มีผู้หญิงทักแชทมาว่า "ใช่สามีคุณรึป่าวค่ะ" พร้อมแนบรูปมาด้วย จะรับมืออย่างไรดี

อ่าน 1,372

ตามหัวข้อนะคะ มีผู้หญิงทักแชทมาว่า "ใช่สามีคุณรึป่าวค่ะ" พร้อมแนบรูปมาด้วยเราตอบว่าใช่คะ และยังรักกันดี ไม่ได้เลิกกัน ส่วนทางนั้นตอบกลับมาว่า "เค้าบอกว่าเลิกกันแล้ว"ชอคสิคะ แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะ มีมาเรื่อยๆ ด้วยความที่รัก ก็ให้โอกาสเสมอและทุกครั้งจะบอกว่าถ้ามีคราวหน้าจะไม่ให้โอกาสแล้วนะ

เราถามเค้าคะว่าเค้าจะเลือกใคร เค้าเลือกเรากับลูก ส่วนทางผู้หญิงก็บอกว่าจบคะ ไม่อยากให้ครอบครัวแตกแยกแต่พอคุยไปคุยมา เค้าบอกว่าก็แล้วแต่ผู้ชายค่ะ

สามีแอบใช้โทรศัพท์อีกเครื่อง อีกเบอร์ และอีกไลน์ โดยทางผู้หญิงส่งรูปมาให้ดู ชอคเล็กๆ นะคะ แต่ครั้งนี้ไม่มีน้ำตาเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาก็เป็นแบบนี้ นิสัยเค้าโกหกจนเป็นเรื่องปกติ สุดท้ายเรื่องที่เค้าไปคุยกับผู้หญิงกับนี้ เพราะเค้าให้เหตุผลว่าพอเค้ากับเรารักกันดี เราก็ระแวง ไม่ไว้ใจ เซ้าซี้ เค้าเลยไปคุยกับคน หึหึ กลายเป็นว่าเพราะเราสินะ แต่เค้าขอโทษค่ะ พูดแต่ว่าขอโทษที่ทำผิดสัญญา

เค้าเป็นทหารค่ะ เรื่องเกิดขึ้นวันที่เค้าเข้าเวรอยู่ ซึ่งเค้าและผู้หญิงคนนั้นเจอกันค่ะ วันที่เกิดเรื่อง เค้าก็ไปเคลียร์กัน แต่ไม่รุ้ว่าเป็นยังไงต่อวันถัดมาเป็นวันหยุดเค้าค่ะ เราพาลุกและแม่เค้ามารอที่กรมโดยที่ไม่ได้บอกเค้าก่อน แม่เค้าโทรตามเราก็มานั่งคุยกันแม่เค้าพูดว่าให้พูดมาเลยว่าเลือกใคร ถ้าเลือกเราเพราะลูก ไม่ต้องเลือกเพราะลูกเราเป็นคนเลี้ยงเองตลอดอยุ่แล้ว

เค้าเลือกเราและลูกค่ะ และบอกว่าจบกับทางนั้นแล้วจริงๆ

หลายๆ คนอาจจะบอกว่าถ้าเป็นเรานะคงเลิกไปนานแล้ว ไม่ทนอยู่หรอก เราก็เคยคิดแบบนั้นค่ะ แต่เวลาเค้ากลับมาบ้านมาอยู่กับเราเค้าน่ารักเป็นพ่อที่ดีสามีที่ดี แต่พอออกจากบ้าน เหมือนนกติดปีก บินๆๆ

เรามีข้อตกลงว่าให้ไปเที่ยวได้นะ แต่บอกหน่อยว่าจะไปจะกลับตอนไหน เราจะได้ไม่ทะเลาะกัน สุดท้ายเค้าแอบไปเราจับได้ เค้ายืนยันว่าไม่ได้ไปทั้งๆที่ GPS มันขึ้น ก็ทะเลาะกัน จนสุดท้ายเราอีกที่เป็นฝ่ายยอมค่ะ เงียบไป

ตอนนี้สับสนค่ะ อยากฟังความเห็น จริงๆ เราไม่ต้องตั้งคำถามให้ใครมาตอบก็ได้นะ ทุกอย่างอยู่ที่ใจของเราในหัวสมองตอนนี้มีคำถามว่าทางผู้หญิงเคยบอกว่า สามีจะไม่คุยกับเราจะติดต่อมาอีกทีวันศุกร์ขอเวลาคิดก่อน แต่สามีกลับมาอยู่กับเราตั้งแต่วันจันทร์อังคาร ส่วนพุธพฤหัสเข้าเวร วันศุกร์และเสาร์นี้หยุด ซึ่งผู้หญิงบอกว่าจะให้สามีเลือกระหว่างเรากับเค้า และสามีจะพาเค้าไปที่บ้าน

วันศุกร์คือพรุ่งนี้สามีบอกว่ามีเข้าเวรที่กรมเนื่องจากนายมาต้อง stand by แตเรื่องนี้เราสือบได้ เรากลัวใจตัวเอง กลัวว่าเค้าจะไม่จบกันจริงจะไปหากัน เพราะผู้หญิงอ้างว่าเค้าเคยไปนอนด้วยกันแต่ยังไม่ได้กัน โดยวันที่อ้างนั้นเป็นวันที่สามีเข้าเวรซึ่งไม่สามารถออกไปไหนได้คะ

เพื่อนๆ พี่ๆ ช่วยหนู หนูสับสน รักเค้าคะบอกตรงๆ แม่พูดว่าถ้าเรารักเค้าเลิกกับเค้าไม่ได้ แค่ให้เค้ามาบ้านทำหน้าที่ขอเค้ารักเรารักลูกเหมือนเดิมส่วนเรื่องอื่นให้เราปิดหูปิดหาแกล้งไม่รู้เรื่องถ้าจะรักษาครอบครัวไว้ แต่อีกใจหนูก็เจ็บ อยากเลิกแต่ก็ทำใจไม่ได้บางครั้งบอกตัวเองว่าไม่เสียใจหรอก

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าค่ะ



บทความแนะนำ


แบล็คแจ็คปรากฏการณ์ห้องอัดเสื้อผ้าสีขาวสร้อยหน้าตาความรักผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก