9 อาการของสาวๆแบบนี้แหละ!! ที่ทำให้ ผู้ชายหวั่นไหวได้สุดๆ

อ่าน 14,610

คุณสาวๆหลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่าตัวเองนั้นสามารถสร้างความประทับใจให้คุณหนุ่มๆมากน้อยเพียงไหน การกระทำบางอย่างที่คุณมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา หากแต่คุณหนุ่มๆนั้นมองว่าเป็นเรื่องน่ารัก และทำให้ ผู้ชายหวั่นไหว ได้สุดๆ เลยล่ะ ไหนจะมีอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่า

1.การแสดงออก เวลาดีใจสุดๆ

อาการดีใจของคุณผู้หญิงนั้น สร้างความสดใสให้กับโลกใบนี้มานักต่อนัก แววตาในความตื่นเต้น ความต้องการบางสิ่งบางอย่างนั้น ยิ่งสร้างความน่ารักให้กับคุณมากเลยล่ะ ยิ่งเวลาได้ยินได้เห็นอะไรที่ทำให้สาวๆมีความสุขก็ยิ่งน่ารักมากขึ้นเท่านั้น

2.หัวเราะอย่างน่ารัก

แท้จริงแล้ว ผู้ชายชอบผู้หญิงหัวเราะง่ายนะ เพราะมันแสดงถึงความเอาใจใส่ การมองโลกในแง่ดี และแปลว่าเราสามารถสร้างความสุขให้กับคุณสาวๆได้ เพราะฉะนั้นยิ่งคุณหัวเราะและมีความสุขเท่าไร เราก็อยากจะพูดจะบอกอะไรกับคุณสาวๆมากเท่านั้น

3.เล่นกับคุณผู้ชาย

การที่เป็นผู้หญิงขี้เล่น ขี้แกล้ง ก็เป็นอีกสิ่งที่ผู้ชายชอบเหมือนกันนะ เพราะชีวิตหนุ่มๆส่วนใหญ่ก็เล่นแรงๆ เตะต่อย เป็นประจำแต่เมื่อมีคนตัวเล็กๆมาแกล้ง มาหยอก ก็อดใจเล่นด้วยไม่ได้ และการจีบกันแบบแกล้งๆแบบเนี้ย สนุกกว่าการจีบแบบไหนๆเลยล่ะ

4.เล่นผมของตัวเอง

ผู้ชายหลายคนเลยล่ะที่ชอบเห็นผู้หญิงเล่นกับผมของตัวเอง แม้จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม เหมือนเป็นเวทมนตร์อะไรบางอย่างที่ส่งผลกับผู้ชายได้อย่างจังเลยล่ะ ผู้ชายเห็นเรื่องนี้เป็นสัญญาณแห่งความน่าสนใจเลยล่ะ และมันก็ทำให้ดูน่ารักอยู่เสมอเลยด้วย

5.เรียกชื่อที่มีแค่เราที่รู้

นามแฝง ชื่อเล่นที่มีแค่เรารู้แค่สองคน ได้ยินทีไรมันก็ชุ่มชื้นหัวใจเสมอ รู้สึกดียิ่งกว่าเรียกชื่อเราปกติเสียอีก

6.ระหว่างที่จูบ เธอส่งรอยยิ้มมาให้

เป็นเรื่องที่น่ารักสุดๆที่คนรักกันจะทำให้กันเลยล่ะ เพราะรอยยิ้มที่มาจากรอยจูบนั้นแสดงถึงความสุขที่หาใดเปรียบเลยล่ะ ผู้ชายมองว่าเรื่องนี้เป็นโมเม้นท์ที่หวานหยดย้อยและผู้ชายก็ไม่อาจจะหุบยิ้มได้เลยล่ะ

7.ใส่เสื้อผ้าของคุณผู้ชาย

แม้ว่ามันจะทำให้คุณสาวๆดูกลายเป็นตัวตลก เหลือตัวกะเปี๊ยกเดียวในเสื้อผ้าของคุณผู้ชาย หากแต่เป็นอะไรที่คุณผู้ชายเลิฟสุดๆเลยล่ะ เพราะมันทำให้สาวๆดูเป็นแฟนของเขาจริงๆ เขาสามารถครอบครองเธอได้จริงๆ

8.เวลาทาลิปสติก

เสน่ห์ยั่วเย้าช่วงเวลาที่คุณทาลิปสติก ลิปบาล์ม ลิปกลอส หรืออะไรก็ตามที่ทาบริเวณปาก ทำให้คุณหนุ่มๆแทบอดใจไม่ไหวที่จะจุ๊บคุณ

9.กลิ่นหอมเหมือนผู้หญิง

แชมพู สบู่ น้ำหอม หรือกลิ่นธรรมชาติของตัวคุณสาวๆ สร้างความประทับใจและมีพลังทำลายล้างรุนแรงเชียวล่ะ ไม่ว่าจะแค่เดินผ่าน แล้วมีกลิ่นมากระทบจมูก ก็สร้างความประทับใจให้คุณหนุ่มๆได้แล้ว เพราะฉะนั้น สาวๆที่ยังไม่มีกลิ่นหอมประจำตัว ต้องหาครีม น้ำหอม หรือสบู่หอมๆมาใช้ได้แล้วนะ !



บทความแนะนำ


วิกกี้ชายข่าวดาราวันนี้วันนี้ข่าวบันเทิงการศึกษาAladdinค่ายดิสนี่ย์เทพนิยายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก