ภาษาไม่เป็นอุปสรรค !! 9 วิธี ออกเดทหนุ่มต่างชาติ ให้เขาลืมเราไม่ลง

อ่าน 11,470

หากคุณคือสาวคนหนึ่ง ที่แอบหลงรักหนุ่มต่างชาติอยู่ หากแต่พบอุปสรรคด้านภาษาถึงแม้จะรู้ว่าเขาก็มีทีท่าสนใจเรากลับมา แต่ก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงให้รักครั้งนี้ไปได้ดั่งฝัน กลัวปัจจัยอะไรหลายๆอย่าง มาค่ะ!! อย่าไปกลัว เรามีวิธีแนะนำที่จะทำให้การ ออกเดทหนุ่มต่างชาติ เป็นเรื่องง่ายๆ ที่เขาจะลืมคุณไม่ลงเลยล่ะ

1.จงคิดไว้ว่าเขาก็พยายามไม่ต่างจากคุณ

อย่าคิดว่าตัวเองต้องพยายามอยู่คนเดียว เพราะเขาเองก็ต้องพยายามเข้าใจคุณเช่นกัน ยึดกฏเหล็กนี้ไว้

2.อย่าหัวเราะมากจนเกินไป

หากเขาพยายามจะพูดคุยกับคุณด้วยภาษาของคุณ หากแต่พูดผิดพูดถูก ไม่ถูกต้อง 100% จงอย่าหัวเราะเขา เพราะเขาอาจตีความได้ว่านี่คือการหัวเราะเยาะ อะไรที่คุณฟังแล้วรู้เรื่อง ตีความได้ อย่าไปทักท้วงเขาให้เสียเซลฟ์

3.ถามเขาว่า สิ่งนี้ ในภาษาของเขาเรียกว่าอะไร

แสดงความสงสัย แสดงความอยากรู้ออกมาบ้าง ให้เขารู้สึกว่า ไม่ใช่เขาคนเดียวที่พยายาม คุณเองก็พยายามเช่นกัน แถมยังสามารถต่อยอดเรื่องราวให้คุยกันได้อีกมากมายอีกด้วย

4.ใช้คำชมเข้าไว้

เพราะเขาเองคงรู้สึกตื่นเต้นและประหม่าไม่ต่างจากคุณหรอก การได้ยินคำชมน่ารักๆอาจทำให้เรียกความมั่นใจของเขากลับคืนมาได้บ้าง บอกให้เขามั่นใจว่า การที่คุณอยู่กับเขาตรงนี้ คุณมีความสุขนะ

5.ถามคำถามเกี่ยวกับชีวิตของเขาบ้าง

แน่นอนว่า เดทผู้ชาย เราก็ต้องอยากรู้เรื่องของเขาเป็นธรรมดา เริ่มต้นคำถามด้วยคำถามที่ไม่ลงลึกจนเกินไป เช่น เป็นคนเมืองอะไร ประเทศไหน ประเทศของคุณเป็นอย่างไร เพราะหากลงลึกมากเกินไป อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดและอาจทำให้เขากลัวคุณก็เป็นได้

6.สังเกตอาการเวลาเขาพูดเรื่องเกี่ยวกับคุณ

เมื่อคุณไปทานข้าวกับเขาและเพื่อน สังเกตกิริยา เวลาเขาพูดถึงคุณในหมู่เพื่อน หากฟังไม่ออกหรือจับทางไม่ค่อยถูก หากเขามีรอยยิ้มและประสานตามาหาคุณ นั่นเป็นสัญญาณที่ดี

7.จับมือเขา

สำหรับสาวไทยอาจจะแลดูรวดเร็วไปหน่อย แต่กับโซนฝรั่งแล้ว การจับมือนั้นเป็นเรื่องธรรมดามาก หากคุณอยากบอกกับเขาว่าคุณมีความสุข จับมือเขามาวางที่ไหล่ของคุณ และหาโอกาสพูดจาน่ารักๆ วันนั้นคุณต้องได้จุ๊บกับเขาอย่างแน่นอน

8.เข้าใจและยอมรับความแตกต่าง

หากการสื่อสารของเขา มันทำให้คุณไม่เข้าใจเอาซะเลย ยิ่งพาไปเจอครอบครัวด้วยแล้ว คุณกลับไม่เข้าใจภาษาของเขาเลยสักนิด ขอให้ หายใจเข้าลึกๆ และยิ้มสู้เข้าไว้ ยังไงก็รอด

9.ใช้สายตาให้เป็น

สายตานั้นสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด ต่อให้คุณสื่อสารไม่เข้าใจกัน แต่สายตานั้นเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ สามารถแสดงได้ถึงความหมายอย่างลึกซึ้งเลยล่ะ

ที่มา elitedaily

เรียบเรียงโดย Women MThai Team



บทความแนะนำ


เทรนด์แฟชั่นแฟชั่นหน้าร้อนแฟชั่นนีออนMarvelมนุษย์มดมหากาฬสีนีออนมาร์เวลAnt-ManAndroidiOSBestieทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก