Pokemon Go : เผยข้อมูลและเวลาอัพเดท Generation 2 เพิ่มระบบเทรด, ระบบท้าสู้, ร่างวิวัฒนาการใหม่ และโปเกมอนอีกกว่า 100 ชนิด !

อ่าน 1,915

Pokemon Go เพิ่งจะเปิดให้บริการในประเทศไทยแค่สัปดาห์กว่าๆ เท่านั้น เทรนเนอร์ทั้งหลายยังคงสนุกกับการสำรวจ content ต่างๆ ในเกมอยู่ แต่สำหรับพื้นที่อื่นๆ ในโลกอย่างเช่นประเทศอเมริกานั้นเกม Pokemon Go เริ่มมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว เนื่องจากเปิดให้บริการมานานกว่าประเทศอื่นๆ จนผู้เล่นเบื่อกับ content เดิมที่มีแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณว่าผู้พัฒนาจะต้องเพิ่มเติมอะไรใหม่ๆ เข้าไปให้มากขึ้นกว่าเดิม และต่อไปนี้คือข้อมูลการอัปเดตที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ ทั้งโปเกมอนชนิดใหม่ ร่างวิวัฒนาการแบบใหม่ ระบบใหม่ และอื่นๆ อีกมากมายครับ

**ข้อมูลเรื่องช่วงเวลาอัปเดต เป็นการคาดคะเนจากแหล่งข่าวซึ่งมีอาชีพเป็นโปรแกรมเมอร์ โดยได้คำนวณช่วงการปล่อยอัปเดตจากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาของเขาเอง จึงอาจคลาดเคลื่อนได้

ระบบแลกเปลี่ยน Pokemon ระหว่างผู้เล่น : ตุลาคม 2016

ระบบแลกเปลี่ยนโปเกมอนเป็นหนึ่งในระบบที่ผู้เล่นเรียกร้องกันมากที่สุด เพราะระบบนี้ถือเป็นสัญลักษณ์ของเกม Pokemon เลยก็ว่าได้ ซึ่งทาง Niantic ก็เคยออกมาประกาศว่า จะเพิ่มระบบแลกเปลี่ยนโปเกมอนลงไปอย่างแน่นอน

สำหรับการทำงานของระบบนี้ คาดว่าจะสามารถแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นที่อยู่ใกล้ๆ กันก่อนในเวอร์ชันแรก และอาจจะพัฒนาให้สามารถแลกเปลี่ยนกันผ่านระบบ online ได้ในอนาคต

ระบบท้าสู้ระหว่างผู้เล่น : ธันวาคม 2016 - มกราคม 2017

ระบบท้าสู้ระหว่างผู้เล่นก็เป็นระบบที่ถือว่าเคียงคู่มากับระบบแลกเปลี่ยนโปเกมอนเลยก็ว่าได้ โดยคาดว่าระบบนี้จะอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถท้าสู้กับคนที่อยู่ใกล้ๆ ได้เท่านั้น เพื่อลดปัญหาการ Lag อันเกิดจาก server และลดภาระของ server ลงนั่นเอง

Pokemon Generation 2 อีก 100 ชนิด : พฤษภาคม 2017

สำหรับผู้ที่เคยเล่นเกม Pokemon ภาคหลักมาก่อนจะทราบดีกว่าโปเกมอนทั้ง 151 ชนิดใน Pokemon Go นี้เป็นแค่ Generation 1 เท่านั้น (ปัจจุบันมีทั้งหมด 6 Generation แล้ว) ซึ่งการอัปเดตเป็น Generation 2 จะเพิ่มโปเกมอนชนิดใหม่ๆ มาอีก 100 ชนิด รวมเป็น 251 ชนิด แน่นอนว่าต้องมีโปเกมอนในตำนานชนิดใหม่อย่าง Entei, Raikou, Suicune และคู่หู Lugia กับ Ho-OH ด้วยแน่นอน นอกจากนี้ยังมี Baby Pokemon หรือโปเกมอนวัยเยาว์ที่เพิ่งฟักออกจากไข่ด้วย

Entei, Raikou และ Suicune โปเกมอนในตำนานของ Generation 2

Pichu ร่าง Baby ของ Pikachu

นอกจากโปเกมอนใหม่ๆ แล้ว Generation 2 ยังมีระบบวิวัฒนาการแบบใหม่ โดยคาดว่าจะเพิ่มเงื่อนไขการวิวัฒนาการกับโปเกมอนบางชนิดมากขึ้น เช่น วิวัฒนาการด้วยความเชื่อง และวิวัฒนาการตามช่วงกลางวันและกลางคืน ซึ่งโปเกมอนเดิมบางชนิดก็จะมีร่างพัฒนาใหม่ๆ ขึ้นอีก เช่น Eevee ที่จะสามารถวิวัฒนาการไปเป็น Espeon และ Umbreon ได้ โดยพัฒนาร่างในตอนกลางวันเพื่อเป็น Espeon และในตอนกลางคืนเพื่อเป็น Umbreon

Espeon และ Umbreon



บทความแนะนำ


อะแคปเปลล่าอลาร์ม9บำบัดความเครียดผู้หญิงความรักการศึกษาผู้ชายปัญหาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก