เช็คลิสท์ 6 ประเภทผู้ชายที่จะไม่มีวันทำให้คุณเสียใจ!!

อ่าน 9,416

อย่าได้เสียเวลางมหาหรืออดทนรอให้ใครต้องนิสัยดีขึ้นเลยสาวๆ เราต้องเข้าประเด็น มุ่งไปที่พอยท์ แล้วเช็คลิสท์ 6 ประเภทผู้ชายที่คู่ควรกับคุณตามนี้เลย เขาต้องเป็นคนที่?

พูดน้อย แต่ทำจริง

เบื่อนักเชียว ประเภทออกตัวแรงว่า ?ผมเป็นคนดีครับ? ?ผมโรแมนติกนะ? ?ผมจะเลิกกับผู้หญิงคนนั้นแน่นอน? พูดไปสิบไพเบี้ย แต่ไม่เคยทำจริงสักที ชายใดพูดเยอะ เราต้องเอ๊ะ! แล้วว่า หมอนี่จะมาไม้ไหน ห้ามเคลิ้มตามเด็ดขาด จากสถิติการสำรวจชายหนุ่ม ผู้ชายที่จริงใจส่วนใหญ่ เขาจะไม่พูดมาก ไม่ออกตัวโน่นนี่ ไม่แปะฉลากคุณสมบัติตัวเองไว้กลางหน้าผาก เขาจะพูดน้อยมาก แต่ทำให้เราเห็นไปเลย ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายดสดไม่สนิท แล้วบอกเราแต่ว่า ?ขอเวลา ผมกำลังเคลียร์? แล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่า เขาไม่เลิกกับหล่อนหรอก เขาจะเหยียบเรือสองแคมไปเรื่อยๆ แล้วมาดราม่าให้คุณเห็นใจมากกว่า ถ้าเจ๋งจริง ต้องทำให้ดูเลย วัดใจกันไปเลย

กลัวบาป

ผู้ชายที่มี่สภาวะทางอารมณ์มั่นคงส่วนใหญ่ สิ่งที่เขารับไม่ได้ที่สุดคือความรู้สึกผิด เพราะฉะนั้นเขาจะกลัวการโกหก กลัวไปหลอกใครเข้า กลัวทำให้ใครเสียใจ กลัวถูกทรยศ กลัวเวรกรรม เขาก็เลยไม่อยากทำสิ่งนั้นซะเอง แล้วเราจะรู้ได้ยังไงล่ะว่าเขาเป็นคนกลัวบาป ให้ดูที่การใช้ชีวิตของเขา ถ้าเขาใช้ชีวิตง่ายๆ เหมือนเดิมทุกวัน ไม่ค่อยกล้าทำอะไรห่ามๆ เขาค่อนข้างเป็นคนเพลย์เซฟเลยล่ะ และถ้าอยู่ดีๆ มีเพื่อนนัดเจอ แต่เขาสัญญาจะไปกับเราไว้แล้ว เขาจะปฏิเสธไป เพราะเขาจะกลัวการผิดคำพูด และถ้าเขาทำให้เราเสียใจล่ะก็ เขาจะสำนึกได้อย่างรวดเร็ว และตั้งใจไว้เลยว่า จะไม่ทำอีก ผู้ชายกลัวบาปแบบนี้เวลาเราอยู่กับเขา ก็แทบจะไร้ความกลังวล ความนอยด์ใดๆ ทั้งนั้นเลยล่ะ

เป็นห่วงแม่

เหมือนคำโบราณที่ว่าไว้ว่า ?ถ้าเขาดูแลแม่ดี ก็จะดูแลเราดีด้วย? ผู้ชายที่เป็นห่วงแม่จับใจท เวลาอยู่ห่างแม่ไปหลายๆ วัน จะมีสัญชาติญาณเคารพเพศแม่ในสายเลือด ต่อให้แต่งงานแยกบ้านไปแล้ว เขาก็จะต้องไปหาแม่บ่อยๆ อย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งละ และถ้าไม่ด้ไปดูว่าแม่อยู่ดีหรือเปล่า เขาก้จะไม่มีความสุขเท่าไหร่ เขาจัดได้ว่าเป้นผู้ชายที่มีความรับผิดชอบต่อคนที่เขารักทีเดียว แต่ต้องระวังนะ ผู้ชายสร้างภาพว่ารักแม่มากก็มีเยอะ ทำเป้นโทรร.หาแม่บ่อยๆ ต่อหน้าเรา แต่ความจริงลับหลัง ทำแต่เรื่องเจ้าชู้ให้แม่ตามเช็ด หรือผลาญเงินแม่ตลอด อันนี้ก็ไม่ถือว่ารักแม่จริงหรอกนะ จะต้องมีต่อมไม่อยากเห็นแม่ทุกข์ฝังชิปในหัวใจนั่นล่ะ ถึงจะรักแม่จริง!

ไม่เป็นหนี้

หนี้ผ่อนรถ หรือผ่อนบัตรเครดิต ถ้าไม่เยอะมากก้ยังพอโอเค แต่ถ้าเป็นหนี้ก้อนโตเพื่อจะเอาไปลงทุน หรือซื้อของเกินตัวอะไรแบบนี้ น่ากลัวมาก ผู้ชายพวกนี้เขาจะพกเสน่ห์บนริมฝีปากมาด้วย คุยกับหญิงใด ก็อาจรู้สึกได้ว่า เขาช่างฉลาด ดูท่าททางเอางานเอาการ เขาดูมากโปรเจ็คต์ มากความฝัอยากมีบ้านสี่มุมเมือง อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ อยากๆๆ อยากไปหมด เขาจะถลุงเงินตัวเอง ยืมเงินแม่ กู้เงินแบงค์ และช่องทางสุดท้าย?ยืมเงินแฟน และไม่ได้ยืมเป็นหลักหมื่อนนะ ผู้ชายพวกนี้จะพอกหนี้เป็นหลักแสน และเขาไม่หยุดง่ายๆ ซะด้วย สาวโสดทั้งหลายก่อนคบใคร อย่าเพิ่งปักใจ ถ้าเขามีแต่โปรเจ็คท์ อยากรวย อยากมีสุดๆ ถ้าเขาไม่ได้เกิดมาพ่อรวยพันล้าน บอกได้เลยว่า เขามีแต่ราคาคุย อีกสัญญาณเตือนลองเสนอจ่ายให้เขาดุสิ เขาจะไม่ปฏิเสธเลย และเขาจะมีกลมายาบางอย่างทำให้คุณ ย้ากอยากจะถอยของแบรนดืเนมมาให้เขาวะเหลือเกิน ก็แหม! เขาดราม่าเล่นละครบทน่าสงสารเก่งซะอย่างนั้น อ้อ! เขาน้ำตาไหลเก่ง และชอบโทษตัวเองด้วยนะว่า ?มันเป็นเวรเป็นกรรมของผมแท้ๆ?

ไม่อยู่ในแก๊งเพื่อนชายพาเฮ

ผู้ชายที่จบมาจากสถาบันชายล้วนทั้งหลายน่ะ อย่าเพิ่งไปปันใจให้เด้ดขาดเลยนะ ยิ่งถ้าเลือดสถาบันรุนแรง ความแรงของเขาก็จะเพิ่มตามมาด้วย เขาจะมีกลุ่มเพื่อนผู้ชายแผนสูงช่วยชักใยอยู่เบื้องหลังเสมอ แล้วพวกเขาก็เป็นยิ่งกว่าแฝดอินจัน สมรู้ร่วมคิดกันแบบคาดไม่ถึง ต่อให้เพื่อนเขาที่คุรคิดว่าหน้าซื่อๆ อย่างนี้ไม่มน่าโกหก เขาก็จะเข้าข้างคนของเขาทั้งนั้น คุณไม่มีวันเค้นความจริงได้จากปากรพวกเขาเด้ดขาด ผู้ชายพวกนี้ เขายังมีปรัชญาน่าเกลียดๆ อีกมากมาย เช่น รุ่นพี่เขาจะรสอนรุ่นน้องว่า ?ใช้ชีวิตให้คุ้มนะน้อง มีอะไรกับผู้หญิงเก็บแต้มให้เยอะที่สุดน่ะเจ๋งเลย? เหวอๆๆๆๆ

เชื่อในรักเดียว

ผู้ชายที่จะทำให้เรามีความสุขได้จริงๆ คือผู้ชายที่มีความเชื่อมาตั้งแต่วัยรุ่นเลยว่า ขอมีผู้หยิงที่รักเพียงคนเดียวในชีวิต เขาจะเชื่อเรื่องผัวเดียวเมียเดียว และรู้สึกว่า ถ้าจะต้องหลบๆ ว่อนๆ ใคร มันแสนจะปวดหัว จึงเป้นเหมือนคำมั่นสัญญาที่เขาให้กับตัวเองไว้ว่า ถ้าได้ใช้ชีวิตร่วมกับใคร ก้จะมีคนนั้นคนเดียว ผู้ชายแบบนี้เขาค่อนข้างจะมีชีวิตตรงๆ เรียบๆ ไม่หวือหวา อาจดุน่าเบื่อ แต่ก็แน่นนอน เขาจะมีความสุขง่ายๆ กับเรื่องง่ายๆ กับคนที่เขารัก แค่นี้เขาก็พอใจในชีวิตแล้วล่ะ ที่แปลกคือ ผู้ชายแบบนี้จะไม่ค่อยดึงดูดความสนใจของผู้หญิงเท่าไหร่ และหลายคนอาจเคยเจอคนรักนอกใจมาก่อน ก็ผู้หญิงเราชอบมองข้ามผู้ชายประเภทนี้ ไปหาหนุ่มที่มี่เสน่ห์น่าตื่นเต้นน่ะสิ



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงผิวแพ้ง่ายเครื่องสำอางการเลือกทรงผมตั๋วเครื่องบินสายการบินค่าโดยสารผมทรงไหนดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก