เคยอายแบบมีความสุขไหม

อ่าน 14,819

อยากจะเล่าให้ฟังเรื่องนี้เราอายสุดๆอ่ะ

คือเมื่อวานมีเบอร์แปลกโทรมา ไอ้เราก็เข้าใจว่าเพื่อนโทรมาตอนนั้นทักไปตอบเพื่อนในเฟซ เพื่อนจะมาเอาของ ก็คิดมันคงยืมโทรศัพท์ใครโทรมา

เข้าเรื่อง เสียงโทรศัพท์ดัง ไอ้เราก็นอนเล่น จิ้มๆเขี่ยๆหน้าจอมือถืออยู่ สายเข้า รับสายเรา :'ฮัลโหล (คิดในใจทำไมไม่พูด แล้วเงียบสัก5-6วิ)B : ฮัลโหลเรา :'ใครเหรอ (เสียงคุ้น)B : นี่เบอร์ ... ใช่ไหมเรา : ใช่ ใครนิ่ ป เหรอB: อืม ใช่เรานึกว่าเพื่อนจะมาเอาของ) เฮ้ย ถ้าจะมาเอา มาเอาตอนเช้านะ จะมาเอาตอนไหนก็มาเอา กูก็นึกว่าใครแหม โทรมานึกว่าใครเรียกกูไปสมัครงานตอนนี้ กูก็คิดอยู่ ทำไมโทรมาเวลานี้B : หัวเราะ (นานมาก)เรา : เอ้ หัวเราะทำไม.ก็กูนึกว่าใคร แล้วหัวเราะทำไม เป็นไร =#^">_())?^+ด่ามันยาวมากB พูดขึ้นมาคำนึง เราจำได้เลยใคร เขายังคงหัวเราะไม่หยุดเรา: B แกล้งหนูทำไม หนูนึกว่าเพื่อน หนูก็ด่าชุดใหญ่ โอ๊ยอายมากระดับพันล้านความอายB: แกล้งเฉยๆเรา: หนูอายมากเลยนะ ตายจริง ๆเราอายจนเราวางสาย+++เขาคนนั้นที่โทรมาคือคนที่เราแอบชอบเขา เราชอบเขามาเกือบปีล่ะ เรารู้จักกับเขาปีกว่าๆเคยคุยกัน แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน เราชอบเขามาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เมื่อก่อนตอนนี้เราเรียนจบแล้ว ไม่ได้เจอกัน เรากลับมาอยู่บ้าน เขายังคงเรียน เราเรียนกันคนละมหาลัย แต่จังหวัดเดียวกันเราชอบพูดแทนตัวเองว่าหนู เขาก็เช่นกัน เราชอบบางทีเขาพูดคะ#เขารุ่นเดียวกันกับเรา แต่มาเรียนทีหลัง เลยยังเรียนไม่จบ+++เราไม่ได้คุยกันนานมาก เพราะโทรศัพท์เราจอแตก เราจำเบอร์เขาไม่ได้ และก็ไม่คิดว่าเขาจะโทรมาวินาทีนั้นที่รู้ อายจนอยากแทรกแผ่นดินหนี เข้าใจโมเม้นคนแอบชอบไหม 555 อายสุดๆ ทำอะไรลงไปเขาบอกว่าคิดถึง อยากแกล้ง 5555 เราก็คิดถึงเขามาก แต่อายจนตัดสายเลย เอาจริงๆนะ เขาไม่คุยโทรศัพท์กับเรานะเมื่อก่อนนอกจากจะนัดกินข้าว ดูหนัง เจอกัน ส่วนมากเราจะแชทคุยกัน แต่วันนี้จากที่ไม่ได้โทรนานมากจนโทรมาวันนี้ความอายของเราบังเกิด 5555 โอ๊ยอาย อายจริงเราอยากแชร์เรื่องราวความอายของเราให้ทุกคนอ่าน จริงๆเราดีใจด้วยแหละที่เขาโทรมาเขาเป็นผู้ชายที่สูงมาก น่าจะ 185 มั้ง เรา160เองเคยกอดกันนะ เราประมาณหน้าอกเเขาอ่ะ หนุ่มวิศวะ 555 ยังคงชอบต่อไปนิสัยน่ารักมาก ขนาดไม่สบาย เราหิวยังพาเราไปซื้อของ เราขอขับรถเอง ไม่จ้า บอกไม่ได้ จะให้ผู้หญิงมาชับรถให้ได้ไง มีความแมนมาก สุภาพบุรุษเราเลยชอบเขามาก หน้าตาน่ารัก ใจดี ดีทุกอย่าง เสียดายอย่างเดียว ไม่ได้เป็นแฟนกัน เขาก็โสดนะ555เขาบอกคุยกันแบบนี้ดีแล้ว สถานะแบบนี้ก็ดีนะ คบกันนาน คุยกันได้ทุกเรื่อง แต่ตอนนี้ตั้งแต่เรียนจบก็ห่างๆกันแต่ก็มีคุยกันบ้างเหมือนเดิม เขาก็ยังคงเป็นคนเดิมของเรา ใจเราก็เช่นกัน#ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ปล.รักเสมอนะB เด็กวิศวะ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเมตตากิเลสครูบาอาจารย์SCBไทยพาณิชย์BonusBackCashฮวงจุ้ยดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก