สำรวจตัวเองด่วน!! นี่แหละนิสัยผู้หญิงจอมบงการที่ทำหนุ่มๆ เบื่อหน่ายและอยากเลิก

อ่าน 7,915

ความรักจะเกิดขึ้นได้เมื่อคนสองคนนั้น มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน มีการเคารพและให้ความเสมอภาคกัน ไม่ตั้งตนจนอยู่สูงเกินไป นี่คือส่วนสำคัญที่ทำให้รักของคนสองคนนั้น ยืนนานและมั่นคงยิ่งกว่าในละคร

แต่ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่ตั้งตนเองเป็นผู้กุมอำนาจสูงสุดของบ้าน เจ้ากี้เจ้าการจนน่าเบื่อหน่ายในทุกๆ เรื่อง ชอบชี้นิ้วสั่งแล้วให้แฟนของคุณทำตาม อีกไม่นานโดยไม่ต้องไปพึ่งหมอดูที่ไหนไกล ชีวิตคู่ ชีวิตความรักของคุณก็จะถึงการอวสานอย่างแน่นอน หากคุณไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น มาลองสำรวจตัวเองด่วน และรีบเปลี่ยนแปลงตัวเองทันที โดยสิ่งที่จะบอกว่าคุณเป็นผู้หญิงประเภทนั้น มีดังนี้

มีอำนาจเหนืออื่นใด

จัดการตางรางเวลา บังคับ ตั้งกฎ เกี่ยวกับการทำงานของเขาว่าเขาต้องเลิกงานกี่โมง ถึงบ้านกี่โมง ไปเที่ยวต้องกลับเมื่อไหร่ เป็นต้น มันช่างน่าเบื่อหน่ายอย่างมากและทำให้คุณผู้ชายดูเป็นตัวตลกสำหรับคนอื่นได้ เขาคงไม่ชอบที่จะดูเป็นตัวตลกในสายตาของเพื่อนๆ หรอกนะ อีกทั้งยังจะทำให้เขารู้สึกเหมือนขาดความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ต้องการเปลี่ยนเขา

การจะเปลี่ยนเขาไปเสียทุกอย่างให้ถูกใจเรานั้น เป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ เราควรจะยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นและรักในสิ่งที่เขามี จริงอยู่ที่บางเรื่องอาจจะต้องปรับจูน บ้างเพื่อประโยชน์ทั้งสองฝ่าย แต่นั่นก็ต้องปรับทั้งตัวคุณและเขาด้วยนะ จะได้เท่าเทียมกันและจูนกันติดมากขึ้นนั่นเอง

เขาต้องสมบูรณ์แบบ

ไม่มีใครหรอกที่จะสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง หากคุณมองว่าความสมบูรณ์แบบในตัวของเขานั้นช่างสูงเหลือเกินในความคิดคุณ คุณมองว่าเขาจะต้องทำอะไรที่ถูกใจคุณไปเสียทุกอย่าง ต้องการให้เขาเป็นไปอย่างที่คาดหวังในความคิดของคุณ ซึ่งมันน่าอึดอัดเอามากๆ หากคุณลองมองย้อนตัวเองดูว่า ถ้าคุณโดนคาดหวังในรูปแบบนี้บ้างล่ะ คุณจะทนได้หรือเปล่า แน่นอนว่าคุณเองก็จะต้องวีนแตกเช่นกัน

อย่าโชว์แมนจนไม่มีความอ่อนแอนัก

ความแมน เข้มแข็งของผู้หญิงนั้น ถือว่าเป็นเสน่ห์ก็จริงอยู่ แต่การอ่อนแอในช่วงเวลาที่เหมาะสม ตอนอยู่กับเขานั้น มันทำให้เขารู้สึกอยากปกป้อง และคิดว่ามีคุณค่าสำหรับคุณ แต่ทั้งนี้การอ่อนแอเกินไปก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเหมือนกัน

ทั้งนี้ การที่จะประคับประคอบชีวิตคู่ ให้อยู่รอดนั้น สิ่งสำคัญคือ การเข้าใจกันและกัน การรู้จักขอโทษ การให้อภัย และการใส่ใจ เป็นห่วงกันอยู่เสมอ หากทำได้ดังที่กล่าวมาจะทำให้ความรักของคุณยืนยาวและมั่นคงอย่างแน่นอนค่ะ

ที่สำคัญอย่าทำตัวเป็นผู้หญิงเจ้ากี้เจ้าการเด็ดขาดเลยนะ เพราะร้อยทั้งร้อย ผู้ชายเขาไม่ชอบหรอก



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความรักผู้ชายเที่ยวในประเทศขนตาปลอมจองตั๋วเครื่องบินเที่ยวต่างประเทศการแต่งหน้าความสวยความงามที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก