10 ข้อดีของคำว่าโสด ไม่ต้องอยู่ในโหมดปวดใจ

อ่าน 8,050

เราเชื่อเสมอว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามที่เราทุกคนล้วนปรารถนาและต้องการมันกันทั้งนั้น แต่เมื่อเราไม่มีความรักเราก็ต้องอยู่แบบโสดๆ ให้ได้อย่างมีความสุขอย่างแซ่บสุดๆ และที่สำคัญความโสดก้ไม่ได้น่ากลังอย่าที่คิด วันนี้เรามาเรียนรู้ข้องดีของความโสดร้อบเปอร์เซ็นกันดีกว่าว่ามันดีแค่ไหน

1.มีเวลาให้กับตัวเองไท่ต้องแคร์ใคร พอเราไม่มีแฟนเราก็สามารถจะทำกิจกรรมอะไรก็ได้ เช่น ดูซีรีย์ทั้งวันทั้งคืน หรืออ่านนิยายสุดโปรด ไม่ต้องห่วงว่าถึงเวลาที่ต้องคุยโทรศัพทืกัน

2.ไปเที่ยวตอนไหนก้ได้ อันนี้ก้เป็นข้อดีเริ่ดๆ ของเรา ที่จะได้ไม่ต้องค่อยกังวลว่าจะมีคนมารอเรากลับบ้านหรือรอทานข้าวด้วย

3.จะจีบใครก็ได้เพราะว่าฉันโสด พอเราผูกมัดกับใครสักคนด้วยการเป็นแฟน อิสระข้อนี้ก็จะไม่มีอีกต่อไป เพราะฉะนั้นตอนที่ยังโสดก็ใช้ให้คุ้มค่า

4.ห่วง หึง หวง ไม่มีในหัว ลบคำว่า ห่วง หึง หวง ไปได้เลย ก็เพราะเราตัวคนเดียวนี่ค่ะ อย่าได้แคร์ ไม่ต้องกลัวใครมาหึงมาหวงใส่ที่แสนจะน่ารำคาญ

5.ทำตามใจตัวเองได้เต็มที่ เวลาเรามีแฟนการเป็นห่วงความรู้สึกของเขานั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ จนทำให้เราไม่ได้ทำอะไรตามใจตนเองเท่าที่ควร ถ้าเราโสดเราก็ไม่ต้องคอยเอาใจใคร

6.มีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้น เวลามีแฟนเราก็จะชวนกันไปเที่ยวบ่อยๆ ทั้งช็อปปิ้ง กินอาหาร ทำเอาไม่มีเงินเก็บ พอเราอยู่ตัวคนเดียวเราก็ไม่อยากจะออกไปไหนเชื่อสิ

7.ไม่ต้องจดจำวันสำคัญ ในวันครบรอบอะไรทั้งหลายเหล่ เราก้ต้องวุ่นวายเตรียมของขวัญให้เขาอีก ถ้าไม่มีเราก็ไม่ต้องจำ

8.ไม่โดนเพื่อนด่าว่า ?มีแฟนแล้วลืมเพื่อน? ข้อนี้เชื่อว่าสาวๆ โดนกันเยอะ เพราะมีแฟนถ้าไม่มีเวลาให้รับรองไปกันไม่รอด เพราะฉะนั้นไม่มีแฟนเราก็มีเวลาไปไหนมาไหนกับเพื่อนมากขึ้นเป็นกอง

9.ไม่ต้องทะเลาะกับใคร ไม่ต้องร้องไห้ ไม่ต้องฟังเพลงอกหัก ไม่ดราม่าอัพเฟสบุ้ค แค่นี้ชีวิตก็ดีขึ้นเป็นกองว่าไหมล่ะสาวๆ

10.ไม่อกหักให้ปวดใจ ไม่มีใครชอบความรู้สึกแบบนี้หรอกค่ะ เพราะกินไม่ได้นอนไม่หลับกระสับกระส่าย เพราะถ้าเราไม่รักใคร คำว่าอกหักก็จะไม่เกิดกับเราล้านเปอร์เซ็น

ขอบคุณรูปภาพจาก Thanyarat Charoenpornkittada

เรียบเรียงโดย Thailandbestbeauty



บทความแนะนำ


ความสวยความงามสุราต่างประเทศปลอมทำร้ายสัตว์ผู้หญิงสุราปลอมเหล้าปลอมทารุณสัตว์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก