คดีพลิก ! ฉุดนักเรียนหญิงม. 6 ขึ้นรถยนต์ ที่แท้ทะเลาะอาจารย์ เหตุเล่นโทรศัพท์ตลอดทาง

อ่าน 13,180

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 สิงหาคม 2559 พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร รอง.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เดินทางมาที่โรงเรียนสตรีนนทบุรี เพื่อทำการสอบสวนนายณัฐพงศ์ ปาละนันทน์ อายุ 36 ปี อาจารย์สอนคอมพิวเตอร์ หลังจากตรวจสอบเอกสารข้อมูลเอกสารการครอบครองรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร สีดำ ทะเบียน กย-7839 นนทบุรีซึ่งชื่อเจ้าของรถคือนายญัฐพงษ์และเป็นคันเดียวกันกับที่ภาพ จากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่านักเรียนหญิงผู้เสียหายเดินลงมาจากรถก่อนจะปิด ประตูและรถคันดังกล่าวได้วิ่งออกไป

ก่อนที่ดร.ธนะสิทธิ์ ศิริวรธรรม ผอ.โรงเรียนสตรีนนทบุรี นางอุษณีย์ ด่านกุลชัย อาจารย์ที่ปรึกษา นายณัฐพงศ์หรือปืน ปาละนันทน์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยนายณัฐพงศ์ให้การรับว่าในวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาตนเป็นคนรับนักเรียนหญิงผู้เสียหายขึ้นรถมาด้วยจริงเพื่อจะพาไปส่ง ที่โรงเรียนเหมือนที่เคยทำมาตลอดเกือบ 1 ปี โดยทุกวันจะนัดเจอกันที่บริเวณหน้าโรงเรียนศรีบุญยานนท์ ถ.นนทบุรี 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี แต่ว่าวันเกิดเหตุเมื่อนักเรียนหญิงขึ้นรถมากลับเอาแต่นังเล่นโทรศัพท์มือ ถือมาตลอดทางตนจึงได้พูดตำหนิไปว่าจะเล่นอะไรกันนักหนาจนทำให้นักเรียนหญิง ไม่พอใจและเปิดประตูรถจะกระโดดลงไปตนจึงคว้ามือเอาไว้ก่อนจะเลี้ยวรถมาจอด ส่งให้ลงจากรถและขับรถไปสอนหนังสือตามปกติ

ต่อมากระทั่งวันที่ 21 สิงหาคม 2559 จึงทราบว่านักเรียนหญิงพร้อมกับแม่ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ว่าได้ถูกคนร้ายเป็นชาย 3 คนขับรถเก๋งยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์มาฉุดตัวนักเรียนหญิงขึ้นรถไปก่อนที่นักเรียน หญิงจะใช้เท้าถีบประตูรถจนหนีออกมาได้ ซึ่งตนในตอนแรกก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่ เป็นความจริงในวันเกิดเหตุมีตนที่เป็นคนขับรถอยู่ในรถเพียงคนเดียวและไม่ได้ ฉุดนักเรียนหญิงขึ้นรถมา แต่นักเรียนหญิงเต็มใจขึ้นรถมาด้วยเอง ส่วนเรื่องที่นักเรียนหญิงเข้าไปแจ้งความกล่าวหาว่ามีชาย 3 คนอยู่บนรถนั้นน่าจะมาจากไม่พอใจที่ตนไปตำหนิเรื่องเล่นโทรศัพท์มือถืออย่างแน่นอนส่วนเรื่องที่มีคนคิดว่าตนต้องมีเรื่องชู้สาวกับนักเรียนหญิงจนต้องไป รับส่งนั้นก็ไม่เป็นความจริงเพียงแต่ตนมีความสนิทสนมกับนักเรียนหญิงใน เรื่องการสอนคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเท่านั้น

นางอุษณีย์ ด่านกุลชัย อายุ 60 ปี อาจารย์ที่ปรีกษาของนักเรียนหญิงกล่าวว่านักเรียนหญิงคนดังกล่าวเป็นเด็ก ค่อนข้างเรียบร้อยเรียนดีไม่เคยทำผิดกฎระเบียบของโรงเรียน มีเพียงบางครั้งที่มาโรงเรียนสายบ้าง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นตนได้สอบถามกับเด็กแล้วพบว่าเด็กมีความคิดที่สับสนใน ตอนแรกเมื่อตนสอบถามเด็กยังยืนยันว่าถูกทำร้ายจริง แต่เมื่อถามอย่างละเอียดเด็กกับตอบว่าสิ่งที่ทำลงไปนั้นตนคิดไปเองและจะขอ รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ด้านดร.ธนะสิทธิ์ กล่าวว่าหลังจากทราบเรื่องแล้วได้สั่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนหาข้อเท็จ จริงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนอาจารย์ณัฐพงศ์ได้มีคำสั่งให้ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นทีการ ศึกษามัธยมศึกษาเขต 3 (สพม.เขต 3) ตั่งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีการสอบสวนเสร็จสิ้น

พล.ต.ต.สุศักดิ์ กล่าวว่าหลังได้รับรายงานว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบเพื่อหาพยานหลักฐาน จนทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเหตุคนร้ายลักพาตัวนักเรียนเป็น เรื่องของความสมัครใจของเด็กนักเรียนที่ขึ้นรถไปกับอาจารย์เองส่วนในเรื่อง ที่แม่และเด็กเข้าแจ้งความน่าจะเป็นการคิดของเด็กเองซึ่งไม่มีวุฒิภาวะ โดยหลังจากนี้จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำเพิ่มเติ่มหากพบว่า อาจารย์มีความผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายแต่หากเป็นทางด้านของเด็กตรวจ สอบแล้วพบว่าเป็นการแจ้งความเท็จก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน



บทความแนะนำ


CREDITANTMANMID-ENDฮาเก้น-ดาสโปรโมชั่นภาพยนตร์ดูแลผิวหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก