สาวๆคนไหนยังโสดพลาดไม่ได้!! 6 สิ่งที่หนุ่มๆ มองหาในตัวแฟนสาวในอนาคต

อ่าน 10,358

สาวๆคนไหนยังโสด หัวใจยังไม่มีใครมาจับจอง ต้องลองอ่านนี่เลยจร้าา 6 สิ่งที่หนุ่มๆ มองหาในตัวแฟนสาวในอนาคต แฟนสาวในอุดมคติของหนุ่มๆจะเป็นอย่างไร ตาม Girlsallaround มาดูกัน

1. ความมั่นใจในตัวเอง

สาวๆที่มีมั่นใจในตัวเอง คือสาวๆที่ภูมิใจ และกล้าเปิดเผยความเป็นตัวเองออกมา ไม่อายโน่นนี่ ชั้นไม่สวย ชั้นไม่ผอมต่างๆ เกิดมาทั้งทีต้องมีความมั่นใจในความเป็นตัวเองค่า

2. ความฉลาด ความคิดดี มีไหวพริบ

ลืมนิยามความรักใสใสแบบเก่าๆ ?รักนะเด็กโง่? ไปได้เลยค่ะ แฟนตัวจริงต้องฉลาดทันโลกนิดนึง คิดด้วยตัวเองได้ ตัดสินใจด้วยตัวเองได้ ไม่อ่อนต่อโลกเกินไป ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งเว่อร์ๆ แต่ต้องอยู่ในโลกนี้ได้อย่างคนฉลาด!!

3. ความเป็นธรรมชาติ

ความเป็นธรรมชาติในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นสาวๆหน้าใสไร้เมคอัพนะจ้ะสาวๆ (เนาะๆ) แต่หมายถึงสาวๆที่เป็นตัวเองโดยไม่ต้องพยายาม สาวๆบางคนก็พยายามจะเป็นคนอื่นเพื่อให้หนุ่มๆชอบ ความเป็นธรรมชาติในแบบของตัวเองขาดหายไปซะงั้น

4. ความซื่อสัตย์

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่หนุ่มๆมองหาเพียงฝ่ายเดียว สาวๆเองก็มองหาข้อนี้จากหนุ่มๆเช่นกัน จะรักกันก็ต้องซื่อสัตย์ต่อกัน รวมถึงซื่อสัตย์กับตนเองด้วย

5. แรงสนับสนุน

หนุ่มๆต้องการสาวๆที่สนับสนุนเขาให้ทำในสิ่งที่เขาชอบ สนับสนุนให้เขาทำในสิ่งที่ดี มีแฟนที่คอยสนับสนุนในทุกๆเรื่องมันดีต่อใจนะ

6. ความเฮฮาปาร์ตี้

สาวๆชอบผู้ชายคารมดีคุยสนุก เฮฮานิดๆ สร้างสีสันให้ชีวิตกันเป็นส่วนใหญ่ หนุ่มๆก็เหมือนกันค่ะ เขาก้ชอบสาวๆที่ติดตลกนิดๆ ชีวิตสดใส แต่ก็อย่าไปยิงมุกทุกเม็ด เก็บเรียบทุกวินาทีล่ะ

สิ่งที่ดึงดูดหนุ่มๆมากที่สุดก็คือความเป็นตัวของตัวเองนี่แหละค่ะสาวๆ ให้เขาชอบที่เราเป็นเรานี่แหละ เก๋สุดๆแล้วล่ะ

เรียบเรียงโดย Poppypoppy

ขอขอบคุณข้อมูลจาก AstralandOpal



บทความแนะนำ


น้ำตาอ่านหนังสือตาพร่ามัวไอโฟน6พลัสสมาร์ทโฟนเซบั้งไฟถ้ำน้ำลอดสายน้ำสีครามsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก