คนผอมหลบไป! 7 ข้อดีของการมีแฟนอวบ ถ้าไม่ลองรักก็ไม่รู้

อ่าน 6,545

1.อบอุ่นทุกทีที่อยู่ใกล้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงหน้าหนาว หรือเข้าไปในที่ที่อากาศเย็นๆ อย่างโรงหนัง (ที่ไม่รู้จะเปิดแอร์ให้คนหรือเพนกวินอยู่กันแน่ หนาวไปไหน!) เวลาอยู่ใกล้ๆ เธอทีไร นอกจากจะอบอุ่นใจ ยังอบอุ่นกายอีกต่างหาก เหมือนมีแฟนเป็นฮีตเตอร์ ไออุ่นจากเธอทำให้ใจฉันละลาย (เน่าได้อีก)

2.นุ่มนิ่ม จิ้มเล่นได้

ฟังดูอย่างกับตุ๊กตายัดนุ่นตัวพองๆ เอามาจับ มากอดยังไงยังงั้น ซึ่งมันก็จริงค่ะ 555 ก็คนอวบน่ะ เนื้อๆ มาเต็ม นุ่มนิ่มจะตาย ทั้งแขน ทั้งพุง จิ้มๆ จับๆ หยิกแก้มก็ยังได้ คนอะไรน่ารักจะตาย อยู่ด้วยกันแล้วเหมือนมีของเล่น เล่นไปเล่นมาหลงเสน่ห์จนถอนตัวไม่ขึ้นเลยล่ะ

3. น่ารัก ดูเด็กกว่าความเป็นจริง

อันนี้เรื่อจริงที่พี่แก้วเห็นมาเยอะแล้วค่ะ คนมีแก้มยุ้ยๆ จ้ำม่ำนิดๆ ยังกับมีคอลลาเจนติดตัว ผิวเต่งตึง มีน้ำมีนวล ดูเด็กกว่าความเป็นจริงเสมอ ในขณะที่หนุ่มๆสาวๆ หุ่นดี มีคางแหลม หน้าเรียววีเชฟ มักจะดูโตมากกว่าเยอะเลย ไม่เชื่อก็ลองอวบดูสิ

4.กินอะไรก็อร่อย

จะฟินแค่ไหน ถ้าเห็นคนที่เรารักมีความสุข กินก็ได้ นอนก็หลับ เห็นอะไรก็น่าอร่อย ร้านไหนดี ร้านไหนดัง เธอยังเป็นคนพาไปด้วยซ้ำ ชวนกันกินสนุกสนาน คนแบบนี้น่าอยู่ด้วยจะตาย ดีกว่าคนที่อะไรๆ ก็กินไม่ได้เยอะเลย จริงมั้ยล่ะ?

5.ไม่ห่วงภาพลักษณ์

ภาพลักษณ์คืออะไร อย่าไปพูดกับหนุ่มสาวชาวอวบเค้านะคะ ไม่รู้หรอก แต่ก็ใช่ว่าจะปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไม่น่ารักนะ มารยาทน่ะก็ยังมี แค่ไม่ต้องมานั่งเก็กหล่อเก็กสวย หรือทำตัวเริ่ดกว่าใคร ก็แค่ทำตัวสบายๆ แค่นั้นเอง

6.เฟรนลี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง

เอาจริงๆ นะ พี่แก้วเห็นคนอวบแทบทุกคนมักอารมณ์ดี มีความสุขกว่าคนอื่นๆ ถ้าไม่เชื่อก็ลองดูจากเพื่อนๆ ในกลุ่มสิคะ มักเป็นคนตลกที่เรียกเสียงหัวเราะจากคนอื่นได้เสมอ

7. อยู่ด้วยแล้วเราผอมกว่า

อันนี้เรื่องจริงไม่อิงนิยาย สังเกตสิคะ เวลาเดินไปไหนมาไหนกับแฟนอวบๆ น้องๆ จะดูตัวเล็ก ผอมขึ้นมาทันที ยิ่งถ้าเซลฟี่ด้วยเนี่ย ชัดเลย! น้องๆ จะหน้าเล็กนิดเดียว หน้าเรียวไม่ต้องใช้แอพฯก็ผอมได้สบายๆ



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ปริญญาคณะแพทย์รองคณบดีถอดรหัสสเปคคนพิเศษAttackTitanทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก