5 ไอเดียการใส่ 'กางเกงสไตล์ Palazzo' ยอดฮิตที่สาวๆ ชอบแต่งตัวชิลล์ๆ ต้องลอง!

อ่าน 14,842

ช่วงนี้อากาศเย็นสบายดีเนอะ แถมยังมีฝนตกลงมาเป็นช่วงๆ อีกต่างหาก คาดว่าใครหลายคนคงเริ่มมองหาเสื้อผ้าใส่สบายและเคลื่อนไหวได้สะดวกมาใช้กันอยู่แน่เลย และถึงจะหาเสื้อผ้าตามคุณสมบัติได้ก็ตาม มันก็ยังติดอยู่ที่เรื่องความสวยงามอีกเนอะ

เอาล่ะ ไม่เป็นไร เราเข้าใจความรู้สึกของสาวๆ ทุกคนดี เพราะไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นยังไงก็ตาม ลุคสวยๆ ก็ต้องมาเป็นที่หนึ่ง ถ้าอย่างนั้นเราขอแนะนำ Palazzo Pants กางเกงทรง Palazzo ที่ใส่แล้วสบายสุดๆ ไปเลย แถมยังสวยอีกด้วยเพราะสามารถเอาไปจับคู่กับเสื้อผ้าได้หลายแบบ

พูดอย่างนี้ หลายคนคงเริ่มสนใจกันแล้ว ถ้าอย่างนั้นก็อย่าได้รอช้า เราไปรับชม 5 ไอเดียสุดเก๋ที่จะหยิบเอาเหล่ากางเกง Palazzo มาใส่กันเลยดีกว่า

1. ลายโบฮีเมียนสุดเก๋ จับคู่กับ เสื้อโทนสีเข้ม

กางเกงสุดสบายอย่าง Palazzo ถ้าเอาลวดลายโบฮีเมียนมาพิมพ์ลงบนเนื้อผ้าสีสันสดใส จะช่วยทำให้กางเกงสวยงามมากขึ้น แต่ก็เตือนเอาไว้ก่อนว่าให้มีลวดลายแค่ปลายกางเกงก็พอนะ

ส่วนเสื้อที่จะเอามาใส่คู่ก็เน้นไปโทนสีเข้มเรียบๆ และใส่เครื่องประดับเพิ่ม แต่งเพียงแค่นี้สาวๆ ก็มีลุคสุดเก๋แล้วล่ะ

2.กางเกงสุดมีสีสัน จับคู่กับ เสื้อเชิ้ตสีขาว

เราเชื่อว่าในตู้เสื้อผ้าของสาวๆ ทุกคนต้องมีเสื้อเชิ้ตสีขาวอย่างน้อย 1 ตัว แน่นอน ลองหยิบออกมาแต่งคู่กับกางเกงสุดสบายอย่าง Palazzo ดูสิ

เพื่อให้มีดูมีสีสันสวยงาม ไม่เรียบจนเกินไป ตัวกางเกงก็ควรเต็มไปด้วยสีสันสดใสและลวดลายทั่วกางเกง เพื่อเพิ่มความสมาร์ทให้กับตัวเอง หยิบรองเท้าส้นสูงมาใส่คู่ด้วยสิ รับรองเลยว่าเก๋อย่าบอกใคร!

3. กางเกงลายดอก จับคู่กับ เสื้อครอป

วัยรุ่น ถือได้ว่าเป็นช่วงอายุที่เต็มไปด้วยสีสันอันแสนสดใส สาวๆ ควรมองหาเสื้อผ้าที่มีสีสันสมวัย ถ้าอยากได้ลุคสบายๆ ก็หยิบเอากางเกง Palazzo ที่เต็มไปด้วยลวดลายของดอกไม้มาใส่คู่กับเสื้อแนว Crop Top เพื่อทำให้ลุคเราดูใสๆ ค่ะ

4. ทรงเรขาคณิตสุดเจ๋งก็เอามาแต่งสวยได้

ทั้งสีสันของเสื้อและตัวกางเกง Palazzo ให้เน้นไปโทนสีอ่อนทั้งหมด เพื่ออวดลวดลายของเหล่าเรขาคณิตที่ประดับอยู่ตามกางเกงได้อย่างเต็มที่! รับรองว่างานนี้แต่งออกมาแล้วดูสบายและยังสวยอีกด้วยนะ

5. กางเกง Palazzo ใส่สบายและดูเป็นทางการได้ด้วยนะ

ใส่เพื่อความสวยงามและดูสบายกันมาเยอะแล้ว งานนี้เราแต่งให้ดูทางการกันบ้างดีกว่าเนอะ ในกรณีนี้ ตัวกางเกงจากที่เคยมีสีสันและลดวลายสวยงามทั้งหมด จะดูเรียบร้อยขึ้นมาทันทีและเน้นโทนสีเข้มอย่าง เทา ดำ ขาวเพื่อความสุภาพ ส่วนเสื้อก็หยิบเอาเสื้อตัวโปรดที่ดูเรียบร้อยมาใส่ได้เลย!

สวยด้วย! ใส่สบายด้วย!สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาเสื้อผ้าที่สามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้อยู่ กางเกง Palazzo เองก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสม เพราะนอกจากใส่สบายแล้ว ยังมีสีสันใส่สวยได้หลายสถานการณ์อีกด้วย!

เอาล่ะ! อย่าได้รอช้า เลือกแบบหรือสไตล์ที่ใส่ได้แล้ว ก็ลองเอาไปแต่งสวยกันดูเลย ส่วนเราต้องขอตัวลาไปก่อน Bye bye!



บทความแนะนำ


ที่กินร้านอาหารTouchThenewiPodcakejapanesewishBakehomemadeผ้าคลุมไหล่โพสต์อิทน้ำหอมเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก