เจอครบเมื่อไหร่ เตรียมเผื่อใจได้เลย 5 อาการ ผู้ชายหมดรัก!!

อ่าน 13,707

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าหากว่าอีกฝ่ายเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม เราในฐานะคนรัก ย่อมรู้สึกได้ว่าจะต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากล ยิ่งคนหมดใจ รั้งยังไงก็ไม่อยู่ ไม่ว่าคุณจะมีความรักให้กับแฟนคุณมากแค่ไหน แต่ถ้าหาก ผู้ชายหมดรัก สิ่งเดียวที่ทำได้ก็คือการยอมรับ และปล่อยให้เขาเดินจากไป แต่ก่อนที่จะต้องเสียใจ ถ้าคุณลองสังเกตและมีเวลาเผื่อใจสักนิด ก็อาจจะช่วยบรรเทาความเสียใจลงได้บ้างนะ

1. หวงโทรศัพท์เป็นพิเศษ

อยากรู้ไหมคะ ว่าความลับในโทรศัพท์ของแฟนคุณมีมากแค่ไหน ลองดูจากแรงกระชากกลับสิคะ ลับมากก็แรงมาก หวงมาก เข้าห้องน้ำ หรือจะไปไหนทำอะไรก็พกติดตัวไว้ตลอด ไม่เคยเผลอลืมวางเอาไว้ให้คุณได้เห็น แถมยังปิดเสียงโทรศัพท์ เดินออกไปคุยไกลๆ พฤติกรรมน่าสงสัยแบบนี้ เผื่อใจไว้หน่อยก็ดีนะคะ

2. หงุดหงิดง่าย หาเรื่องชวนทะเลาะ

คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด สิ่งเดิมที่เคยทำแล้วดูน่ารัก ก็กลายเป็นน่ารำคาญ จะถามอะไรสักอย่างก็คิ้วขมวด หงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา นั่นเพราะเขากำลังรู้สึกเบื่อหน่าย พยายามหาเรื่องตีตัวออกห่าง ไม่อยากพูดคุยอะไรกับคุณ เพื่อที่จะได้มีเวลาคุยกับคนอื่นแทน เจ็บโน๊ะ

3. มีเวลาให้กันน้อยลง

ตอนจีบกันใหม่ๆ อยากจะเห็นหน้ากันเช้าเย็น แทบจะขนของย้ายมาอยู่ด้วยกันเดี๋ยวนั้นเลย แต่พอหมดรัก แม้แต่นาทีเดียวก็ไม่อยากมาเจอ อ้างนู้นนี่ไปเรื่อย ติดประชุมบ้าง คุยงานกับลูกค้าบ้าง ไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง สารพัดจะอ้าง เจอแบบนี้เผื่อใจไว้หน่อยก็ดีนะคะ คนที่เขารักเรา แม้จะมีเวลาเพียงน้อยนิด เขาก็จะต้องหาเวลามาเจอคุณให้ได้

4. ดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ

จากเดิมที่เคยเป็นหนุ่มเซอร์ แต่งตัวชิลล์ๆ ก็หันมาแต่งหล่อมากขึ้น เซ็ตผมดูดี ฉีดน้ำหอมฟุ้ง เพื่ออยากดูดีให้คนอื่นได้ชื่นชม บางทีเสื้อผ้าตัวใหม่ที่แฟนคุณใส่ คุณอาจจะไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเขาไปซื้อมาตอนไหน ลองแกล้งถามๆ ดูสิคะ เผื่อจะเป็นของที่ผู้หญิงคนอื่นซื้อให้ก็ได้

5. ห่างเหินเรื่องบนเตียง

คบกันใหม่ๆ อะไรก็ดูตื่นเต้นหวือหวาไปหมด โดนตัวนิดหน่อยเป็นต้องผลักลงเตียง แต่พอเบื่อก็ไม่อยากแม้แต่จะจับมือด้วยซ้ำ บางทีก็บอกว่าเหนื่อย เพื่อหาข้ออ้างปฏิเสธคุณ ทำใจไว้หน่อยก็ดีนะคะ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team



บทความแนะนำ


จังหวัดอุบลราชธานีดูดวงเที่ยวในประเทศเที่ยวงานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษาที่เที่ยวตักบาตรท้าวเวสสุวรรณเทพแห่งความมั่งคั่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก