หน้าตาสวยใจสกปรก มีใครเคยเจอเพื่อนแบบนี้ไหม

อ่าน 8,682

เราไปเจอ ผู้หญิงคนนึงเธอคนนี้หน้าตาน่ารักมาก ตอนนี้เธอกิ๊กอยู่กับนักแสดงคนนึง แต่จะเรียกกิ๊กก็ไม่ถูกเพราะเค้าแค่คุยๆกันฝ่ายชายก็ไม่รู้ว่า ผู้หญิงมีแฟน เธอบอกเราว่านี่เป็นการรักษาสิทธิของตัวเองเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองและเราควรทำแบบนี้ แต่เราเชื่อว่าถ้าเรารักแฟนเรามากเราจะไม่มีแม้แต่ความรู้สึกที่อยากจะคิดถึงคนอื่นหรือเปิดโอกาสให้ใคร มามาต่อเรื่องของเรา

เคยป่ะเอื่อมรังเกียจเพื่อนคนนึงมากๆจนมองเป็นเชื้อโรค แต่ด้วยหน้าตาสวยๆน่ารักใสๆมองยังไงก็คิดไม่ออกเลยว่ามันจะเลวร้ายขนาดนั้นเลยหรอ เรื่องเริ่มมาจากเราเลิกกันกับแฟน เอาหละเราไม่มีเพื่อน นางเป็นทั้งเพื่อนของเราและเพื่อนของแฟนเราด้วย การปรึกษาเริ่มขึ้น คำพูดนางประมาณ 10 ประโยคที่ทำให้เราตัดใจจากแฟนและเกลียดนาง** เราหวังดีนะเราไม่อยากให้คบกันต่อคบไปมีแต่กี้(ชื่อเรา)จะเสียเวลา (แต่เธอก็ไม่ได้มารับผิดชอบความรู้สึกเรานะนังเพื่อนตัวดี)**เรารู้อยู่แล้วว่ามันต้องจบแบบนี้กี้ไปหาคนอื่นที่ดีกว่านี้ได้อีกเยอะ (หมอดูไม่ต้องสตอรี่นางทำนายได้)**กี้คิดดูนะผชแบบนี้หรอที่จะมาเป็นพ่อของลูก ผช แบบนี้หรอที่จะมาดูแลเรา (เฮ้ยเธอมองการณ์ไกลมากดีดี)**กี้ ผช คนนี้เค้าหมดใจกับกี้ไปนานแล้วทำไมกี้ยังต้องรอกี้ไปหาคนอื่นเถอะ**เราหวังดีนะกี้เราจะคิดร้ายกับกี้ทำไมเราไม่ได้อะไรเลย เธอคบกันเราก็ไม่ได้อะไร เธอเลิกกันเราก็ไม่ได้อะไร เราแค่หาทางออกให้ว่าไม่ควรคบต่อแล้ว(เราไม่เคยเชื่อที่นางสอนเพราะแฟนเราต่างหากที่อ่อนแอเชื่อเพื่อน แต่พอจะกลับมาเราก็ไม่เอาแล้ว)แต่เมื่อเรารู้ความจริงจากแฟนเราว่านางก็พูดแบบนี้กับแฟนเรา บอกแฟนเราว่า นาย(ชื่อแฟนเรา)คบคนอื่นเถอะเราต้องคบคนที่เหมือนๆกัน คิดดูนะคบกับคนที่ต่างกันยังไงก็จบเหมือนเดิม เพราะมันต่างกันกี้ปากกัดตีนถีบ นายต้องมานั่งดูแล เลี้ยงข้าว แบบนี้มันไปกันไม่ได้หรอก เลิกตอนนี้ดีกว่าเลิกในอนาคตนะเสียเวลาทั้งคู่ ทำไมเธอจะหาไม่ได้ สวยๆ คุณหนูๆ เรารู้แบบนี้ความเจ็บมันปะดังเข้ามาเยอะมาก

เราได้แต่สงสัยว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร ทำไมถึงมาตัดสินชีวิตเรากับแฟน พูดยุแหยทุกวันจนเราเลิกกันกับตัวเราเค้าพูดเอง แต่กับแฟนเราเค้าจะให้แฟนเค้าพูดด้วยอีกคน แฟนเราถึงจะเลิกแต่ก็ยังคุยกันอยู่และก็คุยถึง ผญ คนนี้ทำให้เรารู้ทุกอย่างว่าเธอเลวร้ายมากๆเลยนะ เธอจัดแจงชีวิตคนอื่นทุกเรื่องว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นถึงจะถูกควรจะเป็นแบบนี้ถึงจะดี แต่กว่าเราจะผ่านช่วงสัปดาห์เลวร้ายนั้นมาได้ เราคิดฆ่าตัวตายหลายรอบมากแต่เราก็กลัวไม่กล้าทำเรารู้สึกกลัวคนไปพอสมควรเลย มันยังมีเรื่องอีกมากมายที่เรารับรู้มา

เรารู้สึกไม่ชอบคนที่มักพูดว่า เราหวังดีนะ เราเป็นคนจิตใจดีคิดบวก เราไม่เคยคิดร้ายกับใครเรารู้สึกมันเหมือนคนมีปมที่พยายามอวยตัวเองเลยเราจั๊กจี้ทุกครั้งที่ใด้ยินอะไรแบบนี้แต่เรายอมระบบสมองความคิด ผญ คนนี้เลยว่า คนที่มองพนักงานร้านอาหาร พนักงานโรงหนังว่าเป็นอากาศและธาตุได้ คนคนนั้นไม่ได้จิตใจดีแต่เกิดแน่นอน ไว้อาลัยยาวๆ หน้าตาดังเวทมนต์



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวต่างประเทศซากุระหนุ่มบอยเฟรนด์ซากุระบานน้ำมะเขือเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก