ใครเคยโดนแฟนเหน็บ เรื่องหลวม ไม่ฟิต บ้างค่ะ!!!

อ่าน 11,189

*เรื่องของเรื่องเรามาคบกับแฟนคนใหม่เป็นผู้ชาย พี่เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง และเป็นคนรักสุภาพ ดูแลสุขภาพมาก เช่น เรากินเหล้าเฮฮากับเพื่อนพี่เขาก็จะอกว่ากินทำไม ไม่มีประโยชน์ สุขภาพเสีย เราเป็นคนชอบทำอะไรเร็วๆ แต่งตัวเร็ว ทำโน้นทำนี่เร็ว แต่พี่เขาก็จะเอื่อยๆ ค่อยๆ แบบนี้

*เข้าเรื่องนะค่ะ ครั้งแรกที่มีอะไรกับพี่เขา เขาก็บอกว่าเราหลวม ไม่ฟิต ไม่รัด เขาแทบไม่รู้สึก (แต่เรารู้สึกนะค่ะ) พอพี่เขาพูดมาเรารู้สึกหน้าชา ตัวเกร็ง อายอยากเอาซุกแผ่นดินและมุดๆๆลงไปเลย ใจก็คิดไปเยอะค่ะว่าเราห่วยขนาดนั้นเลยหรอ!!! คือเราพึ่งคบกับพี่เขาได้ประมาณเกือบ 2 เดือน เราก็มีอะไรก็แทบทุกวันค่ะ จากวันนั้นจนถึงวันนี้วันที่เราตั้งกะระทู้นี้ขึ้น ระหว่างที่เรามีอะไรกับพี่เขานั้นเราก็สังเกตว่าพี่เขาก็รู้สึกโอเคนะค่ะ (ท่าทางก็ดูมีความสุขดี ไม่เหมือนมีท่าทีที่แสดงว่าออกว่าไม่รู้สึกอะไรเลย แต่กิจกรรมที่ทำอาจจะไม่ได้นุ่มนวลมากค่ะ)

*อยากขอถามค่ะ1.ถ้าผู้ชายเขาไม่มีความสุข (ที่บ่นว่าหลวม ไม่ฟิต) เขายังจะมีอารมณ์กับเราและมีอะไรกับเราทุกวันไหมค่ะ?? (ปัจจุบันก็มีอะไรกันแทบทุกวัน เว้นวันที่เพลียจากงาน เช่น 1 สัปดาห์ ก็จะมีแค่ 1 วันที่ไม่มีอะไรกัน)2.เราเคยคบกับผู้ชายคนอื่นมาค่ะ ก่อนหน้านี้ 3 คน ก็มีอะไรกันค่ะ แต่ไม่ได้บ่อย3.พี่เขาชอบพูดเหน็บเวลาคุยเล่นกันเรื่องอื่นแต่ถ้ามีประเด็นโยงมาก็จะพูดอีก เราก็รู้สึกอายค่ะ ควรจะทำไงดีค่ะ ใจนึงก็อยากเลิกยุ่งไปเลยค่ะ แต่ทำงานที่เดียวกันค่ะ อีกใจนึงก็ไม่อยากเลิกยุ่งค่ะยังอยากคบต่อไปเพราะพี่เขาก็นิสัยดี แต่เสียเรื่องนี้เรื่องเดียว ชอบเหน็บ หลวม ไม่ฟิต จนเราอยากไปทำรีแพร์เลยค่ะ แต่พี่เขาก็ถามกลับมาว่าแล้วมันจะหายหรอ ประมาณว่าช่องคลอดอาจเล็กลง แต่ข้างในจะทำได้หรอแบบเนี้ยอ่ะค่ะ

ฝากเพื่อนแสดงความคิดเห็นด้วยนะค่ะขอบคุณค่ะ



บทความแนะนำ


ความสวยความงามภาพยนตร์รักแร้ดำผู้หญิงArthurKingอาบน้ำห้องน้ำร่างกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก