สามีแอบ...ว่าว จนไม่ทำการบ้านเป็นเดือน ทำไงดีค้ะ? 18+

อ่าน 4,925

ตามหัวเลยค่ะ อยู่กินกันมาจะ 10 ปี มีลูก 2 คนละค่ะ ประเด็นคือ พยายามเปิดอกพูด ว่าเรามีอะไรบกพร่องตรงไหนมั้ยเค้าบอกไม่มีอะไร เราคิดมากไป แต่ถ้าเค้าเข้าห้องน้ำไปถ้ากดล้อกประตูไปคือรู้เลย แต่พูดไรไม่ได้ (ปกติเดินแก้ผ้า อาบน้ำเหนกันในห้องน้ำเปนเรื่องปกติเลยค่ะ ไม่เคยล้อกเลย)ไอช่วยตัวเองอ่ะเราว่าไม่แปลกหรอกค่ะแต่ถ้าช่วยจนไม่ยอมทำการบ้านเป็นอาทิตย์จนถึงเดือน เราก็อึดอัดเหมือนกัน ตัวเราก็ไม่เคยปล่อยโทรมนะค้ะ อยู่บ้านแต่งหน้าแต่งตัวตลอด ไม่อ้วนเผละค่ะ หุ่น35-24-35 555+ เรื่องจริงค่ะ เพราะวิ่งทุกวัน อิอิต่อให้เลี้ยงลูกทำกับข้าวก็ต้องสวยค่ะ อยากกินอะไร เราดูแลทุกอย่าง ช่วงเช้าถึงค่ำ เรื่องลูกเราก็ดูแลเต็มที่ พอลูกหลับ เราก็ว่ามันเป็นเวลาของเราแล้ว อย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งก็ยังดีค่ะเข้านอนอาบน้ำ เนื้อตัวไม่ให้เหม็นเลย สารพัดวิธีแล้วค่ะ ชุดชั้นในเซกซี่ อยากได้ท่าไรก็จัดให้ คือทำทุกอย่างจริงๆค่ะ

จนล่าสุดเมื่อเช้า คราบน้ำ ลอยอยู่ในโถ คือประมาณว่าล้างเเล้วลืมโครก หลักฐานอยู่ซึ่งๆ ตอนนี้เธอหลับอยู่ค่ะ เราตื่นมาเจอพอดี ไม่รู้จะพูดไงเเล้ว

พอเปิดประเดนจะพูด ประมาณว่ารู้นะว่าช่วยตัวเอง เค้าก็จะอ้างว่าไม่ได้ทำ แค่ดูโทรศัพท์แล้วนั่งอึโน่นนี่นั่น บลาๆ คือพยายามบอกว่าเออเมียก็มี มีไรให้ช่วยมั้ย จนบางที อ้อนก็แล้วอะไรก็แล้ว บางทีเปนฝ่ายเริ่มก่อนเลยด้วยซ้ำ ก็บ่ายเบี่ยงผลัดไปเรื่อย จนทะเลาะทุกทีเลยค่ะ หาว่าเราหมกมุ่น จนเราจิตตกนะ เฮ้ย!! อาทิตย์ละครั้งนี้ชั้นบ้ากามหรอ ดิชั้นดูมีความต้องการมากไปหรอค้ะ??ข้อมูลเพิ่มเติม อายุตอนนี้จะ 30 ทั้งคู่แล้วค่ะ สามีมีโรคประจำตัวคือเก๊าท์ ลดความอ้วนจนน้ำหนักเข้าเกณฑ์มาตรฐานแล้ว ชอบเล่นเกมสมาก เล่นถึงเช้า แต่เรื่องเลี้ยงลูกก็ช่วยเหลือนะค้ะ จนปัญญาละค่ะ ไม่รู้จะพูดไง เสาร์อาทิตย์ทั้งย่ายาย ก็เอาหลานไปเลี้ยง เพื่อให้มีเวลาอยู่ด้วยกัน คือทุกคนช่วยแล้วจริงๆค่ะขอคำปรึกษาทีค่ะ ถามความเหนคุณผู้ชายก็ได้ เราควรพูดไงให้เปิดใจดีค้ะ sexบางคนอาจมองว่าเรื่องเล็ก แต่มันก็เปนส่วนนึงของชีวิตคู่นะ ไม่ได้โลกสวยอ่ะ โตๆกันแล้ว ลูกสองแล้วคงไม่มาเหนียมๆอายๆแล้ว ขอคำปรึกษาทีค่ะ กลุ้มใจจริงๆ



บทความแนะนำ


ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเจลล้างหน้าสิวเที่ยวสงขลาผู้หญิงความรักเที่ยวในประเทศปัญหาความรักที่เที่ยวผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก