ลองไปทำดูเลย! 10 เคล็ดลับ ให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักคุณ

อ่าน 3,240

สาวๆ คนไหนกำลังแอบชอบใคร แตไม่รู้จะทำยังไงให้เขาหันมามอง หรือตกหลุมรักเรา ลองมาฟังคำแนะนำเหล่านี้ แล้วลองไปทำดูเลย!

1. เป็นตัวของตัวเอง

ถ้าเราไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง หรือแสร้งแสดงตัวตนอีกแบบ มันไม่ได้ทำให้คนที่คุณแอบชอบหลงรักในตัวคุณจริงๆ ถ้าคบกันไปแล้วมาเจอนิสัยที่แท้จริง แล้วมันไม่ใช่ เขาก็อาจจะ Say goodbye ไปเสียดื้อๆ

เป็นตัวของตัวเอง และให้หนุ่มๆ มองเราที่เราเป็นเราดีกว่าจ๊ะ

2. ดูแลตัวเองให้ดูดี

เชื่อว่าความประทับใจแรกของหนุ่มๆ ก็ล้วนมองหาผู้หญิงที่ดูแลตัวเองให้ดูดีทุกครั้งแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าสาวๆ จะต้องลดความอ้วนจนผอมบาง หรือซื้อเสื้อผ้าใหม่ยกตู้ อาจจะเป็นการทำผมน่ารักๆ แต่งหน้าเพิ่มความดึงดูด และออกกำลังกายบ้าง

3. เป็นผู้ฟังที่ดี

ผู้ชายชอบที่จะได้คุย พวกเขารู้สึกว่าสาวๆ ที่ตั้งใจฟังเรื่องที่เขาคุย ช่างดูมีเสน่ห์เหลือเกินพูดคุยเกี่ยวกับตัวเขา เหตุการณ์ปัจจุบัน อีเวนท์ต่างๆ ประมาณ 20% ของเวลา และเวลาที่เหลืออีก 80% ก็ให้เขาเป็นฝ่ายพูด?

4. มีอารมณ์ขัน

สาวๆ ที่มีอารมณ์ขันน่ะ มีความน่าดึงดูดมากๆ ?เลย หนุ่มๆ เค้าหลงรักผู้หญิงหัวเราะง่าย แถมยิ่งถ้ายิงมุขแล้วสาวๆ หลุดหัวเราะมาได้เค้าจะยิ่งปลื้มเลยล่ะ

5. มีทัศนคติที่ดี

จากประสบการณ์ หนุ่มๆ มักชอบสาวร่าเริง สดใส ไม่มีใครชอบที่จะออกไปเที่ยวกับคนที่ชอบมองโลกในแง่ร้าย ฝึกคิดแง่บวก และสร้างความสดใสในตัวเองบ้าง?

6. ทำตัวอ่อนหวานบ้าง

แม้เราจะเป็นสาวมั่น ห้าวขนาดไหน แต่ขอให้สาวๆ มีความอ่อนหวานในตัวเองบ้าง หนุ่มๆ มักจะหลงรักเสน่ห์เหล่านั้น และชอบผู้หญิงที่ไม่ขี้นินทาอีกด้วย?

7. ทำตัวเจ้าชู้ ขี้เล่นนิดหน่อย

ทำตัวขี้เล่น ซุกซนบ้าง เช่นคุณอาจจะโยกหัวไปมา แล้วหัวเราะ ก่อนจะยิ้มมองขึ้นไปที่ใบหน้าของหนุ่มๆ เพราะมุมแบบนี้มันชวนอ่อนไหว!

8. จงแตกต่าง

พยายามทำตัวให้เป็นคนมีเอกลักษณ์ และไม่ซ้ำใคร อย่าทำให้เขาคิดว่าคุณก็เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ดูอ่อนแอ หรือดูงี่เง่า ให้เขามองว่าคุณเป็นสาวทรงเสน่ห์ ที่มีไหวพริบ สมาร์ทดีกว่า ดังนั้นคุณต้องอย่าเป็นผู้หญิงที่ชอบนินทา เพราะมันไม่ได้ดูดีเลยแม้แต่น้อย

9. ปล่อยให้เขามีอิสระ

ในตอนที่ๆ หนุ่มกำลังอยู่ในระหว่างตัดสินใจว่าจะเป็นแฟนคุณดีไหม เขาจะทดสอบอะไรคุณเล็กน้อย ดังนั้นถ้าเขาจะไปเที่ยวไหน ก็ให้อิสระเขาหน่อย แล้วเขาจะรู้สึกดี พร้อมทั้งตอบรับกลับมาอย่างดีเลย

10. ให้เขาโทรหาคุณ

การโทรไปหาเขาตลอดเวลา จะทำให้หนุ่มๆ รำคาญและเบื่อเราได้ ดังนั้นทำให้เขาคิดว่าคุณดูยุ่งๆ และไม่ดูตามตื๊อเขามากเกินไป บางทีสาวๆ อาจจะบอกว่าถ้ามีอะไรที่เขาต้องการแบ่งปัน ก็โทรมาหาคุณได้ด้วย จะทำให้เขารู้สึกไม่โดนกดดันเกินไป

ว่าแล้วก็อย่ารอช้า สาวคนไหนๆ กำลังคิดว่าจะรุกหนุ่มๆ ที่ตัวเองหมายปองให้หันมามอง ก็อย่ากระโตกกระตากกันไป Keep Look หรือเก็บอาการไว้บ้าง แล้วลองทำตามคำแนะนำเรานี้ดูนะจ๊ะ รับรองว่าเวิร์ค!20 tips on how to make a guy fall in love with you



บทความแนะนำ


หุ่นยนต์Pepperขนมหวานแนนำร้านเด็ดร้านอาหารcaferoseจอนนี่มือปราบroseร้านcafeตำรวจร้านขนมหวานแนะนำร้านอาหารศรีสมพงษ์จ.ส.ต.ยุทธพลร้านเบเกอรี่พากินเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก