มาเปลี่ยนดูเถอะ รับรองว่าดีแน่!! นิสัยโสด ๆ ที่คนมีแฟนควรเลิกทำสักที

อ่าน 3,197

สาวไม่โสดแล้ว หรือมีคนควงแขน จะทำเชิดไม่แคร์สื่อใด ๆ ก็ได้นะจ๊ะ แต่คนใกล้ตัวเนี่ย ต้องหันมาใส่ใจให้ความสำคัญสุด ๆ เลยล่ะ ไม่อย่างนั้นจะเรียก ?คนพิเศษ? หรือ? แล้วนิสัยอะไรที่ควรจะปรับเพื่อที่จะแชร์ชีวิตด้วยกันได้..มาเปลี่ยนดูเถอะ รับรองว่าดีแน่

กดปุ่มหยุดนาฬิกาปลุก 10 รอบกว่าจะตื่น เลิกก่อกวนคนข้าง ๆ ด้วยเสียงนาฬิกาปลุก ลองแปะโน้ตไว้ที่นาฬิกา ว่า ?ฉันมีความรักที่แฮปปี้สุด ๆ รออยู่ ตื่นไปเจอเขาสักที!?

ชวนเพื่อนมาบ้านช่วงวีกเอ็นด์ อย่าลืมว่าบ้านก็เป็นที่อยู่อาศัยของพ่อยอดขมองอิ่มเหมือนกัน ควรเกรงใจเขาบ้าง ถ้าเพื่อนขอนอนค้าง อย่าเพิ่งรับปากทันทีถามอีกฝ่ายเสียก่อนว่าสะดวกใจไหม

เลือกผนังสีม่วงและไปสปาทุกวันหยุด ได้เวลาที่ควรประนีประนอมแล้ว ?ลองถามตัวเองว่า ถ้าฉันควบคุมอะไรได้ทุกอย่างแต่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวหรือไม่ต้องคอนโทรลหมดทุกอย่างแต่ยังมีเขาอยู่ วิธีนี้แสดงให้เห็นว่าคุณก็แคร์เขาอยู่เหมือนกัน?

ไปงานครอบครัวสุขสันต์ทุกรอบ ถ้าพลาดงานครอบครัวสักครั้งคงไม่เป็นไรมั้ง พยายามสร้างสมดุลในชีวิตคู่ เวลาอยู่กับครอบครัวฝ่ายชายอย่าลืมเก็บข้อมูลด้วยการถามไถ่เรื่องราวของเขาด้วย

เล่าเรื่องบนเตียงให้เพื่อนฟัง เอาจริง ๆ ไม่มีใครอยากฟังเรื่องบนเตียงของคนที่อยู่กันมา 8 ปีหรอก พอได้แล้วปล่อยให้เพื่อน ๆ เล่าบ้างดีกว่า ไม่อยากรู้หรือว่าพ่อหนุ่มคนใหม่ของเพื่อนที่เจอกันเมื่อสามเดือนก่อนเป็นอย่างไรบ้าง



บทความแนะนำ


น้องนิกกี้พริตตี้เงินล้านAMGภาพยนตร์แนะนำซีรี่ย์คนเลือนเมืองลวงPIXELSWaywardPinesทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก