ทริคเด็ด "ออกเดท" ครั้งแรกให้เขาคลั่งไคล้เราทันที!!

อ่าน 6,155

เทคนิคเริ่ดๆ ที่เบสิคแต่บางทีเราก็ประหม่า ถูกแมะ..อย่ามัวแต่เก้อเขิน ปล่อยโฟลวไปเรื่อยๆ แล้วจัดตามทริคเหล่านี้ ผู้ของเรา อย่างไรก็คือของเรา เฮ้!

นัดให้ตรงเวลา

ถึงเขาจะเป็นคนเอ่ยปากชวนเราเดท แต่ก็ไม่ใช่เลทไปโน่นสามสี่ชั่วโมงเพราะมัวแต่นั่งติดขนตาทีละช้าง เรื่องเวลานี่แหละสำคัญ 78% ของผู้ชายจะชอบคิดว่าผู้หญิงร้อยทั้งร้อยต้องมาสาย เราต้องพลิกโผ ไปตรงเวลาให้เขาประทับใจเลย!!

อย่าแต่งตัวเยอะ

ผู้ชายไม่ชอบการประโคมมาแบบภาพที่เราเห็นดาราในทีวีหรอกนะ มันดูประดิษฐ์ไป แต่ก็ไม่เอาเซอร์หัวยุ่งคีบรองเท้าแตะออกมาละ เอาแบบตัวเราเอง พอเหมาะพอดี

หยอดมุขตลกบ้าง

สมัยนี้สาวๆ เข้าใจว่าเราต้องคีพลุคสวยตลอดเวลา นั่งไขว้ห้าง เสยผมนิ่งๆ หรือจิกตาใส่เขา พอกันทีเลิกความคิดประหลาดนี้ คือมันออกจะ weird ไปหน่อยน่ะ ใครๆ ก็ชอบคนมีอารมณ์ขัน จัดไปเบาๆ พอให้บทสนทนาไม่น่าเบื่อ

ฉีดน้ำหอมเลย

เรื่องกลิ่นก็สำคัญ ผู้หญิงกลิ่นหอมยังไงก็มีชัยเกินครึ่ง แต่อย่าอาบขอร้อง เอาแค่ฉีด ไม่งั้นฉุนไปสามบ้านแปดบ้าน ไม่โอเคจ้า

ดริ๊งค์กันชิลล์ๆ

เจ็มมา คริบบ์ นักจิตวิทยาบอกว่า ?ถึงการเดทที่ร้านกาแฟหรือบาร์จะดูพิเศษน้อยกว่าดินเนอร์กัน แต่มันก็ทำให้บรยากาศของเดทแรกรีแล็กซ์ขึ้น? เอ้า..รออะไรล่ะ ค็อกเทลเข้มๆ จัดมา

บอดี้คอนแทคท์บ้าง

เป็นผู้หญิงเรียบร้อยมันก็ดีอยู่หรอก แต่โลกนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว เราไม่ได้หมายถึงให้สาวๆ ก๋ากั่น พูดคุยทะลึ่งตึงตัง หรือเล่นฉากตบจูบนะ แต่ลองมีบอดี้คอนแทคท์นิดๆ จับไหล่ จับแขนเขาหน่อยๆ ตามกาลเทศะที่มันเหมาะสม คือผู้เขาหวั่นไหวได้ง่ายๆ เลยนะ

มื้อนี้ใครจ่ายดี?

แอนดรูว์ สปาร์ค ผู้ให้คำแนะนำด้านบุคลิกภาพบอกว่า ?ผู้ชายจะรู้สึกดีเมื่อผู้หญิงเสนอว่าอยากมีส่วนช่วยออกเงินด้วย แต่ผู้ชายดีๆ ก็มักจะปฏิเสธ ไม่ยอมให้เธอออกเงินล่ะครับ ถ้าเดทนั้นผ่านไปด้วยดี คุณอาจบอกว่างั้นคราวหน้าคุณจะเป็นคนจ่ายนะ? ผู้ชายปลื้มมมม มากกว่าสาวๆ ที่นั่งนิ่งรอเขาเลี้ยงนะรู้ยัง



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนsmartphoneThailand?15CommartGenNextSALEENDSEASONFOOTWORKทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก