เช็คกันหน่อยสิ!! ว่าเป็นเพราะ 5 สาเหตุนี้หรือเปล่าที่ทำให้คุณต้องขึ้นคานในที่สุด

อ่าน 14,533

เคยสงสัยไหมว่าทำไมตัวเองถึงยังขึ้นคานอยู่ ทั้งๆที่คนอื่นเขาก็มีครอบครัวกันไปหมดแล้ว ซึ่งนั่นอาจไม่ได้เป็นเพราะคุณยังไม่เจอเนื้อคู่เหมือนที่คอยปลอบใจตัวเองอยู่ทุกวันหรอกนะคะ แต่อาจเป็นเพราะ 5 สาเหตุดังนี้ ที่คุณจะต้องปรับปรุงตัวเองโดยด่วน

1.มัวแต่เลือก

เข้าใจว่าการจะเลือกใครสักคนมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ก็ต้องเลือกให้ดีเพื่อให้ได้คนที่ดีที่สุด แต่ประเภทที่ว่าเลือกมากเกินไปและเน้นที่หน้าตา ฐานะมากเป็นพิเศษ ก็อาจต้องโสดอีกยาวเลยทีเดียว เพราะผู้ชายที่เพียบพร้อมดั่งที่คุณต้องการน่ะ ไม่ได้หาได้ง่ายๆ นะคะ แถมไม่แน่เขาก็อาจไม่จริงใจกับคุณอีกด้วย

2.เดทได้ห่วยมาก

การเดทครั้งแรกถือเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะหากการเดทไปได้สวยก็จะทำให้ความรักของคุณราบรื่นยิ่งขึ้น แต่หากคุณทำให้เดทแรกพังไม่เป็นท่า ด้วยการไม่ใส่ใจฝ่ายตรงข้าม เอาแต่เล่นโทรศัพท์ ปล่อยให้เขาพูดอยู่คนเดียวหรือเอาแต่พูดเรื่องของแฟนเก่า เพราะไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกที่จะรับได้

3.ชวนทะเลาะเป็นประจำ

และนี่ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คุณต้องขึ้นคานอยู่ทุกวันนี้ นั่นก็คือการชวนทะเลาะบ่อยๆ นั่นเอง ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แต่การชวนทะเลาะบ่อยๆ จะทำให้เขารู้สึกเบื่อหน่ายและขอลาขาดจากคุณในที่สุด เพราะฉะนั้นก็ลดๆ เรื่องนิสัยชอบชวนทะเลาะลงสักหน่อยจะดีที่สุด

4.คาดหวังมากเกินไป

ไม่ว่าใครก็มักจะมีความฝันในเรื่องของความรักที่สวยหวาน แต่บางครั้งการคาดหวังมากเกินไป โดยที่เขาไม่สามารถทำแบบนั้นให้กับคุณได้ ก็อาจจะทให้ความสัมพันธ์แย่ลงได้เหมือนกัน เพราะแน่นอนว่าคุณจะต้องงอนและทำตัวไม่น่ารักกับเขาแน่ๆ เมื่อเขาไม่สามารถมอบสิ่งที่คุณต้องการได้ แต่ขอบอกเลยว่าผู้ชายเขาจะทนกับความงี่เง่าไร้สาระแบบนี้ของผู้หญิงได้ไม่กี่ครั้งหรอกค่ะสาวๆ

5.รูปโปรไฟล์ไม่ค่อยเวิร์ค

เนื่องจากยุคนี้เป็นยุคโซเชียล ที่ไม่ว่าใครก็มักจะมองหาแฟนผ่านทางโซเชียลเสมอ และมักจะประสบความสำเร็จในความรักมากถึง 80% เพราะฉะนั้นอันดับแรกเลยที่จะทำให้คุณดูน่าสนใจ และโดนใจหนุ่มๆ มากขึ้น ก็คือการสร้างรูปโปรไฟล์ที่ดูดีและดูเป็นตัวคุณเองที่สุด รับรองว่าไม่นานจะมีผู้ชายมาฉุดคุณออกจากคานทองแน่นอน

ลองเช็คกันหน่อยสิว่าเป็นเพราะ 5 สาเหตนี้หรือเปล่าที่ทำให้คุณต้องขึ้นคานในที่สุด ถ้าใช่ก็ควรปรับปรุงตัวเองใหม่โดยด่วน แล้วคุณจะได้พบกับรักที่สุดวิเศษแน่ๆ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้วันขึ้นบ้านใหม่ข่าวดาราวันนี้ชายวิกกี้ขึ้นบ้านใหม่2558ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ซุปตาร์ขึ้นบ้านใหม่ขึ้นบ้านใหม่วันไหนดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก