ผญ ที่คิดว่าตัวเองคือคนดี เค้ามีสิทธิ์แย่งสามีของคนอื่นหรอคะ

อ่าน 1,758

ก่อนหน้าที่จะแต่งงานก็มีเรื่องทะเลาะกับสามีจนเคยเกือบเลิกกัน เพราะด้วยความที่นิสัยของเราทั้งคู่ ไม่ได้เพราะมีใครมาแทรกกลางหลังแต่งงานก็ใช้ชีวิตมาเรื่อยๆโดยที่ไม่ได้มีปัญหาอะไร มีทะเลาะกันบางครั้งแต่ก็จะกลับมาดีกันตลอด

แต่ด้วยอารมณ์คนท้องบวกกับความเครียดจากเรื่องงาน เรารู้สึกอ่อนแอแบบที่ไม่เคยเป็น ร้องไห้ง่ายๆกับเรื่องน้อยใจต่างๆทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เคยเป็น เหงาเพราะต้องอยู่บ้าน เหมือนจะเป็นโรคซึมเศร้า แฟนทำงานเลิกดึก เหมือนไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องการไม่สนใจกัน

จนวันนึง เค้าเข้ามาหาเรา มาบอกว่าเค้ามีคนอื่น เพิ่งคุยกันไม่ถึงเดือน รู้สึกผิดกับเรา ไม่อยากโกหกเรา ขอให้เราอย่าโกรธเค้าเค้าสองคนคุยกัน ทั้งๆที่ ผญ คนนั้นก็รู้ว่าแฟนแต่งงานแล้ว และรู้จักเรา

เค้าบอก ผญ คนนั้นเป็นคนดี ยังเคยบอกให้สามีกลับมาหาเราเลย กลับมาดูแลเราเราเลยถามไปว่า ถ้าเค้าเป็นคนดี แล้วเค้ามีสิทธิ์มาแทรกกลางระหว่างเราหรอ ?คนที่ดีจริงๆ เค้าทำกันแบบนี้หรอ อาศัยช่องว่างในความไม่เข้าใจกันมาทำแบบนี้หรอ

เราอาจจะดูเห็นแก่ตัว แต่เราคิดว่า ผญ คนนั้นควรรู้อยู่แล้ว ว่ามันต้องมีใครซักคนที่ไปและเสียใจ

เราสับสนและไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง ไม่กล้าบอกพ่อแม่เพราะหลายๆเรื่อง ไม่อยากให้พ่อแม่เครียด

ถ้าเป็นเพื่อนๆในพันทิปจะจัดการปัญหาเหล่านี้กันยังไง ?เราไม่รู้ว่าเรายังควรเชื่อใจเค้าอยู่ไหม ?ผญ คนนั้นมีสิทธิ์ทำแบบนี้กับครอบครัวของเราหรอ ?

สุดท้าย อยากให้ ผญ ทุกคนที่คิดจะทำแบบนี้ หยุดเถอะค่ะ คุณกำลังทำให้ครอบครัวที่กำลังไม่เข้าใจกันแตกแยก เพราะความรักแบบผิดๆของคุณ



บทความแนะนำ


สัตว์เลี้ยงสุนัขข่าวล่าสุดข่าวแปลกคลิปฮอตโจรร้านตามสั่งอายไลเนอร์เขียนตาแพนด้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก