9 ไอเดีย แต่งหน้าด้วยลิปสติกสีแปลก...เห็นแล้วต้องร้อง Wow!!

อ่าน 12,692

เดี๋ยวนี้มีลิปสติกสีแปลกๆหลากสีสันผลิตออกมาให้สาวๆ ได้เลือกใช้กันเป็นว่าเล่น แต่ก็มีบางสีที่เห็นแล้วอยากจะซื้อ แต่ไม่กล้าซื้อเพราะไม่รู้ว่าจะทาโอกาสไหนดี วันนี้เราเลยนำไอเดียการแต่งหน้ากับลิปสติกสีสันแปลกตามาฝากค่ะ

1. YELLOWLIPS

สีเหลือง นับว่าเป็นสีที่ไม่ว่าจะผลิตเป็นเครื่องสำอางค์ตัวไหน ก็แทบนึกไม่ออกเลยว่าจะแมทช์กับสีอะไรดี เรียกได้ว่าเป็นสีอันดับท้ายๆ ที่เรานึกถึง แต่จนแล้วจนรอดก็มีคนนำมาแมทช์เป็นเมคอัพลุกส์เก๋ๆ จนได้ สำหรับลิปสติกสีเหลือง ออกจะเป็นสีที่ทายากพอสมควรค่ะ แต่พอนำมาแมทช์กับเมคอัพที่เข้ากันแล้ว ก็ดูสดใสไฉไลไม่แพ้สีอื่นๆ เหมือนกันนะเนี่ย

2. GREENLIPS

โอ้ยย! แปลกได้อีก กับลิปสติกสีเขียว จะเขียวเข้ม เขียวอ่อน หรือเขียวขี้ม้า มองยังไงก็ดูแปลกตาไปหมด แต่พอนำมาลงบนริมฝีปากแมทช์กับสีอายชาโดว์ที่ใช่แล้ว ก็ดูเท่ไม่เบาเหมือนกันนะคะเป็นลิปอีกสีที่เก๋แปลกตา น่าทาออกไปปาร์ตี้สุดๆ ซึ่งสีแบบนี้ต้องทาให้แน่นนะคะ ถ้าทาบางๆ มีหวังดูฟกช้ำดำเขียวเหมือนโดนต่อยมาได้นะเออ

3. Light Blue Lips

สาวเปรี้ยว หรือสาวหวาน สีนี้จัดได้หมด สำหรับลิปสติกสีฟ้า เป็นอีกสีที่ไม่น่าเชื่อว่าวันหนึ่ง เราจะเห็นลิปสติกสีนี้วางขายได้ เป็นอีกสีที่สาวๆ อยากมีไว้ครอบครองสักแท่ง แต่ไม่เคยกล้านำมาทาออกสื่อ เพราะเกรงว่าคนรอบข้างจะตกใจจนสลบ แต่ถึงจะทาในชีวิตประวันไม่ได้ ก็ทาไปปาร์ตี้สนุกๆ กับเพื่อนได้นะจ้ะ

4. BLUELIPS

อู้หูวววว... สีฟ้ามาแล้ว สีน้ำเงินไม่มีก็คงแปลก ใครจะเชื่อล่ะคะว่ามีคนทาจริงๆ แต่มันก็เป็นไปแล้วนะสาวๆ แถมทาแล้วดูเฉี่ยว มีสไตล์ทีเดียวค่ะ ยิ่งเป็นสีน้ำเงินเข้ม จะช่วยขับใบหน้าให้ดูดุและคมมากขึ้น พอนำมาแมทช์กับอายชาโดว์สีน้ำตาลด้านๆ นู้ดๆ ยิ่งปัง ใครอยากได้ลุกส์สวยแปลกตาแถมดูเท่ ต้องลองสักตั้งกับลิปสติกสีน้ำเงินค่ะ

5. GREYLIPS

สนุกกับการแต่งหน้าให้สุด ต้องจัดลิปสติกสีเทาเลยค่ะ โดยเฉพาะสีเทาด้าน สาวๆ ที่หลงไหลสีนี้อยู่แล้ว ถ้าได้ทารับรองว่าต้องโดนใจสุดๆ ลิปสติกสีเทาอาจไม่ทำให้เราดูเปรี้ยว แต่จะเน้นให้เราดูเท่ และไม่ดาร์กจนเกินไป ยิ่งนำมาเข้าคู่กับการแต่งตาแบบธรรมชาติก็ดูสวยไม่เบาค่ะ

6. BLACKLIPS

ลิปสติกสีดำ เป็นสีที่ไม่ได้แปลกสักเท่าไหร่ในวงการแฟชั่น เพราะมีการใช้สีนี้อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะกับการแต่งหน้าที่ต้องการความดุ ความเท่ ซึ่งกับสาวชาวร็อค และพังค์ ขอบอกเลยว่าพวกเธอคุ้นเคยกับสีนี้สุดๆ ส่วนสาวสายหวานถ้าอยากจะลองเปลี่ยนลุกส์ มาทาลิปสีดำดูบ้างก็ไม่ว่ากันค่ะ

7. ORANGELIPS

จะว่าไป...ปกติสีส้ม ก็เป็นสีที่สาวๆหลายคนทาอยู่แล้ว แต่ว่า...สีส้มจี๊ดหล่ะคะ ทากันบ้างรึเปล่า? ถ้าอยากได้สีสันแซ่บๆก็ลองทาสีส้มจี๊ดกันดูบ้างนะค๊าาา ^^

8. BROWNLIPS

อุ๊ยๆ...สีนี้ถ้าสาวมั่นตัวแม่คนไหนไม่มีติดไว้ในกระเป๋ามีเชยนะคะ เพราะทาแล้วให้ลุคสวยดูมีเสน่ห์ แต่อาจไม่เหมาะกับการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันแบบบ้านเราซักเท่าไหร่...เก็บไว้ทาตอนไปปาร์ตี้จะเก๋กู๊ดกว่า แต่ถ้าสาวคนไหนมั่นมาก...ก็ไม่ว่ากันค่าาา

9. PURPLELIPS

ลิปสติกสีม่วงอาจจะไม่รู้สึกแปลกตาในสายตาผู้หญิงเราสักเท่าไหร่ ถ้าทาเบาๆก็พอไหว แต่บางคนถึงกับไม่กล้าทากันเลยทีเดียว กลับกันในสายตาผู้ชายบางคนกลับรู้สึกไม่เข้าตาอย่างแรง ไม่โอเคเอามากๆ แต่ถ้าสาวๆเลือกทาให้ดี...เพื่อนสาวมีอิจฉาได้นะค๊าาา

วงการเมคอัพยังมีอะไรให้เราได้สนุกอีกมากมายค่ะ ยิ่งสีเครื่องสำอางออกมาหลากหลายเท่าไหร่ ก็ทำให้สาวๆได้ครีเอทลุคสนุกๆของตัวเองได้มากขึ้นเท่านั้น

อย่างไรก็ตามใครที่อ่านแล้ว มีไอเดียอยากลองเมคอัพสีแปลกๆล่ะก็...ขอแนะนำให้ลองเฉพาะไปงานปาร์ตี้แล้วกันนะคะ ขืนทาไปเรียนหรือไปทำงาน คนรอบข้างอาจจะตกใจได้ค่ะ 5555



บทความแนะนำ


แอดมิชชั่นadmissionความสวยความงามโบกี้หลุดน้ำมะเขือเทศผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก