ทั้งๆที่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี แต่ทำไมฉันรู้สึกเหมือนอกหัก

อ่าน 7,844

เราคุยๆอยู่กับผู้ชายคนนึง เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเพอร์เฟ็คเลยทีเดียว ฉลาด เก่ง มั่นใจในตัวเอง หยิบจับอะไรก็สำเร็จ ผู้หญิงชอบเขาเยอะแยะ และเขาก็เป็นพวกคนโตจากเมืองนอกที่สามารถเดทกับผู้หญิงหลายๆคนได้

ตั้งแต่เราคุยๆกันมา เริ่มจากไม่คิดอะไรมาก จนกระทั่งเริ่มรู้สึกดี เราก็พยายามคิดว่าเรากับเขาคงเป็นได้แค่พี่น้องกัน จนกระทั่งเวลาผ่านไปเรานัดเจอกันบ่อยขึ้น โทรคุยกันบ่อยขึ้น คุยทีก็เป็นชั่วโมงๆ และเขาก็บอกกับเราว่าปกติเขาไม่ค่อยทำแบบนี้กับใครนัก และเขาก็เริ่มรู้สึกดีกับเรา แต่ก็อยากจะขอดูกันต่อไปเรื่อยๆก่อน ซึ่งเราก็ไม่รีบร้อนอะไร เพราะเจอกันแต่ละครั้งมันก็โคตรจะแฮปปี้อ่ะ เราดีใจนะที่เขาอยู่กับเราแล้วเขาหัวเราะได้

แต่พอมาถึงจุดหนึ่ง กลับรู้สึกอยากถอย มันเหมือนกับว่าฉันไม่เหมาะสมกับเขาเลย ฉันไม่เก่ง ไม่สวย ไม่ฉลาด ไม่รู้ว่าอนาคตตัวเองอยากจะทำอะไรเป็นอะไรเลยด้วยซ้ำ ฉันละอายใจที่ต้องให้เขามาคอยบอกคอยเตือนตลอดเวลาว่าฉันควรทำอย่างนี้นะๆ รู้สึกเป็นภาระให้เขา บวกกับว่ารู้สึกหวั่นๆผู้หญิงรอบกายเขาด้วยแหละ คิดเสมอว่าพวกเธอต้องดีกว่าเราแน่ๆ ถ้าเป็นพวกเธอมาอยู่ข้างๆเขามันจะต้องเหมาะสมและคู่ควรมากกว่าเราแน่ๆ

ฉันควรทำไงดี.....



บทความแนะนำ


ผู้หญิงใบหน้าISOFLAVONESถั่วเหลืองสารไอโซฟลาโวนส์smartphoneโฟนหน้าจอแท็บเล็ตหน้าจอสมาร์ทtabletความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก