บทเรียนราคาแพง (18+)

อ่าน 13,777

เป็นบทเรียนที่จขกท. พึ่งเจอมาร้อนๆค่ะ อยากจะฝากถึงผู้หญิงทุกคนให้รักอย่างมีสติ จขกท. เป็นผู้หญิงที่ช่วงอายุกำลังอยู่ช่วงบั้นปลายของชีวิตมหาลัยค่ะคุยกับผู้ชายมาเยอะมาก เรียกว่าไม่มีใครเกินเดือนเลยค่ะ แต่ดันมาพลาดกับผู้ชายคนล่าสุด ด้วยความคิดที่ว่า อยากจะดีกับใครซักคน อยากจะรักใครซักคนด้วยใจจริง

จขกท. และผู้ชาย มหาลัยอยู่ห่างไกลมาก นานๆทีจึงจะได้เจอกันซักครั้ง (เดือนละหนี่งถึงสองครั้ง) ทีนี้แฟนเราป่วยค่ะ เราเลยนั่งรถไปหาเขา ซื้อยาไปให้ ไปดูแล (คนแรกที่ทำขนาดนี้)แล้วเขาไม่หายซักทีเพราะไม่ยอมกินยา + เขาอยากให้เราไปช่วยเก็บห้องให้ ก็เลยไปค้างกับเขาสองสามวัน (เสี่ยงมาก) ด้วยความไว้ใจว่าเขาจะไม่ทำไรเรา เพราะเคยอยู่ด้วยกันมาบ้าง ทีนี้คืนแรกก็ไม่มีอะไร แต่คืนที่สองเขาเริ่มใช้มาเล้าโลม จูบ กอด เราก็เลยบอกเขาว่าเราไม่พร้อม เลิกกันก็ได้ก็ตอนแรกก็รับปากว่าจะไม่ทำอะไร แต่สุดท้ายเขาก็ใช้กำลัง ถอดกางเกงเราค่ะ เรารู้เลยเขาคงไม่ฟังเราแล้ว เลยต่อรองให้ใช้ถุงยางค่ะ และห้ามแตกในเขาก็ใช้ทีแรกค่ะ และไม่แตกใน แต่ครั้งที่สองเขาบอกว่า ไม่อยากใช้ มันให้คนละความรู้สึกกัน(ไม่ดีมากๆค่ะ เพราะมันเสี่ยงมากต่อการติดโรคและท้อง อยากจะฝากผู้ชายทุกคน ไม่รักผู้หญิงก็รักตัวเอง)เรา ณ ตอนนั้นก็เอ๋อๆ อารมณ์มันพาไป สุดท้ายก็จบด้วยเขาไม่ใส่ถุง แต่เขาไม่เสร็จค่ะ เขาบอกจะไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้ ไม่อยากให้เราดูไม่ดี แต่เราทนไม่ไหว เพราะเราอยากรีบกิน เลยไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมากินภายใน 24 ชม. เพราะมันจะได้ผลถึง 85% ( ประจำเดือนพึ่งหมดไปด้วยค่ะ เลยค่อนข้างโล่งใจที่เปอร์เซ็นท้องมันต่ำ ไปกลุ้มกับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แทน)พอกลับมาที่ห้องเขาก็กอดเรา บอกว่าจะรีบกินทำไม แล้วคืนนี้ล่ะ... (เรารีบกินเพราะเหตุนี้ละ)คือตอนนั้นฝนตก แล้วพอกินยาคุมไปเราก็เพลียๆ กะจะรีบนอน รีบตื่นแล้วกลับแต่ไม่ทัน มืดก่อน แท๊กซี่หมดเราเลยแกล้งป่วย บอกหมดแรง ไข้ขึ้น นอนอยู่ห้องนั่งเล่นข้างนอก แต่เขาก็เข้ามาเล้าโลม ทีนี้ก็อีกรอบค่ะเราพยายามบอกว่าถุงยางๆ เขาก็ไม่ฟังค่ะ โกหกว่าถุงยางหมดอีก ดีที่มันอยู่ภายใน 12 ชม. เราก็ตื่นมากินยาคุมเม็ดที่สองเขาก็ไม่ทำไรเราอีก มีแค่นอนกอด หอมหน้าผาก หอมแก้ม บอกรักเรา (แอบหวั่นไหวนะแต่นึกหน้าพ่อแม่ก็ได้กำลังใจมากขึ้น คนรักกันไม่ทำแบบนี้หรอก)เรารู้สึกเสียใจมาก เพราะเราเองก็ยึดถือความคิดในเรื่องการเก็บซิงไว้ให้คนที่แต่งงานค่ะ แต่ด้วยที่มันเสียไปแล้ว ก็เลยปล่อย ดึงตัวเองกลับมา พยายามจะตัดใจจากเขาค่ะ ( ทุกวันนี้ยังรัก ยังห่วงเขาอยู่ )คิดว่าผู้หญิงทุกคนมีคุณค่ามากกว่าเยื่อบางๆ และจขกท. เองก็เอาตัวเข้าไปเสี่ยงเองด้วย ได้แต่ยอมรับผลการกระทำค่ะวันสุดท้ายที่เขามาส่งก็ไปกินข้าวกัน เราพยายามจะทำตัวแบบปกติมาก แต่ก็มีแอบร้องไห้บ่อยๆบอกกับตัวเองว่า เขาทำขนาดนี้ ทำไมยังต้องไปอาลัยอาวรณ์ เลิกไปเถอะ เขาไม่รักเราหรอก(เขาบอกว่าเราง่ายและถามเราว่า เธอกลับมาให้เรา....ได้ไหม รู้ซึ้งเลยค่ะ เราไม่เคยดูแลใคร รักหรือชอบใครขนาดนี้มาก่อน)ได้แต่เก็บความทรงจำไว้เป็นบทเรียน และช่วงเวลาดีๆไว้เร็วๆนี้ จขกท. กำลังจะบินไปเรียนต่างประเทศค่ะ ก็จะพยายามใช้เวลาที่นู่นในการลืมเขา

ฝากถึงผญ ทุกๆคนว่า ความเสี่ยงมันมีเสมอ ถ้าเราเอาตัวเองไปอยู่สองต่อสอง และ ถ้าเขารักเราจริง เขาต้องรอเราได้อย่าคิดแบบเราที่ว่า ความดีของเราจะชนะใจเขา (ผู้ชายคนนี้ก็ร้ายพอตัวค่ะ เจ้าชู้ มือไวใจเร็ว แต่พอเจอเราเขาก็อยู่ติดห้อง ไม่กินเหล้า ไม่เที่ยว)เราเองก็จะเก็บบทเรียนนี้ไว้ เพราะมันคือบทเรียนราคาแพงมาก ได้รู้เลยว่าความรักจริงๆมันน่ากลัวทำให้เราตาบอดขนาดไหน และเป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้า (คิดว่าตัวเองร้ายแล้ว แต่ถึงเวลาจริงๆ ผญ สู้ผช ไม่ได้ค่ะ)

และอยากจะฝากว่า ถ้าคิดจะมี sex กัน ช่วยคิดเยอะๆ มีแล้วมันสนุกแค่แปปเดียว แล้วก็ต้องมานั่งพะวงว่าจะท้องไหมWorst case ถ้าฝ่ายหญิงไม่เต็มใจ คุณได้สร้างรอยแผลในใจเขาแล้วละ (เราเป็นหนักมาก)ถ้าคิดจะมี ก็ศึกษาผลดีผลเสีย วิธีการป้องกัน อย่าเห็นแก่ตัว รักสนุกอย่างเดียวเราเองเข็ดแล้ว จะตั้งหน้าตั้งตาเรียน เริ่มต้นใหม่ เพราะรู้สึกผิดกับตัวเอง และที่สำคัญคือพ่อแม่ที่สุดขอบคุณทุกคนมากค่ะ ^^

ปล. อยากจะฝากสายด่วนสุขภาพจิต 1323, หน่วยงานไว้ปรึกษาสำหรับคนท้องไม่พร้อม 1667,และหน่วยงานบ้านพักพิเศษรึเปล่าไม่แน่ใจ 02-929-2222 เราโทรหาสามเบอร์นี้ทุกวันเลยค่ะหลังจากวันนั้นสำหรับคนที่เผชิญปัญหาเดียวกับเราทุกปัญหามีทางออกค่ะ เอาใจช่วยทุกคนให้ผ่านจุดนี้ไปได้ : )



บทความแนะนำ


เคเอฟซีเมียนมาเรียนในประเทศพม่าข่าวล่าสุดกางเต็นท์ดูดาวที่พักสไตล์แคมปิ้งความสวยงามของธรรมชาติการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก