ไม่รู้จะทำยังไงกับความรู้สึกนี้

อ่าน 11,587

เราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยผิดหวังในความรักมามาก และทุกครั้งที่ได้พบรักใหม่ เรามักจะพยายามสร้างเกราะกำบังหัวใจให้ตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆในทุกครั้งที่มีใหม่เข้ามา จนล่าสุดได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เป็นผู้ชายที่เราบอกไม่ได้ว่ารู้จักเขาดีมากน้อยแค่ไหน เพราะการกระทำของเขาในบางอย่างมันทำให้เราสับสน ว่าตกลงแล้วเขาชอบเรารึป่าว เพราะไม่อยากจะเสียใจกับความรักอีกแล้วไม่อยากผิดหวังซ้ำๆ แต่รอยยิ้มและสายตาของเขามันทำให้เรายิ้มได้ เวลาได้เจอเขาไม่ถึงกับเป็นการส่วนตัวมากเขามักจะชวนคุย แต่สิ่งที่เราไม่ได้สังเกตแต่เพื่อนของเราแอบสังเกตเห็นทุกครั้ง คือเขาชอบมองเราด้วยรอยยิ้ม บ้างก็เหมือนพยายามเข้าใกล้เรา ชวนคุยเหมือนมีเรื่องให้คุยมากมายแต่ก็คุยถามแต่เรื่องซ้ำๆเดิมๆ จนบางที่ก็อดยิ้มและหัวเราะไม่ได้ ในขณะเดียวกันเวลาเราได้เจอเขาที่ต่างๆที่ค่อนข้างจะไม่ส่วนตัวสักเท่าไหร่ เขาจะไม่ค่อยพูด จะไม่ค่อยสบตากันสักเท่าไหร่......ก็เลยเกิดคำถามในใจว่าเขาคิดยังไงกับเรากันแน่ อีกอย่างเขาก็เป็นผู้ใหญ่มากกว่าเราด้วย

เพราะเราและครอบครัวของเรากับครอบครัวของเขาก็พอรู้จักกันบ้างแล้วระดับหนึ่งซึ่งเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันด้วยเราเลยไม่กล้าตัดสินใจอะไรไป เพราะกลัวว่ามันอาจจะทำให้มิตรภาพตรงนี้หายไป

ใครพอมีข้อแนะนำอะไรช่วยบอกทีค่ะ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดPixelsสหรัฐอเมริกาประธานาธิบดีผู้หญิงซากมนุษย์ปริศนาผิวกายความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก