คำถามที่สาวๆ ควรถามตั้งแต่เดตแรก!!

อ่าน 10,878

เอาละเมื่อคุณเจอหนุ่มที่ถูกใจแล้วเวลาออกเดตด้วยกันครั้งแรกควรทำความรู้จักอีกฝ่ายมากขึ้นด้วยการยิงคำถามเหล่านี้แทนคำถามต้องห้ามเช่นทำไมถึงโสดหรือหาเงินได้เดือนละเท่าไร? เปลี่ยนเป็นคำถามที่เผยถึงสิ่งที่อีกฝ่ายให้ความสำคัญในชีวิตจะได้ไม่เสียเวลากันทั้งคู่ในกรณีที่เขาไม่อยากมีลูกแต่คุณอยากมีใจจะขาดหรือเขาชอบท่องเที่ยวในขณะที่คุณชอบอยู่ติดบ้าน

1.เป็นคนลุยขนาดไหน? คำถามนี้เปิดโอกาสให้เขาเล่าถึงทริปสุดเจ๋งหรือประสบการณ์โลดโผนบอกให้รู้ว่าเขาอยากมีครอบครัวหรือไม่เพราะคนเจ้ากี้เจ้าการและวางแผนไปซะทุกอย่างกับคนชอบความตื่นเต้นท้าทายมักอยู่กันลำบากทางที่ดีควรเจอคนที่มีระดับความลุยใกล้เคียงกัน

2.อะไรทำให้คุณรู้สึกดีใจที่ได้เกิดมา? คำถามนี้บอกถึงสิ่งที่เขาให้ความสำคัญในชีวิตเป็นอย่างดีจะได้รู้ว่าตรงกับคุณไหมมันต่างกันระหว่างการบอกว่าดีใจที่เกิดมามีเพื่อนดีๆอยู่เคียงข้างกับดีใจที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งในสายงาน

3.ช่วงเวลาที่ดีและเลวร้ายที่สุดในวัยเด็กข้อนี้ช่วยให้คุณรู้ลึกว่าเขาโตมาอย่างไรมีปมหรือชีวิตอยู่ดีมีสุขเพราะอดีตสามารถบ่งบอกตัวตนในปัจจุบันของคนเราแต่ไม่ได้หมายว่าถ้าวัยเด็กของเขาไม่ดีต้องเลิกคบกันเพียงแต่คุณจะได้เตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

4.ความฝันของคุณเป็นอย่างไร? คำถามนี้คือคุณอยากมั่นใจว่าเขาวางแผนอนาคตไว้อย่างไรมองไปในทิศทางเดียวกันหรือไม่เขาเป็นคนชิลล์ไม่ซีเรียสเรื่องงานหรืออยากก้าวหน้าในหน้าที่การงานต้องการสร้างครอบครัวหรืออยากใช้ชีวิตโสดไปชั่วนิรันดร์เหล่านี้ล้วนสำคัญต่อการประคองชีวิตคู่ไปด้วยกัน -



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเทคโนโลยีสจ๊วตคริสเตนภาพยนตร์Facebookทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก