5 ไอเทมแฟชั่นหน้าร้อน 'กางเกง & กระโปรง' ที่จะช่วยให้ดูผอม!

อ่าน 13,934

มีสาวๆ ไม่น้อยที่หุ่นข้างบนจะดูผอม แต่ต้นขา หรือก้นจะดูใหญ่ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำไอเทม ' กางเกงและกระโปรง ' ในลุคการแต่งตัวแบบหน้าร้อน ที่ใส่แล้วจะช่วยให้หุ่นของสาวๆ ดูผอมลง บอกเลยว่าแต่ละไอเทมเข้ากับเมืองไทยแบบสุดๆ

จะมีไอเดียไหนบ้าง มาดูกันเลย!

1. กางเกงขาบานกางเกงขาบาน เป็นกางเกงที่กำลังได้รับความนิยม เพราะเป็นกางเกงที่ช่วยอำพรางหุ่นได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งช่วยซ่อนต้นขาใหญ่ไว้ไม่ให้ใครรู้ เนื่องจากกางเกงขาบาน จะเป็นทรงหลวมๆ ที่ไม่รัดหุ่นให้เข้ารูป แถมยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งตัวได้หลายสไตล์อีกด้วย

2. เดรสกระโปรงแบบปล่อยสาวๆ ที่อยากจะให้หุ่นดูผอม ควรหลีกเลี่ยงการใส่กางเกง หรือกระโปรงที่เข้ารูปมากเกินไป แนะนำว่าเดรสแบบปล่อยที่ไม่ได้รัดก้น จะช่วยอำพรางต้นขาใหญ่ได้เป็นอย่างดี

3. กระโปรงยาวกระโปรงพลีท หรือกระโปรงแบบปล่อยที่ไม่เข้ารูป เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จะช่วยอำพรางหุ่นอวบๆ ของเราให้ดูผอมเพรียวมากขึ้น แนะนำเป็นกระโปรงยาวแบบมีสาย ใส่คู่กับเสื้อยืด จะช่วยสร้างลุคสุดชิคเลย

4. กางเกงยีนส์ขาสั้นหลวมๆหากสาวๆ คนไหนอยากอวดเรียวขา แต่กลัวว่าช่วงต้นขา หรือสะโพกจะดูใหญ่เกินไป ให้เลือกใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นตัวหลวมๆ ที่ไม่ได้รัดก้นจนแน่นฟิตเปรี๊ยะ และสามารถใส่เป็นกางเกงยีนส์สีเข้ม จะช่วยอำพรางหุ่นได้ดีมากยิ่งขึ้น

5. เสื้อคลุมตัวยาวเชื่อว่าสาวๆ หลายคนเลือกที่จะวางกระโปรง หรือกางเกงตัวสั้นไว้ที่บ้าน เพราะไม่อยากจะอวดหุ่นให้ดูใหญ่มากเกินไป แต่ถ้าเราได้ใส่เสื้อคลุมตัวยาวที่ปิดบั้นท้าย และต้นขาแล้ว บอกเลยว่าจะช่วยอำพรางหุ่น แถมสร้างลุคสวยเก๋รับหน้าร้อนได้สุดๆ ไปเลย

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ถ้าใครอยากพรางหุ่นให้ดูผอมลง ทั้งก้น สะโพก และต้นขา ก็ลองเลือกไอเทมที่เราแนะนำ ไปลองมิกซ์แอนด์แมทช์ใส่รับหน้าร้อนแบบเก๋ๆ อย่างมั่นใจกันเลยCr. girls.presslogic.com



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีสลับวิญญาณมาเกิดข่าวล่าสุดแจกใบสั่งAppleWatchหมวกกันน็อคซื้อหมวกกันน็อคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก