เปลี่ยนทรงผมมัดธรรมดา เป็นทรงผมสุดชิคได้ง่ายๆ ด้วยที่รัดมวยผม

อ่าน 6,518

ทรงผมบันเป็นทรงผมที่สาวผมยาวหลายคนชอบธรรมมากๆ เพราะมันรู้สึกสบาย ไม่เกะกะ ไม่ร้อน น่ารำคาญ โดยเฉพาะตอนที่อากาศร้อนๆ ด้วยแล้ว จริงอยู่ที่ผมยาวก็ดูสวยเป็นผู้หญิงดี แต่ผมบันก็เพิ่มความชิค ความ Cute ให้กับเราอย่างเห็นได้ชัดเลยนะ ก็แบบนี้ไงเราเลยเห็นสาวๆ หลายคนทำทรงนี้กันเป็นว่าเล่น ?.

ทรงผมบันที่เราเห็นมักจะเป็นสไตล์เซอร์ๆ ที่ไม่ต้องอาศัยความเรียบเป๊ะมากมาย จุดเด่นและความมีเสน่ห์ของมันอยู่ที่การมีลูกผม หรือว่ามีดีเทลยุ่งๆ เล็กน้อย ดังนั้นหลายคนเลยไม่ต้องพึ่งหวีระหว่างการทำผมทรงนี้เลย แต่ในกรณีที่เราอยากจะเพิ่มเลเวลความหรูหรา และไม่ธรรมดาให้กับทรงผมที่มีคนทำกันเกลื่อนก็คือการเพิ่มเครื่องประดับลงไปซักหน่อย ?. ไม่ต้องใช้สกิลการทำผมให้มากมาย ขอเพียงแค่ไปหาเครื่องประดับ ที่รัดมวยผมสวยๆซักอันทุกอย่างก็จบ

ถ้าใครบอกว่าหาซื้อที่รัดมวยผมแบบนี้ไม่ได้ก็สามารถใช้เครื่องประดับอย่างอื่นแทนก็ได้ ลองมองดูดีๆ ว่าสิ่งที่ว่านี้มันก็เหมือนกับกำไล หรือว่ากิ๊บติดผม หรือแม้แต่ยางรัดผมที่มีดีเทลสวยๆ เราสามารถประยุกต์เอาของที่เรามี หรือของที่หาได้ง่ายกว่าเหล่านั้นมาทำเป็นเครื่องประดับชื้นใหม่ได้เลย ?. พรุ่งนี้ลองทำดูเลยนะ รับรองสวยเก๋ไม่เหมือนใคร ?ไม่แน่อาจมีคนเห็นแล้วเอาไปทำตามก็ได้ ?.อิอิอิ



บทความแนะนำ


จิตวิทยาอัตลักษณ์ไทยคำถามจิตวิทยาดิศกุลปนัดดาสนามม้าออร์ก้าแต่งงานเปิ้ลนาครตัวตนของเราทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก