จะใช้ชีวิตร่วมกันต่อเพื่อลูกหรือเดินออกจากชีวิตผู้ชายคนนี้

อ่าน 4,637

เรากับแฟนคบกันมา8ปี ผ่านความลำบากมาด้วยกันมีลูกสาวด้วยกัน1คน ก่อนแต่งงาน1เดือนจับได้ว่าแฟนแอบไปคุยกับผู้หญิงอื่น แต่เราก็ให้อภัยเค้าเพราะตอนนั้นเราท้องหนึ่งเดือนและเราได้เตรียมงานแต่งงานไว้หมดแล้วบอกญาติผู้ใหญ่ทั้ง2แล้วอีกอย่างเราไม่อยากให้พ่อกับแม่เราไม่สบายใจเรื่องของเรา เรากับแฟนไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันแฟนต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ เราคลอดลูกเราก็เลี้ยงลูกมาคนเดียวมาตลอด หลังจากเราคลอดลูกได้6เดือน แฟนเราก็ถูกจับ เราต้องอุ้มลูก6เดือนขึ้นรถทัวร์เอาเงินไปประกันตัวเค้าออกมาจากเรือนจำ30,000บาทเรามารู้อีกทีว่าเค้ามีผู้หญิงอื่นอีกระหว่างที่เราท้อง แฟนเราไปบอกผู้หญิงคนนั้นว่าเรามีชู้ ทั้งที่ความจริงแล้วตอนนั้นเราท้องอยู่ตลอดเวลา8ปีเราไม่เคยนอกใจแฟนเราเลยและก็ไม่เคยคิดจะนอกใจด้วย คดีที่โดนก็เพราะเค้าเอาเงินไปเที่ยวไปกินไปใช้กับผู้หญิงคนนั้นเค้าแอบคบกันถึงขึ้นมีความสัมพันธ์กัน เรารู้ว่าแฟนเราไปคุยกับผู้หญิงคนนี้แต่เราก็ไม่เคยโทรไปหรือวุ่นวายเพราะเราไม่มีเบอร์โทร เราได้แต่เก็บไว้ในใจลึกๆ ได้แต่คอยบอกแฟนเราว่าให้เลิกกับผู้หญิงคนนั้นซะ ที่เราอดทนทุกอย่างก็เพราะลูกเราอยากได้คำว่าครอบครัว พ่อ แม่ ลูก วันนึงผู้หญิงคนนี้โทรมาหาแฟนเราเพื่อที่จะหยุดทุกอย่างแล้วขอเงินเราไป100,000บาทเพื่อเอาไปตั้งตัว เราก็ให้ไป หลังจากนี้ก็ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไปทุกวันนี้เราอยู่ไปก็มีแต่ความระแวงไม่มีความสุขเลย กลัวเค้าจะกลับไปหากันอีก เราเคยบอกแฟนเราว่าถ้ารักเรากับลูกกลับตัวกลับใจซะ หรือไม่ต่างคนก็ต่างออกไปจากชีวิตของกันและกันไปเลย

เราอยากจะถามเพื่อนๆว่าเราควรจะใช้ชีวิตกับผู้ชายคนนี้ต่อไปหรือเดินออกจากชีวิตเค้า ตอนนี้เราเหนื่อยมากสงสารลูกก็สงสาร สงสารพ่อกับแม่เราด้วยไม่อยากให้ท่านทั้ง2คิดมาก พึ่งแต่งงานกันไปพึ่งมีลูกก็เลิกกันซะแล้ว



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์SuperShockHomeproฝันดีที่ทำร้ายเพลงVoice3จอนนิเฟอร์The1-4TERMINATORโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก