อยากมีแฟนเด็ก แต่กลัวเอาเด็กไม่อยู่...? มีเคล็ดลับดีๆ มาบอก!

อ่าน 12,233

ไม่ยากเลยค่ะ ต้องทำตัวไม่ให้แก่ ดูแลตัวเองให้สวยปิ๊งอยู่ตลอดเวลา (ถ้าคุณมีกำลังทรัพย์เพื่อจะนำไปดูแลตัวเองให้สวยแจ่มเสมอได้ยิ่งดี เดี๋ยวนี้สวยด้วยแพทย์ช่วยเราได้) ทีนี้แล้วจะไปหาแฟนเด็กจากไหน? ข้อนี้ถ้าคุณมัวแต่ไปตามแหล่งที่พวกแก่ๆ ชอบไปเดิน คุณไม่มีวันเจอเด็กหรอกค่ะ ส่วนใหญ่จะไปเจอกันตามเกาะแก่งต่างๆ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ลองลงใต้ไปเที่ยวก็ได้ค่ะและไปช่วงเด็กปิดเทอม เจอแน่ๆ

เด็กพวกนี้ถ้าเจอหญิงรุ่นพี่สวยๆ เข้าใจโลก ดูไม่ง้องแง้งวี้ดว้ายขี้งอนเหมือนเด็กสาวๆ เสร็จเราหมดค่ะ กรณีที่เด็กไม่รุกแต่เราเจอเป้าหมาย รุกก่อนได้เลย ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด...ให้เขารู้ว่าชอบ แต่อย่าแสดงออกมาก ระงับอารมณ์ไว้หน่อย เอาแค่กำลังงามๆ ทำไปเรื่อยๆ ถ้าเขาชอบเรา เดี๋ยวก็ได้เด็กมาเป็นแฟนเอง

และถ้าเผื่อได้เขามาเป็นแฟนแล้ว ก็อย่าทำตัวเป็นแม่หรือป้าย่ายาย ดูแลเขาให้มีความมั่นคงในชีวิต เด็กมันจะแรดไปบ้างเป็นเรื่องปกติ ต้องปิดหูปิดตา อย่าฉลาดมากรู้ทุกเรื่อง สิ่งที่เราต่างจากเด็กสาวคือประสบการณ์สุดเริ่ด พร้อมความคูลของอีคิว ที่คุมสติเยี่ยมกว่าสาวรุ่นที่มักดราม่าน่ารำคาญ ถ้ารักจะมีแฟนเด็กต้องอดทน แต่ไม่ว่าเราจะคบใครควรมีความจริงใจให้กันดีที่สุด...เด็กผู้ชายถ้าเขารักคุณจริง เขาไม่คิดว่าคุณแก่หรอกค่ะ อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ

(คอลัมน์ ASK EXPERT, คุณณัชพร สายบัว เวิร์กกิ้งวูแมนตัวแม่ของวงการ จัดจ้านทั้งฝีปากและความคิด ใครอย่าหาว่าเธอแรง คุณส้มแค่กล้าเปิดปากในสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนได้แต่คิดไว้ในใจเท่านั้น...อ่านคำแนะนำของเธอแล้ว คุณจะรู้เอง!)



บทความแนะนำ


mealpillsTwoafterDickCostoloCEOสมาร์ทโฟนคณะบริหารธุรกิจคณะเศรษฐศาสตร์คณะการบัญชีsmartphoneTwitterเพลงรฟททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก