ถ้าไม่มีใจ ห้ามทำ!! 5 พฤติกรรมที่หนุ่มๆ ทำแล้วหัวใจสาวๆ หวั่นไหวได้เสมอ

อ่าน 12,509

ผู้หญิง เป็นเพศที่หวั่นไหวได้ง่ายที่สุด และหากคนที่ทำให้เธอหวั่นไหวเป็นผู้ชายที่เธอแอบชอบด้วยแล้ว ก็จะทำให้เธอคิดไปไกลจนอาจกลายเป็นความเสียใจเมื่อได้รู้ว่าผู้ชายคนนั้นไม่ได้มีใจให้เธออีกด้วย ดังนั้นหากคุณมักจะพัวพันอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งเสมอ แต่ไม่ได้คิดกับเธอไปมากกว่าการเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักกัน ก็อย่าได้ทำ 5 พฤติกรรมพาหวั่นไหวเหล่านี้เป็นอันขาดเลยเชียว

1.รอยยิ้มตรึงใจ

รอยยิ้มที่อ่อนหวาน มีเสน่ห์และตรึงใจ มักจะทำให้เกิดความรักได้ไม่ยาก และแน่นอนว่าแค่คุณยิ้มออกไปอย่างอ่อนโยน เธอก็อาจจะเกิดความรู้สึกหวั่นไหวได้อย่างงายดายมาก แบบว่าแค่เห็นรอยยิ้มก็แทบใจละลายกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นหากไม่มีใจก็อย่ายิ้มบ่อยๆ นะจ๊ะหนุ่มๆ

2.ลูบหัวหรือเล่นผมของเธอ

ผู้ชายหลายคนอาจไม่เข้าใจว่าแค่การลูบหัวจะทำให้เธอคิดไปไกลได้อย่างไร ก็อย่างที่บอกล่ะนะ ว่าหากเธอเองก็แอบชอบคุณอยู่ล่ะก็ นั่นจะทำให้เธอแอบคิดไปว่าคุณก็รู้สึกดีๆ กับเธอเหมือนกัน ที่สำคัญคือการลูบหัวหรือเล่นหัวกันเนี่ย ถ้าไม่สนิทจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ

3.ชอบอ้อนอยู่เสมอ

เดี๋ยวนะ เข้าใจว่าคุณกับเธออาจจะสนิทสนมกันมาก แต่ถึงขนาดออดอ้อนกันมากไปเนี่ย ก็จะทำให้เธอเข้าใจผิดและคิดว่าคุณชอบเธอได้เหมือนกัน ดังนั้นพยายามรักษาระยะห่างหน่อยนะจ๊ะพูดคุยหยอกล้อกันได้ แต่ประเภทที่ว่าออดอ้อนเนี่ยห้ามทำเด็ดขาดเลยเชียว

4.เทคแคร์ ห่วงใยเธอในทุกเรื่อง

คุณอาจจะรู้สึกห่วงใยและเทคแคร์เธอในฐานะของเพื่อนคนหนึ่งหรือน้องสาวคนหนึ่ง แต่นั่นก็เป็นพฤติกรรมพาหวั่นไหว ที่จะทำให้จิตใจของเธออ่อนยวบ และเกิดความรักคุณได้ง่ายๆ ก็ลองคิดดูสิ ว่าการเฝ้าเทคแคร์และถามทุกข์สุขของเธออยู่เสมอเนี่ย มันเป็นพฤติกรรมที่เหมือนคนเป็นแฟนทำกันเลย และจะไม่ให้เธอหวั่นใจได้อย่างไรจริงไหม

5.ถอดหรือใส่รองเท้าให้เธอ

รู้ไหมการถอดหรือใส่รองเท้าให้กันเนี่ย มันให้ความรู้สึกที่หวานแหววมากเลยนะ ทั้งมันยังเป็นความเพ้อฝันของผู้หญิงส่วนมากอีกด้วย ที่อยากมีแฟนมาถอดและใส่รองเท้าให้ ดังนั้นหากคุณไม่ได้คิดอะไรล่ะก็ อย่าได้ทำแบบนี้ให้เธอเชียว ยกหน้าที่นี้ไว้ให้กับคนที่ใช่ของเธอดีกว่า จะได้ไม่ทำให้เธอหวั่นไหวและหลงคิดผิดไปนั่นเอง

รู้แบบนี้แล้ว หนุ่มๆ คนไหนที่มักจะทำพฤติกรรมเหล่านี้กับสาวๆ อยู่เสมอ ก็เลิกซะนะคะ ถ้าคุณไม่ได้คิดอะไรกับผู้หญิงคนนั้นจริงๆ ไม่งั้นอาจกลายเป็นว่าคุณทำร้ายจิตใจของเธอโดยไม่รู้ตัวเลย



บทความแนะนำ


สวนผึ้งใบเตยอาร์สยามราชบุรีข่าวล่าสุดพะแพงเอเอฟป่าไม้สุธีวันทวีสินภูเขาไข้เลือดออกเสียชีวิตป่วยตายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก