เช็กด่วน! สเป๊กสาวในฝันที่ใช่ แบบไหนกันนะที่หนุ่มๆ หลงรัก!!

อ่าน 9,675

แอบชอบผู้ชายคนหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าเขาจะชอบผู้หญิงแบบเราไหม อย่างนี้ต้องลองมาดูสเป๊กผู้หญิงในฝันที่หนุ่มๆ ชอบกันหน่อยดีกว่า เพื่อจะได้ปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับสไตล์ที่เขาชอบที่สุดนั่นเอง แต่ทั้งนี้อย่าลืมว่าแต่ละคนก็มีสเป๊กที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้น ลองดูไว้เป็นแนวทางก็สักหน่อยก็ไม่เสียหาย

เฟรนด์ลี่ เข้ากับใครง่าย

หนุ่มๆ มักจะชอบผู้หญิงที่มีความเฟรนด์ลี่ คือสามารถเข้ากับใครๆ ได้ง่าย มีมนุษย์สัมพันธ์ดีสุดๆ เพราะจะทำให้เขามั่นใจว่า ผู้หญิงที่เขารักจะสามารถเข้ากันกับพ่อแม่พี่น้องของเขาได้โดยไม่มีปัญหานั่นเอง เพราะฉะนั้นก็ทำตัวให้น่ารักๆ และเหรนด์ลี่เข้าไว้นะจ๊ะ

เป็นคนมีระเบียบเรียบร้อย

การจะเลือกใครมาเป็นคู่ชีวิตสักคน หนุ่มๆ ก็ อยากจะมั่นใจว่า คนๆ นั้นจะมีความเป็นแม่ศรีแม่เรือน และมีความเรียบร้อยเจ้าระเบียบ ไม่ใช่ว่าบ้านดูรกรุงรังและข้าวของอยู่คนละทิศละทาง จนทำให้ดูไม่น่าอยู่เอาเสียเลย ความจริงก็ไม่ถึงกับต้องเจ้าระเบียบมากหรอกนะ แค่รู้จักจัดเก็บบ้านให้ดูสะอาดตาอยู่เสมอก็พอ

ยิ้มเก่ง

ไม่ว่าหนุ่มคนไหน ก็ต้องยอมแพ้ให้กับผู้หญิงที่ยิ้มเก่งทั้งสิ้น เพราะผู้หญิงที่ยิ้มบ่อยๆ นั้น จะทำให้เธอดูน่ารักฟรุ้งฟริ้งสุดๆ แถมใครได้อยู่ใกล้ก็พลอยให้รู้สึกโลกสวยไปด้วย แบบว่าชายคนไหนได้สาวยิ้มเก่งไปครอง จะต้องมีความสุขและหัวใจแทบจะละลายทั้งวันแน่นอน เพราะงั้น สาวๆ ที่อยากมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัดต้องขยันยิ้มสักหน่อยนะคะ

มีความมั่นใจในตัวเอง

อยากให้หนุ่มๆ โดนใจ ก็ต้องพกความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม เพราะส่วนใหญ่แล้ว ผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่มีความมั่นใจสูงมากกว่า เพราะมันทำให้พวกเธอดูดีและมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นสเป๊กของหนุ่มๆ ส่วนใหญ่กันเลย

ให้ความเชื่อใจกันและกัน

การจะคบกัน ก็ต้องมีความเชื่อใจให้กันและกัน เพราะการไม่เชื่อใจกัน ต่อให้อยู่ด้วยกันก็มักจะมีแต่ปัญหาเกิดขึ้นเสมอ หนุ่มๆ จึงมักจะมองหาสาวที่ทุ่มเทให้กับความรักอย่างเต็มเปี่ยม และพร้อมที่จะให้ความเชื่อใจกันตลอดเวลา

เป็นผู้ฟังที่ดีบ้าง

จริงอยู่ที่ผู้หญิงเป็นเพศที่พูดเก่งมาก แต่บางทีก็ต้องรู้จักฟังบ้างนะคะ เพราะผู้ชายเองก็มีเรื่องที่อยากจะเล่าสู่กันฟังเช่นกัน ดังนั้นคุณจึงควรฝึกการเป็นผู้ฟังที่ดี โดยเฉพาะเวลาที่เขามีเรื่องหนักใจและอยากจะระบายกับใครสักคน ที่สำคัญควรลดการพูดเก่งลงบ้างนะ แล้วรับรองว่าคุณจะเข้ากับสเป๊กหนุ่มๆ หลายคนแน่นอน

แนะนี่ก็คือ สเป๊กของผู้ชายส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นหากคุณอยากเอาใจหนุ่มๆ สักคนที่ชอบ ก็ลองปรับนิสัยของตัวเองให้ตรงกับสเป๊กของผู้ชายที่คุณชอบดูก็ดีเหมือนกันนะ รับรองวิธีมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัดเหล่านี้จะต้องทำให้เขาหันมาสนใจคุณบ้างไม่มากก็น้อยเลยล่ะ



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงการแต่งงานความรักDINOSAURGOODTHEภาพยนตร์ของชำร่วยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก