จับตาปรากฎการณ์ ?พระจันทร์สีดำ? โยงวันสิ้นโลก!

อ่าน 11,741

เกิดข่าวลือใหญ่ในต่างประเทศ อาทิ ประเทศแถบตะวันตก ที่กำลังร่ำลือเกี่ยวกับการเกิดปรากฎการณ์กระจันทร์สีดำ ในวันศุกร์ที่ 1 ต.ค. ซึ่งเป็นปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นได้ไม่บ่อยนัก ทั้งยังมีประเด็นเรื่องวันสิ้นโลกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศ อาทิ รัสเซียทูเดย์ ของรัสเซีย เมโทรของอังกฤษ และอื่น ๆ ออกมานำเสนอเรื่องราวของปรากฎการณ์ ?พระจันทร์สีดำ? ที่อ้างว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคมที่จะถึงนี้ตามเวลาท้องถิ่น ทั้งยังมีการกล่าวเตือนอ้างว่าให้ยกเลิกแผนการเดินทาง เพราะฟากฟ้าจะมืดมิดและอาจเกิดอันตรายเมื่อเดินทางได้

ทั้งนี้ รัสเซีย ทูเดย์ เผยว่า พื้นที่ที่จะได้รับผลกระทบเกิดปรากฏการณ์ดังกล่าว คือประเทศในแถบซีกโลกตะวันตก โดยปรากฏการณ์ดังกล่าว ถูกนำไปเชื่อมโยงกับเนื้อหาตามคัมภีร์ของศาสนาคริสต์ ทั้งยังมีเรื่องวันสิ้นโลก ตามทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดเข้ามาเกี่ยวข้อง

ทว่าไม่ว่าจะเกิดเรื่องร้ายใด ๆ ขึ้นหรือไม่ แต่ว่ากันว่า ในคืนวันที่30 ก.ย.นี้ จะมีท้องฟ้าที่มืดมิดอย่างมาก ดังนั้นจึงเหมาะสมที่จะออกมาดูดาว เพราะน่าจะสามารถมองเห็นแสงสว่างจากดาวต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน



บทความแนะนำ


วงY-Sweetเรียนเมืองนอกโปรโมชั่นห้องอาหารอุซซี่เรียนต่างประเทศโปรโมชั่นการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก