่ให้แล้วก็นวดวนไปอย่างนั้น แล้วคือเข้าใจมั้ยว่าตรงนั้นเพื่อนเดินผ่านกัน บางทีก็มีแอบมองแอบหัวเราะ ผมก็หูดีได้ยินอีก 55555

เจอกันอีกทีก็ตอนเย็นๆ น้องน่ะเสร็จกิจกรรมแล้ว เดินออกแถวไปพร้อมความเหนื่อยอ่อน พี่ก็เช่นกันและไอ้หมอนี่โผล่มาจากไหนไม่รู้อยู่ๆจะมาอุ้มผม ตอนแรกไม่คิดว่ามันจะทำจริง(ผมว่าผมหนักมันยกไม่ขึ้นหรอก)เลยไม่ว่าอะไรที่ไหนได้ อุ้มซะลอยพรวดเลย ผมก็ตกใจบอกให้มันเอาลงๆ มันก็ไม่ยอม พาผมไปวางแถวๆที่ดูแลน้องป่วย แกล้งบอกเพื่อนๆว่าผมเป็นลมก็ดันมีคนคิดว่าผมเป็นลมจริงๆด้วยนะ ผมก็รีบๆลุกขึ้นมาเพื่อจะบอกว่าไม่ใช่ ในจุดๆนี้ทั้งน้องทั้งพี่มองหน้าเป็นแถบเลยจ้า ไอ้คนยกก็ขำไป คนโดนยกนี่ตกใจ กลัวมันปล่อยผมลงหัวฟาดพื้นก่อนอ่ะดิเพราะผมหนัก แล้วก็มาบ่นว่าปวดไหล่ เอ้า ใครใช้ให้ยกตรูล่ะ 5555

มีแต่คนบอกบุคลิกผมน่ารักน่าแกล้งอยู่ละ(มั่นหน้ามั้ย) โดนมาทุกรูปแบบนั่นแหละ แล้วผมก็เป็นพวกเอาคืนใครไม่ค่อยทันด้วยก็ต้องยอมต่อไปแล้วคือตอนนี้ผมกำลังสับสนตัวเองอยู่ไงว่าตกลงจะชอบอะไร พอมาเจอแบบนี้มันก็อายๆเขินๆบ้าง 5555 คือจะว่าไงดีล่ะ ไอ้คนที่แกล้งนี่ก็....หล่ออยู่นะแต่ก็ไม่ได้เด่นมากแต่คือให้เดาเขาอาจจะพอดูออกว่าผมเป็น..... เพราะหลายๆคนก็คิดว่าผมเป็นอยู่ละ แต่ถ้ารู้แล้วชอบมาแกล้งกันเล่นแบบนี้คือไรเข้าใจอ่ะเนอะว่าเป็นคนชอบเล่นชอบกวนแต่บางทีคนโดนก็ตกใจ อายอ่ะ 55555

ก็....ไม่มีอะไรมาก ไม่รู้จะไปพูดกับใครเฉยๆ เลยมาลงในนี้ แลดูไร้เพื่อน 55555ปล ขอวิธีแก้แค้นคืนด้วยก็ดีครับเผื่อเจอมันอีก วันนี้คิดไม่ทัน



บทความแนะนำ


ผัวใหม่พรีเมี่ยมบุฟเฟต์เอ็นกาวะฟัวกราส์โรลอดีตแม่ผัวข่าวล่าสุดมนุษยสัมพันธ์เดินเกี่ยวก้อยเดินจับมือทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก