หนุ่มออนไลน์ 5 ประเภทที่คุณควรระวังเอาไว้ให้ดี สาวๆ พลาดไม่ได้!!

อ่าน 1,859

ก่อนหน้านี้เราคงเคยได้ยินเรื่องรักออนไลน์มาบ้าง ทั้งในแง่ดีและร้าย...หลายครั้งที่โลกโซเชียลทำให้เรารับรู้เรื่องราวโรแมนติกที่หนุ่มสาวพบรักกันในอินเตอร์เน็ต แต่งงานและจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่ขณะเดียวกันมีหลายหนที่เราเห็นข่าวพาดหัวหน้าหนึ่ง...ที่ฆาตกรโหดไล่ล่าหญิงสาวที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก...

เดตออนไลน์นั้นอยู่ระหว่างโลกแห่งเทพนิยายกับภาพยนต์สยองขวัญที่เราไม่รู้ว่าจะเจอกับอะไร แต่ไม่ว่าคุณจะมองมันในแง่ไหน ปัจจุบันมันคือสถานที่สุดฮอตที่หนุ่มสาวยุคใหม่ใช้เพื่อพบปะทำความรู้จัก และเป็นเครื่องมือหาคู่...ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซด์หาคู่ออนไลน์ ที่คุณสามารถเช็คสัญญาณความปลอดภัยได้จากหน้าเพจและสิ่งที่เขาเขียนไว้...หรือในเฟซบุ๊ก ?ที่ซึ่งข้อความที่โพสโดยบรรดาเพื่อนๆ สุดแสบของเขา...จะให้ข้อมูลที่แท้จริงกับคุณมากกว่าข้อความที่เขาโพสด้วยตัวเอง? สังเกตรูปและสิ่งที่เขาเขียนสักนิด...ว่ากำลังส่งสัญญาณอะไรให้คุณ...จะได้วางแผนรับมือได้ถูก ตัวอย่างเหล่านี้จะทำให้คุณวิเคราะห์ข้อมูลได้ง่ายยิ่งขึ้น

1. ผู้ชาย (ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่ม) ที่มีลุคอบอุ่นใจดีเหมือนหมีใส่สเว็ตเตอร์สื่อถึง สเป็กสาวในดวงใจที่มีอยู่ประมาณ 100 ถึง 200 ข้อ (ลองถามเขาดูก็ได้)เหตุผลที่ใช้ เพิ่งถูกทิ้ง...อยากหาคนดูแลประโยคเด็ดของเขา ?ผมเป็นผู้ชายใจดี ซื่อสัตย์ พึ่งพาได้ อยากเจอผู้หญิงจิตใจดีเหมือนกัน?ซึ่งแปลได้ว่า ง่ายๆ คือ...ใครก็ได้ที่เล่นด้วย หมอนี่เอาหมดตอบกลับดีไหม ลองดูก่อนก็ได้...ถ้าเจอตัวจริงแล้วไม่เป็นอย่างที่พูดค่อยสะบัดบ๊อบ

2. หนุ่มที่ไม่มีเงินซื้อเสื้อใส่...ผู้มาพร้อมซิกแพ็คเป็นลอนบนโพรไฟล์สื่อถึง เขาคิดว่าการถอดเสื้อถ่ายรูปดึงดูดใจสาวๆ หรือ เห็นคนอื่นอย่างดาราทำแล้วเท่ดี...เลยเอาบ้างซึ่งแปลว่า หมอนี่รู้ตัวว่าหุ่นดีมีซิกซ์แพ็ก ไม่ต้องแปลกใจถ้าอัลบั้มรูปทั้งหมดที่มี...ปราศจากเสื้อท่อนบนตอบกลับดีไหม เลี่ยงได้เป็นดี...นอกจากเขาจะมีด้านอื่นที่น่าสนใจให้คุณค้นหา หรือลบรูปพวกนั้นออกเสียบ้าง

3. ว่างเมื่อไรค่อยเข้ามา (บางครั้งก็ไม่มีแม้แต่รูปให้คุณดู)สื่อถึง ถ้าอยู่บนเว็บไซด์หาคู่...หนุ่มประเภทนี้เขาไม่คิดหาคู่จริงจังหรอกประโยคที่ใช้บ่อย ?อยากรู้ว่า (การหาคู่ออนไลน์) เป็นยังไง เลยเข้ามาลองดู? และมักเว้นรายละเอียดอื่นๆ ที่ควรระบุ (ก็บอกแล้วไงเขาไม่คิดหาใครจริงจัง...แค่กำลังเบื่อน่ะ)แปลได้ว่า เขาเข้ามาเล่น...เพราะอยู่คนเดียวเหงาๆ ไม่มีอะไรทำ เห็นโฆษณาในเว็บไซด์เลยคลิกเข้ามาลองดู แต่ก็ขี้เกียจ ขี้อาย หรือสมองตีบเกินกว่าจะหารูปดีๆ มาใช้

4. พ่อนักกวี...หนุ่มโรแมนติกพื้นที่ส่วนตัวสูงสื่อถึง ตัวอักษรของเขาช่างลุ่มลึกสัมผัสใจชวนให้หลงใหล ประหนึ่งหลุดออกมาจากตัวละครเชคเปียร์ทำให้สาวเคลิ้มได้ไม่ยากเลยแปลได้ว่า โลกส่วนตัวสูงชัวร์ตอบกลับดีไหม อืม...ลองอีเมล์บอกให้เขาถอดเสื้อแล้วส่งรูปมาดูหน่อย โชว์แมนอีกนิดส์...หรือลองคุยกับเขาในเรื่องอื่นๆ ที่ต่างคนต่างสนใจสิ แล้วคอยดูว่าเขามีอะไรมากกว่าตัวอักษรมั้ย?

5. ใช้ชีวิตสุดลิ่มทิ่มประตูสื่อถึง คุณอาจสะดุดตากับโพรไฟล์สุดโต่งของเขาประเภท...ชีวิตเราใช้ซะ หรือ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน (ซะงั้น)ประโยคที่ใช้บ่อย ?ใช้ชีวิตเต็มที่มาก คุ้มทุกนาที? (แต่ไม่ยอมสละเวลาสักนิดเพื่อระบุให้รู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาเป็นอย่างไร ชอบหรือไม่ชอบอะไรกันแน่)ตอบกลับดีไหม หนีไปเลยดีกว่าหนุ่มประเภทนี้...นอกเสียจากว่า คุณเป็นโรคชอบทำร้ายตัวเอง



บทความแนะนำ


การศึกษาภาพยนตร์SteveJobsพระราชวังบักกิงแฮมที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก