จะรู้ได้ยังไงว่าคนนี้คือคนที่ใช่! มาดู 3 สัญญาณบ่งบอกว่าคนนี้แหละ คนที่ใช่!

อ่าน 5,494

สาวๆที่กำลังแอบปิ๊งใครอยู่ก็หวังว่าคนที่หมายจะกลายเป็นคนที่ใช่ขึ้นมาจริงๆ แต่คนที่ใช่วัดจากอะไรล่ะ เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนคงมีคำถามนี้อยู่ในใจ และหลังจากได้เม้ามอยหอยกาบกับบรรดาหญิงสาวที่มีเจ้าชายในชีวิตจริงแล้ว ก็ได้คำตอบตามนี้เลยค่ะ

ทะเลาะกันเท่าไหร่ ใจก็ไม่อยากเลิก

เพื่อนสาวคนหนึ่งของจูนเป็นสาวมั่นที่คิดว่าเธอดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี และมีความสุขได้ด้วยตัวเอง จึงไม่ค่อยแคร์เวิลด์เท่าไหร่ แต่วันหนึ่งเธอได้เจอกับยอดชายในดวงใจ ศรรักปักอก เธอเดินหน้าจีบชายที่หมายปอง สุดท้ายก็ได้เป็นแฟนอย่างหน้าระรื่นสดชื่นอุรา และในวันที่เธอจะแต่งงาน คำพูดของเธอเรื่องคนที่ใช่ จูนยังจำอยู่ในใจจนมาถึงทุกวันนี้

?ทำไมแกถึงบอกว่าพี่เขาเป็นคนที่ใช่สำหรับแกอ่ะ?

?แกเชื่อป่ะ สำหรับพี่เขานะ ต่อให้เราจะทะเลาะกับเขาหนักขนาดไหน เราไม่เคยอยากเลิกกับเขาเลย เราอยากอยู่กับคนๆนี้แม้ในวันที่เราไม่เข้าใจกัน ซึ่งคนที่ผ่านๆมา ไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครเลยสักคน เป็นกับเขาแค่คนเดียว คนนี้แหละ ใช่สำหรับเรา?

ก่อนแต่งงานนางรักกับพี่เขาหวานเวอร์แค่ไหน ทุกวันนี้ก็ยังเห็นรักกันแบบเดิม ไม่ได้เจือจางตามวันเวลา นอกจากจะไม่จางแล้ว นางยังบอกด้วยว่า นับวันยิ่งรักพี่เขามากขึ้นทุกวันๆ!

ได้เป็นตัวของตัวเอง ครื้นเครงไม่ต้องแอ๊บ

เชื่อว่าเป็นกันแทบทุกคนเนอะ แรกรู้จักต่างโชว์ด้านดีๆของกันและกัน ต้องรอให้ชาชินต่อกัน เป็นแฟนกันจนนานเนิ่นก่อนถึงจะแสดงตัวตน แต่เพื่อนสาวคนสนิท 3 คน แทบจะพูดพร้อมกันว่า คนที่อยู่ด้วยแล้วเราเป็นตัวของตัวเองได้ตั้งแต่ต้นนั่นแหละ คนนั้นใช่! เราสามารถทำพฤติกรรมกับเขาเหมือนอยู่กับเพื่อนได้ ไม่ต้องแอ๊บสวยให้เมื่อยหน้าเมื่อยกิริยาท่าทาง พูดง่ายๆว่าไม่ต้องคีปลุคส์เลยถ้าต้องอยู่กับคนๆนี้ ถ้าเจอแบบนี้ นั่นล่ะใช่เลย!

อยู่ไหน ทำอะไรใจก็คิดถึง

อ่านแค่หัวข้ออาจดูหลอนๆไปนิด แต่เพื่อนสาวเล่าว่า สำหรับคนที่ใช่ ไม่ว่าพวกเธอจะอยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่ พวกเธอก็จะคิดถึงแฟนของเธอเสมอ อยากโทรหา อยากคุยด้วย อยากมีกิจกรรมทำร่วมกันตลอด แม้จะเป็นการคุยเรื่องเดิมๆ หรือเป็นการทำกิจกรรมซ้ำๆ ก็ยังอยากทำกิจกรรมด้วยกัน เพราะขอแค่มีเธอคนนั้นอยู่ด้วยกันก็พอ ไม่มีเบื่อ ไม่มีหน่าย พูดง่ายๆเลยค่ะว่า คนที่ใช่ใจจะคิดถึงเสมอนั่นเอง!

จริงๆ3ข้อที่ยกมาก็ไม่ตายตัวเสมอไปนะคะ ว่าอาการแบบนี้ถึงจะเรียกว่าเราเจอคนที่ใช่ สมัยทำงานนิตยสารเกี่ยวกับงานแต่ง จูนเคยสัมภาษณ์คู่รักหลายคู่ เวลาที่ถามว่า รู้ได้ยังไงว่าคนนี้ใช่สำหรับเรา แทบทุกคู่จะตอบเหมือนกันเลยค่ะว่า

?ถ้าคุณเจอคุณจะรู้ด้วยตัวเอง ว่าคนนี้แหละใช่สำหรับคุณ?



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์Tomorrowlandห่างเหินเหงาใจรักมากมายหูฟังบลูทูธพรีเมี่ยมเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก