หนุ่มๆ จงอ่านไว้! ข้อดีของการมีศรีภรรยาเป็นสาวฮา?

อ่าน 6,074

ส่องไอจีสาวกุ๊บกิ๊บกับหนุ่มบี้ ก็อดอิจฉาทั้งคู่ไม่ได้ งานแต่งงานแสนหวานชื่น อบอวลไปด้วยความรักและความสุข เคมีเข้ากันแบบดีมากกกกก เราเลยอินสไปร์ตัวเองเขียนโพสท์นี้ขึ้นมาซะเลย ว่าผู้หญิงไม่สวยเป๊ะ แต่ฮา อารมณ์ดี ขี้เล่นเหมาะกับการเป็นศรีภรรยายังไง 8 ข้อนี้เลยพวกเธอเสกให้ได้แน่นอน!

#1 คุณไม่ต้องใช้สกินแคร์ Anti-Aging อะไรเลย หัวเราะทุกวันช่วยให้เราได้บริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้า ภรรยาคุณนี่แหละดีงามยิ่งกว่าโบท็อกซ์ เห็นผลเร็วยิ่งกว่าอัลเธรา แถมช่วยผ่อนคลายความเครียด เพิ่มเอนโดรฟีนในร่างกายด้วย ยิ่งคบกัน ยิ่งหน้าเด็ก (ถ้าคุณไม่ทำให้เธองอนซะก่อนนะ)

#2 คุณไม่ต้องเสียเวลาเข้าฟิตเนส ฟิตกล้ามท้องบ่อยๆ นอกจากบริหารหน้าแล้ว หัวเราะวันละนิด ช่วยบริหารกล้ามเนื้อท้องได้ดีด้วย เพราะเวลาเราขำทีนึง กล้ามเนื้อท้องจะหดตัวและขยายตัว เหมือนกับเวลาที่เรากำลังซิตอัพ และที่ดีงามอีกอย่างคือช่วยเบิร์นแคลอรี่ด้วย (หัวเราะ 10-15 นาที เราจะเสียพลังงานประมาณ 10-40 กิโลแคลอรี่เชียวนะ)

#3 คุณจะมีรูปคู่แบบไม่ซ้ำใคร ทั้งท่าโพสท์ การบีบหน้า ดึงหน้า she ครีเอทีฟแบบจัดเต็ม ยิ่งถ้าได้เต้นด้วยกัน เอาคะแนนความคิดสร้างสรรค์และความฮาไปเต็มๆ

#4 คุณจะไม่ต้องยิ้มเจื่อนคนเดียวอีกต่อไป เวลาเกิดสถานการณ์ ?ตึกโป๊ะ? แบบไปต่อไม่ถูกจริงๆ เธอจะช่วยพลิกสถานการณ์ให้มันดีขึ้น อย่างเช่น ใครทักอะไรแปลกๆ มา แบบที่ได้ยินแล้วต้องช็อค เธอจับบิดเป็นมุขได้หมด ไม่มีเด๊ดแอร์ให้อึ้งกันไปคนละทีแน่นอน

#5 คุณไม่ต้องห่วงเลยว่าเธอจะเข้ากับเพื่อนๆ ของคุณได้มั้ย 90% ของคนตลกคือคนที่ไนซ์และมีมนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องงานออกสังคมเลย she ทำได้แน่นอน แถมบางทีอาจจะกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งเพื่อนสนิทของคุณแบบไม่ทันได้รู้ตัวเพราะ?

#6 ทุกคนจะรักภรรยาของคุณมากกกก คงไม่มีใครเกลียดการหัวเราะ หรือเกลียดการอยู่ใกล้คนอารมณ์ดีหรอก เธอมีแรงดึงดูดให้ทุกคนอยากรู้จัก อยากคบหา และความน่ารัก จริงใจ มองโลกชิลๆ ของเธอนี่แหละ จะทำให้ทุกคนตกหลุมรักแบบเอ็นดูที่ซู้ดดดด

#7 เวลาคุณเครียด เธอจะมีวิธีปลอบใจแบบไม่เหมือนใครเสมอ ในวันแย่ๆ เธอจะทำให้มันดีขึ้นได้ด้วยคำปลอบใจที่ทำให้คุณต้องยิ้ม และเลิกเครียดไปได้เลยจริงๆ !!

#8 จะกี่ปีๆ คุณก็จะไม่เบื่อเลยซักนิด ทุกวันจะมีแต่ความแปลกใหม่ เรื่องสนุกๆ ให้ขำไปด้วยกัน และคุณก็จะหลงเสน่ห์ภรรยาคนนี้มากขึ้นทุกวัน เชื่อเหอะ!

**จีบสาวฮารับประกันความพึงพอใจ หากเห็นผลภายใน 30 วัน โปรดรับเลี้ยงดูทั้งชีวิต** ยินดีกับสาวกุ๊บกิ๊บและหนุ่มบี้ด้วยนะจ๊ะ ขอให้มีครอบครัวที่น่ารักอย่างนี้ตลอดไป ?



บทความแนะนำ


ค่าบริการครอบครัวเรื่องบนเตียงอนาคตข่าวล่าสุดบิลค่าไฟใหม่ชมหิ่งห้อยตลิ่งทรุดเรือทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก