ลองเปลี่ยนมาเป็นสาวสายฮาดู 5 เหตุผล ทำไมผู้หญิงอารมณ์ดี ถึงไม่ค่อยโดนเท

อ่าน 9,164

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ประชากรหญิงที่สวยๆ สมัยนี้ ทำไมถึงได้ยังครองตัวเป็นโสดกันอยู่นะ กลับกลายเป็นว่าผู้หญิงธรรมดาที่อารมณ์ขัน กลับได้ผู้ไปเชยชมซะอย่างนี้ เอ๊ะ หรือว่าเราจะลองเปลี่ยนมาเป็นชะนีสายฮาดู เผื่อจะได้ลงจากคานทองนิเวศน์สักที ดีม๊ะ ?

1. เข้าถึงง่าย

ก่อนจะเป็นแฟนกัน ก็ต้องผ่านขั้นตอนการจีบ แล้วถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่เข้าถึงยาก ก็ไม่ต้องแปลกใจนะคะ ว่าทำไมยังเป็นโสดอยู่ การเข้าถึงง่ายในที่นี้ไม่ได้หมายความถึงการอ่อยเบอร์แรงให้ผู้ชายสนใจนะคะ แต่เป็นการเปิดช่องว่างให้ผู้ชายได้เข้ามาทำความรู้จัก จากชอบชวนเพื่อนไปเที่ยวเป็นกลุ่มใหญ่ ก็ลองใช้เวลาเดินเล่น ช้อปปิ้งคนเดียวดูบ้าง หรือถ้าหากว่าคุณจะต้องไปเจอเพื่อนของเพื่อนที่เป็นผู้ชาย การเป็นคนเฟรนด์ลี่ พูดคุยทักทายกับคนอื่นบ้าง ก็จะช่วยให้ผู้ชายที่สนใจคุณ กล้าจะทำความรู้จักคุณมากขึ้น

2. อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

แน่นอนว่าผู้หญิงที่มีอารมณ์ขัน ย่อมเป็นคนที่หัวเราะง่าย ใครที่อยู่รอบๆ ตัวคุณ ก็มักจะต้องตลกกับเรื่องฮาๆ เกี่ยวกับตัวคุณ ผู้ชายบางคนก็ไม่ได้ต้องการผู้หญิงที่สวยเลิศเลอ แต่อาจแค่ต้องการคนที่เข้ามาทำให้เขาหัวเราะในวันที่แสนเศร้าก็เท่านั้น

3. น่าค้นหา

ผู้หญิงตลกนี่แหละค่ะ มีอะไรให้น่าค้นหาอยู่เสมอ บ่อยครั้งที่ผู้ชายแปลกใจว่าผู้หญิงตลกแบบคุณ กลับมีมุมที่ต่างออกไปจากที่เคยเห็น เช่น มุมแม่บ้าน เข้าครัวทำอาหาร หรือมุมผู้หญิงเก่ง ที่ขยันทำงานหาเงินแบบสุดๆ สิ่งเหล่านี้ถ้าอยู่ในผู้หญิงเรียบร้อยจะดูธรรมดา แต่ถ้ามาอยู่ในผู้หญิงอารมณ์ดี จะดูพิเศษขึ้นมาในทันที

4. ดูแลตัวเองได้

จริงอยู่ที่ผู้ชายชอบเป็นฝ่ายที่ดูแลปกป้องผู้หญิง แต่ต้องยอมรับว่าในสมัยนี้ ต่างคนต่างก็มีภาระที่ต้องรับผิดชอบกันไป อาจจะไม่ได้มีเวลามาเทคแคร์ตลอดเวลา การที่คุณเป็นผู้หญิงสายฮา ผู้ชายจะมองว่าคุณสามารถดูแลตัวเองได้ดีกว่าผู้หญิงสายแบ๊ว จริงๆ อาจจะไม่ใช่เหตุผลนี้ทั้งหมด แต่ผู้ชายหลายคนก็คิดแบบนี้กัน

5. เป็นธรรมชาติ

ผู้หญิงตลกจะไม่ค่อยห่วงสวย ไม่ต้องวางฟอร์มให้ยุ่งยาก การเป็นคนไม่ซับซ้อน ทำให้ผู้ชายกล้าที่จะเข้าหามากขึ้น บางทีคุณอาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่หน้าตาสวย แต่ความเป็นธรรมชาติจะทำให้คุณดูสวยขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women Mthai Team



บทความแนะนำ


ทุนการศึกษาการศึกษาอายครีมสุนทรีILLSLICKคาวต๋าเวชานนท์creameyesทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก