คำโกหกของผู้ชาย ที่หลงเชื่อ

อ่าน 9,028

อยากถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตรัก ที่เกิดขึ้น อาจน่าสมเพชสำหรับบ้างคน

เรื่องราวความรัก(ใช่เหรอ) ชีวิตอยู่เป็นโสดมานาน จนได้เจอรุ่นพี่ที่ทำงานที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่โปรไฟล์เลิศ น่าตาดี หุ่นดี โสด(เค้าบอกทุกคนแบบนั้น)เนื่องจากที่ทำงาน ต้องใช้การติดต่อกันด้วยไลน์ เราเริ่มคุยไลน์ ทุกวัน เริ่มไปกินข้าวด้วยกัน เราเริ่มสนิทกัน พูดคุยทุกเรื่อง เราเริ่มถามว่าพี่ไม่มีแฟนเหรอเค้าตอบว่าเคยมีแฟนแต่เลิกไปแล้ว เค้าบอกว่าพี่เคยแต่งงานแต่พี่เลิกกันนานแล้วพอเรารู้ว่าเค้าไม่มีแฟน และเลิกกับเมีย เราก็เริ่มที่จะคุยมากขึ้น แต่ สถานะไม่ชัดเจน เค้าต้องกลับบ้านทุกเสาร์ ? อาทิตย์ โดยบอกว่าต้องไปหาแม่เราส่งไลน์ไปหาตอนที่เค้ากลับบ้าน และได้รับข้อความ ว่า " อยู่กับแฟน"เราตกใจมาก คืออะไร แล้วเค้าก็โทรหาเราเพื่อบอกว่า"พี่ไม่ได้พิมพ์""โทรศัพท์พี่ ใครจะพิมพ์ "พอเค้ากลับมาจากบ้าน เค้าอธิบายว่า คนที่พิมพ์ คือคนที่แม่จะให้แต่งงานด้วย แต่เค้าไม่ได้ชอบ เค้าไม่ได้รักแต่ขัดแม่ไม่ได้ ทำตามใจแม่ เราถามว่ารู้จัก คบกับเค้านานยัง เค้าว่า รู้จักกัน 3 ปีแล้ว เราขอเลิก และจะไม่คุย เพราะเค้ามีคนอื่นอยู่แล้วเค้าบอกว่าเค้าไม่ใช่แฟนพี่ พี่ไม่ได้รักเค้า แต่พี่รักหนู หนูอย่าเลิกกับพี่นะเราบอกว่าให้เรากลับมาเป็นเพื่อนร่วมงานกันเหมือนเดิม เค้าบอกว่าเราสองคนสถานะเกินเพื่อนแล้วเราใจอ่อนและเชื่อเค้า มอบความรักที่มีให้เค้าหมดแล้วเค้าก็มาสารภาพว่าเค้ายังไม่หย่าเมีย แต่แยกกันได้ 3 ปีแล้ว กำลังจะฟ้องหย่าเมีย เราทะเลาะกันเรื่องเค้าโกหก ตั้งแต่แรกและเรายังจับได้อีกว่า เค้าคุยกับผู้หญิงอื่นอีก เค้าบอกแค่เพื่อนไม่มีอะไร แต่ในไลน์ การใช้คำ การส่งสติ๊กเกอร์ต่างๆ มันทำให้เราสงสัย เค้ายังยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกัน ไม่เคย ไม่ชอบ ไม่ได้รัก คุยสนุกๆ ไม่มีอะไรและความลับก็แตกเมื่อเราใช้โน๊ตบุคของเค้า แล้วไปเจอรูป เค้ามีอะไรกับคนผู้หญิงที่คุยในไลน์ โดยมีภาพหลังจากมีอะไรกัน นอนบนเตียง ผญ. นุ่งผ้าขนหนู เค้าจึงยอมรับว่าเป็นคนเดียวกับที่แม่หาให้ ไม่เคย ไม่ชอบ ไม่ได้รัก เป็นแค่อารมณ์ ทำให้เราทะเลาะกัน เราตัดสินใจว่าจะเลิกโดยเด็ดขาด

ครั้งนี้เราทะเลากัน รุนแรง เราถามว่าไม่รัก ไม่ชอบ ไปนอนกับเค้าทำไม แม่พี่บังคับให้นอนด้วยกันเหรอพี่มีคนอื่นอยู่แล้วมาหลอกหนูทำไม เพื่ออะไร เห็นเราเป็นของเล่นเหรอ"พี่รักหนูไม่เคยคิดว่าหนูคือของเล่น""พี่รักหนู ถ้าพี่บอกความจริงตั้งแต่แรกกลัวหนูไม่รักพี่"เค้าขอโอกาส เค้าจะเคลียทุกอย่างให้เรารอแล้วเราจะรอเพื่ออะไร ถามตัวเองทุกวัน ทำงานด้วยกันเจอกันทุกวัน



บทความแนะนำ


ความสวยความงามเส้นผมผู้หญิงรองเท้าส้นสูงผู้หญิงBouncePac-Manความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก