แชร์ประสบการณ์ "รักโง่"

อ่าน 1,479

อยากให้ทุกคนแชร์ประสบการณ์รักโง่ๆๆหน่อยคะ ว่าเป็นยังไงกันบ้าง???

. คือเรามีแฟนอยู่คนนึง คบกันมา5ปี เราทะลาะกันบ่อยมาก ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างค่ะ แต่เราก็ยังรักกันดี จนมาปีนี้ เรามีแพลนว่าจะแต่งงานกัน แต่เหมือนโชคชะตาจะไม่เป็นใจ ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็มีแต่ปัญหา เช่น ด้านการงาน การเงิน และความรัก!!! หนักสุดคงจะเป็นปัญหาด้านครอบครัวค่ะ คือครอบครัวเค้าไม่ค่อยชอบเราสักเท่าไหร่ ครอบครัวของเค้าจะพยายามทำทุกอย่างให้เค้าเลิกกับเรา พูดดูถูกเราบ้าง ใส่ร้ายเราบ้าง แต่เราก็ทนค่ะ เพราะคิดว่าแต่งงานไปเราก็แยกมาอยู่กันแค่2คน

เรายังรักกันดีค่ะ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เค้าเชื่อใจเรา เราเชื่อใจเค้า ตอนนั้นเรามีความสุขมากค่ะ ที่เค้าไม่ได้เอาคำพูดของที่บ้านมาใส่ใจ เราก็วางแผนกันว่าจะแต่งงานกัน ปี 60 ค่ะ

แต่แล้วโชคชะตาก็ไม่เป็นใจอีกครั้ง!!! เรามีเรื่องทะเลาะกับพี่สะใภ้ของเค้า เค้าบอกให้เราเฉยๆๆไว้เดี๋ยวเค้าจัดการเอง แต่พี่สะใภ้ตัวร้ายพูดใส่ไฟเราทุกอย่าง ว่าดูถูกเค้าบ้างหละ เราด่าเค้าหยาบคายบ้างหละ ทั้งที่จริงแล้วเป็นพี่สะใภ้ต่างหากที่ทำกับเราแบบนั้น ส่วนเราก็ได้แต่เงียบไม่อยากให้เค้าลำบากใจ หลังจากวันนั้นเราก็ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกันเลย จนผ่านไป 1 สัปดาห์ เค้าก็โทรมาหาเรา บอกเลิกเรา บอกว่าเค้าหมดรักเราแล้ว ตอนนั้นเราอึ้งง!! ได้แต่ร้องไห้ อ้อนวอนขอให้เค้าอยู่กับเรา อย่าทิ้งเราไปไหน พูดทุกอย่างเพื่อให้เค้ากลับมารักเรา(ตอนนั้นคืองงมากเราผิดไรวะ) แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือความเฉยชาจากเค้า เค้าทำเหมือนไม่เคยรักเรามาก่อน เค้าบอกว่าถ้าจะให้เค้าอยู่กับเรา เค้าก็จะอยู่ แต่เค้าจะอยู่แค่ตัว แต่หัวใจเค้าคงรักเราไม่ได้แล้ว ตอนนั้นคือทำไรไม่ถูกเลยค่ะ ได้แต่นอมรับสิ่งที่เค้ามอบให้!!

เราก็ทนนะคะ หวังว่าสักวันเค้าจะกลับมารักเราเหมือนเดิม!!!! ถึงแม้มันจะดูไม่มีหวังก็ตาม

(รักโง่ๆๆ ของคนโง่ๆๆ)



บทความแนะนำ


วงY-Sweetรูฟบาร์เหล้าปลอมอาหารไทยหัวหินร้านอาหารสวนศรีเมธัสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก