เทคนิคทำยังไงให้หนุ่มๆยอมซื้อเพชรให้ตามนี้เลย!!

อ่าน 8,757

สาวๆ Sanook! อาจจะแอบเพลียใจเล็กๆ เพราะความเหนื่อยยากของเรื่องนี้ คือ??. หาผู้ชายมาเป็นแฟนว่ายากแล้ว สิ่งที่ยากกว่าคือการอ้อนแฟนให้ซื้อแหวนเพชรให้! ทำเอาสาวๆ หลายคนแทบหมดกำลังใจ ขอไปซื้อใส่เองยังจะง่ายกว่าเป็นไหนๆ

ด้วยความเชื่อมั่นว่าสาวๆ Sanook! หลายคนต้องมีปัญหานี้แน่นอน วันนี้ Doctor Diamond จึงเปิดประเด็นเทคนิคทำยังไงให้หนุ่มๆยอมซื้อเพชรให้ตามนี้เลยจร้าาา

1. ใช้วันเกิดให้เป็นประโยชน์

แน่นอนว่าของขวัญวันเกิดคือของชิ้นพิเศษ วันเกิดจึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่จะบอกใบ้แฟนหนุ่มว่าคุณอยากได้อะไร หรือจะฝากเพื่อนสาวคนสนิทไปบอกคุณแฟนตรงๆแบบไม่ต้องเดา คุณแฟนจะได้ไม่ต้องมาปวดหัวเดาเอาเอง นอกจากวันเกิดแล้ว ยังมีวันสำคัญต่างๆที่สามารถนำมาใช้เป็นข้ออ้างเก๋ๆ ได้ เช่นวันครบรอบเป็นแฟน วันที่เจอกันครั้งแรกก็ใช้ได้เหมือนกันนะ

2. เดินโฉบเคาน์เตอร์เพชรบ่อยๆ

ไม่ว่าจะเป็นการเดินโฉบไปตามตู้เพชร ชี้จี้เพชร ชมแหวนเพชร หยิบลองหยิบใส่ให้เค้าเป็นการบอกใบ้ให้เห็นว่าคุณเริ่มสนใจเพชรแล้วนะ

ประโยคตัวอย่างแนะนำ ? ?ตัวเอง? ขอแวะดูตรงนี้นิดนึงได้ไหม เค้าอยากรู้ว่าเค้าใส่ต่างหูคู่นี้แล้วจะโอเคมั้ย แค่ลองแป๊บเดียวเอง? นะ นะ?

3. ชี้ชวนให้ดูเพชรของเพื่อน

ถ้าคุณมีเพื่อนที่ชื่นชอบการซื้อเพชรอยู่แล้ว นี่อาจจะเป็นเรื่องง่ายที่จะชี้ชวนแฟนหนุ่มของคุณให้ดูแหวนบนนิ้วเพื่อน

ประโยคตัวอย่างแนะนำ ? ?ดูสิ เพชรบนนิ้วดาด้าสวยจังเลย.. เพชรน้ำง้ามมมม?งาม ไฟงี้วิ่งเชียว ไม่รู้ซื้อร้านไหนเนอะ เพชรเค้าต้องสวยทั้งร้านแน่ๆเลย?

4. ให้เหตุผลในการซื้อ

ผู้ชายจะใช้เหตุผลในการซื้อของมากกว่าผู้หญิง ที่มักจะใช้อารมณ์นำหน้า ดังนั้น หากจะต้องมีการออดอ้อนแล้ว การใช้เหตุผลนำก็อาจจะโน้มน้าวใจได้ โดยเฉพาะเหตุผลเรื่องงานนี่แหละ เข้าท่าสุดๆเลย

ประโยคตัวอย่างแนะนำ ? ?วันนี้หัวหน้าพรีเซนต์งานได้สุดยอดเลยแหละ บอสใหญ่ปรบมือกันทั้งห้อง นอกจากเก่งแล้วพี่เค้ายังบุคลิกดี ใส่อะไรก็สวย ต่างหูเพชรก็เข้ากับชุดที่ใส่ บอสใหญ่ถึงกับออกปากชมเลยนะ?

5. อย่าเริ่มด้วยการขอแหวนเพชร

เพราะ ?แหวน? คือเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่อาจมีความหมายถึงการผูกมัดครั้งใหญ่ ดังนั้น หากสาวๆ Sanook! อยากได้เพชรชิ้นแรก จึงควรหลีกเลี่ยงการเอ่ยถึงแหวนเพชร เพราะนั่นอาจทำให้ขายหนุ่มของคุณตกใจกลัวการแต่งงาน แถมจะพาลไม่ยอมซื้อเพชรให้เลยก็เป็นได้

ประโยคตัวอย่างแนะนำ ? ?จี้เพชรอันนี้ก็น่ารักเนอะ ใส่ติดคอเล็กๆ ไม่อันตรายด้วย ตัวเองว่าดีไหมอ่ะ???

ทั้งนี้ มีข้อควรระวังในการการเดินโฉบเคาน์เตอร์พร้อมแฟนหนุ่มที่จะต้องกระทำควบคู่กับการสังเกตอาการผู้ชายของคุณให้ดี ถ้าเค้าเริ่มเดินหนีหรือเบ้ปากเวลาคุณเอ่ยปากถึงเรื่องเพชร ให้รีบเดินออกโดยไว และหยุดการชี้ชมเพชรไว้ชั่วคราว เพราะนอกจากฮีจะไม่สนใจแล้ว อาจจะเกิดอาการต่อต้านอย่างหนักได้ในภายหลัง

ขอให้สาวๆ Sanook! ประสบความสำเร็จโดยทั่วกันนะคะ

More Blogs at www.diamondguru.co.th



บทความแนะนำ


การศึกษาอาร์สยามกระแตประเทศพม่าเที่ยวต่างประเทศที่เที่ยวCombเกาะCocksทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก